Kinh nghiệm làm hồng nhũ hoa đơn giản , an toàn và hiệu quả

    1. 15,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      47235
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      141 Lê Thi Rieng TP HCM , Chưa có
    6. Thông tin:
      30/3/17, 608 Đọc

  1. Chào bác sĩ! Em 22 tuổi, đang sinh sống và học tập tại TP. Hồ Chí Minh. Dạo gần đây nhũ hoa của em tự dưng bị thâm đen so với trước đây rất nhiều làm em hết sức lo lắng mà chả biết làm thế nào nữa. Em có hỏi mấy đứa bạn thì chúng mỗi người nói một kiểu làm em không biết đường nào mà lần. Vậy nên mong bác sĩ tư vấn giúp em về lý do khiến nhũ hoa bị thâm đen cũng như tư vấn giúp em luôn là em phải làm gì để làm hồng nhũ hoa trở lại với ạ? Em cảm ơn bác sĩ rất nhiều! (Phương Trinh, TP. Hồ Chí Minh).

    Phương Trinh thân mến!

    Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng xin gửi lời cảm ơn tới bạn vì đã quan tâm và tin tưởng gửi những thắc mắc của mình đến cho chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Phương Trinh đang thắc mắc lý do khiến nhũ hoa bị thâm đen cũng như phải làm gì để nhũ hoa có màu hồng trở lại? Chúng tôi xin được giải đáp thắc mắc của Phương Trinh như sau:


    [​IMG]


    Lý do gì khiến nhũ hoa bị thâm đen?

    Một nhũ hoa hồng hào, tươi trẻ là mong ước cũng là niềm tự hào của phái đẹp. Tuy nhiên, do tác động của nhiều nguyên nhân khác nhau mà nhũ hoa của chị em không phải lúc nào cũng được đẹp hồng hào như ý. Trong đó, có thể kể đến những nguyên nhân chính sau:


    [*]Do bẩm sinh và di truyền: Đây là một trong những nguyên nhân khiến nhũ hoa bị thâm đen khá phổ biến bởi theo các nghiên cứu thì có rất nhiều chị em từ khi sinh ra đã có hàm lượng các hắc sắc tố melanin tập trung ở vùng đầu nhũ hoa khá lớn gây nên tình trạng thâm nhũ hoa. Đồng thời, tình trạng này cũng có khả năng là được di truyền từ mẹ sang con.

    [​IMG]


    [*]Do mang thai, sinh con và cho con bú bởi những lúc này các nội tiết tố trong cơ thể có sự thay đổi mạnh, hàm lượng hắc sắc tố melanin tăng đột ngột làm các vùng da nhạy cảm như nhũ hoa, vùng kín thường bị thâm đen. Còn khi cho con bú thì do tác động thì việc em bé bú cũng có thể làm nhũ hoa thâm.


    [*]Ngoài ra, nhũ hoa bị thâm còn có thể do quan hệ tình dục, việc mặc áo ngực quá chật, không phù hợp hay những tác động mạnh khác vào nhũ hoa.


    [​IMG]

    Mời các bạn xem đầy đủ bài viết tại đây ====> Làm gì để nhủ hoa có màu hồng[​IMG]

    Trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng là 1 trong những thẩm mỹ viện uy tín tại TP.Hồ Chí Minh với đội ngũ Bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, trang thiết bị hiện đại, nhân viên tận tình và chu đáo

    Bác sỹ Ngô Mộng Hùng là chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ đầu ngành tại Việt Nam, tốt nghiệp các viện y chuyên ngành phẫu thuật thẩm mỹ hàng đầu tại Hàn Quốc và Hoa Kỳ.

    Trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng cung cấp các dịch vụ làm đẹp, phẫu thuật thẩm mỹ gọt mặt, tạo mặt V-line, nâng mũi S-line Hàn Quốc, Hút Mỡ, Nâng ngực, thẩm mỹ vùng kín, Nhấn mí mắt, tạo mắt 2 mí,...cùng công nghệ hiện đại thẩm mỹ không cần phẫu thuật
    ===========================================
    Trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng
    115 Trương Định, P.7, Q.3, Tp.HCM
    Hotline: 08.3932 2222 - 08.3932 7777
     
    tuan2279403

    tuan2279403 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    73 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này