Làm đẹp khung cửa sổ lớn với rèm cửa

    1. 600,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      17121
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      29 trần quốc hoàn, cầu giấy, hà nội , Đông Bắc Bộ
    6. Thông tin:
      12/1/16, 869 Đọc

  1. Ngày nay rèm cửa đã trở thành một phần không thể thiếu trong trang trí nội thất ngôi nhà bạn, với sự đa dạng về mẫu mã và chất liệu cho phép bạn thỏa sức lựa chọn những bộ rèm phù hợp với không gian phòng dù đó là những không gian rộng hay nhỏ, cửa sổ lớn hay bé,….

    Một ô cửa sổ lớn trong không gian phòng chắc chắn sẽ được coi là một tài sản quý trong nhà. Kích thước cửa lớn cho phép lượng ánh sáng tự nhiên và gió vào nhà nhiều hơn, giúp căn phòng luôn sáng sủa, thông thoáng và rộng rãi hơn.

    Rem cua có ba mục đích chính là ngăn cản ánh nắng chiếu trực tiếp vào phòng, giữ nhiệt cho không gian bên trong và mang lại cảm giác riêng tư cho người sử dụng. Ngoài ra, rèm cửa cũng được sử dụng vào mục đích trang trí và tăng tính thẩm mỹ cho không gian trong nhà.

    [​IMG]
    Rèm cửa đẹp

    Trên thị trường hiện có rất nhiều loại rèm cửa để lựa chọn, với nhiều kiểu dáng, chất liệu và màu sắc khác nhau từ đơn giản, sang trọng lịch thiệp hay cổ điển kiểu hoàng cung. Và chất liệu sử dụng chủ yếu là các loại vải như gấm, voan, linen, nhung, bố, taffeta, lụa, đũi hay tơ tằm… Mỗi loại sẽ phù hợp với từng không gian nội thất, khi kết hợp với các vật dụng khác sẽ tạo nên một tổng thể không gian hài hòa, cân đối. Tuy nhiên với những căn phòng có cửa sổ lớn, việc sử dụng rèm cửa sẽ gặp khó khăn hơn đôi chút. Vì thế, thegioirem.com sẽ đưa ra một số lời khuyên giúp bạn có sự lựa chọn dễ dàng hơn.

    1. Sử dụng loại rèm mỏng

    Với những căn phòng không đòi hỏi quá nhiều sự riêng tư, bạn có thể sử dụng các loại rem cua so mỏng để vừa đủ chiếu sáng cho căn phòng mà không tạo cảm giác gay gắt. Những loại rèm mỏng này thường được sử dụng kết hợp với các loại rèm dày hơn để gia chủ có thể dễ dàng điều chỉnh lượng ánh sáng theo ý muốn.

    2. Sử dụng rèm vải

    Rèm vải có nhiều mẫu mã, kiểu dáng phù hợp với nhiều không gian. Rèm vải phù hợp với không gian cửa sổ rộng bởi vì rèm vải có khả năng cản sáng cản nắng đến mức tuyệt đối là 100% nên với những ô cửa sổ rộng, có nhiều ánh nắng chiếu vào thì rèm vải là sự lựa chọn tuyệt vời. Rèm vải cũng có đa dạng màu sắc nên bạn có thể hoàn toàn thoải mái lựa chọn màu mà làm dịu bớt ánh nắng mặt trời từ bên ngoài chiếu vào căn phòng. Không chỉ thế, vào mùa đông, trời nhiều gió, rèm vải có thể giúp cản gió tạo không gian ấm áp cho căn phòng.

    [​IMG]
    Rèm cửa đẹp
    3. Rèm roman:

    Rèm roman có thể nói là loại rèm mang đến cho bạn cảm giác thoải mái nhất, hiện đại nhất và lãng mạn nhất. Với kiểu thiết kế rèm xếp lớp, che kín khung cửa sổ, không gian bên phòng sẽ được rèm roman che chắn đi những yếu tố bên ngoài, tạo không gian kín đáo. Hơn nữa, với kiểu dáng của rèm roman thì không gian phòng nhà bạn sẽ trở nên lãng mạn hơn.

    4. Sử dụng rèm sáo gỗ:

    Rèm sáo gỗ được làm từ những nguyên liệu gỗ tự nhiên tạo cảm giác gần gũi, ấm cúng cho căn phòng. Với cửa sổ lớn, rèm sáo gỗ giúp che nắng che gió, điều chỉnh lượng ánh sáng vừa phải đi vào phòng.
     
    nhanpt

    nhanpt Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    28 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này