Cung cấp giấy dán tường ra khắp nội thành tại TPHCM

Tin rao trong : 'Nội ngoại thất, Cây cảnh', người rao : hoaphat123, 16/12/16.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      850,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0908631088
    5. Địa chỉ:

      147/14 Nguyễn Sỹ Sách, phường 15, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh.
    6. Thông tin:

      16/12/16, 0 Bình luận, 710 Xem
  1. Thay đổi không gian với giay dan tuong phong ngu ngày nay gần như đã trở thành chuyện thường ngày ở cái huyện này rồi. Khi mà những nét đẹp hấp dẫn nhất thành tinh lại tâp trung hết vào toàn bộ những mẫu giấy dán tường xinh đẹp đến từ xứ sở Kim Chi này.

    [​IMG]
    (Đặc biệt nhưng không kém phần duyên dáng, hấp dẫn nhưng không kém phần nhẹ nhàng. Tất cả những điều đó giấy dán tường đều đã làm rất tốt vai trò của mình. Vai trò để khiến cho không gian trở nên tốt hơn là một ý kiến không tồi chút nào.)

    Trang trí giay dan tuong phong ngu có tông màu đỏ pha lẫn hồng nhẹ nhàng, xen kẻ với nó là những đường vân được rải ra khắp mặt giấy này. Đem lại cho ta cái nhìn tổng quan về một bức tường giả vân gỗ dành cho không gian trong nhà.

    Mẫu giấy này quý khách có thể thi công nó ra khắp phòng ngủ của mình. Hya là dùng nó để làm điểm nhấn thì cũng đều được cả, bởi màu sắc của giấy có phần khá hấp dẫn mà.

    Mẫu giấy dán tường này khá phù hợp cho một nét cổ điển nhẹ nhàng và đầy nét nữ tính tuy không sang trọng cho không gian lắm. Nhưng nhìn chung khi kết hợp với không gian vẫn đem về nhiều nét đổi mới đến cho không gian trong phòng.

    Có rất nhiều mau giay dan tuong phong ngu mà chúng tôi rất là muốn giới thiệu đến cho quý khách. Vì thế xin quý khách hãy ghé qua xem thêm về nét đẹp của các mẫu giấy dán tường mà chúng tôi sẽ dành tặng cho quý khách.

    Địa chỉ: 147/14 Nguyễn Sỹ Sách, phường 15, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh.

    SĐT: 0938457986 – 0938427986.

    Email: [email protected].

    Website: hoaphatsg.com
     
Từ khóa:

Chia sẻ trang này