Làm đẹp không gian với nhiều hình ảnh khác biệt từ giấy dán tường

Tin rao trong : 'Nội ngoại thất, Cây cảnh', người rao : hoaphat123, 14/12/16.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      850,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0908631088
    5. Địa chỉ:

      147/14 Nguyễn Sỹ Sách, phường 15, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh.
    6. Thông tin:

      14/12/16, 0 Bình luận, 440 Xem
  1. Thay đổi hay là làm đẹp không gian bằng các mẫu giay dan tuong phong ngu góp phần mang lại một không gian vô cùng tinh tế nhẹ nhàng và vi diệu hơn khi mà từ một không gian đơn giản lại có thể trở nên biến tấu thành một căn phòng có đẳng cấp thứ thiệt mà chúng ta từng biết.

    [​IMG]
    (Để có thể thay đổi lại không gian căn phòng thì ý muốn của người muốn thay đổi đóng một vai trò cực kỳ quan trọng đến nhường nào, để làm được điều đó chẳng phải chúng ta cũng nên thay đổi thêm nhiều về quan điểm làm đẹp của quý khách sau.)

    Làm đẹp không gian phòng ngủ với mẫu giay dan tuong phong ngu có hình dạng giả vân gỗ của họa tiết có trên giấy kết hợp thêm với tông màu thuần gỗ. Khi trang trí lên tường đảm bảo sẽ mang lại một không gian như được làm từ gỗ chính hiệu vậy.

    Mẫu giấy dán tường này không có gì là đặc biệt nhưng chúng ta vẫn có thể dùng mẫu giấy dán tường này để làm điểm nhứng cho không gian trong trường hợp ta muốn thi công nó theo nét hiện đại. Hay là trải dàn đều nó ra khắp phòng khi mà quý khách muốn không gian mang nét cổ điển.

    Sử dụng giấy làm điểm nhấn kết hợp với tông màu nhẹ nhàng từ không gian căn phòng như màu hồng nhẹ, kết hợp với các món nội thất có tông màu sậm hơn là ra được không gian mà bạn cần.

    Ngoài ra nệu quý khách cảm thấy có hứng thú với các mau giay dan tuong phong ngu giả vân gỗ này, quý khách có thể xem thêm nhiều khi truy cập vào website hay là liên hệ với chúng tôi qua:

    Địa chỉ: 147/14 Nguyễn Sỹ Sách, phường 15, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh.

    SĐT: 0938457986 – 0938427986.

    Email: [email protected].

    Website: Hoaphatsg.com
     

Chia sẻ trang này