Chăm sóc và làm hồng nhũ hoa đúng cách khi mang thai và sau sinh

    1. 15,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      47355
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      141 Lê Thi Rieng TP HCM , Chưa có
    6. Thông tin:
      31/3/17, 909 Đọc

  1. Mang thai và sinh con là thiên chức cao cả và thiêng liêng của người phụ nữ nhưng khi mang thai và đặc biệt là sau khi sinh con nhũ hoa của chị em thường có những thay đổi bất thường mà biểu hiện là sự thâm đen nhũ hoa khi mang thai làm chị em lo lắng không yên. Hiểu được điều đó nên hôm nay chúng tôi sẽ bật mí cho chị em cách chăm sóc bầu ngực cũng như cách làm hồng nhũ hoa khi mang bầu trong bài viết dưới đây, để giúp chị em có thêm những thông tin bổ ích cho mình.

    [​IMG]

    Những thay đổi của bầu ngực và nhũ hoa khi mang bầu

    Trước khi đi vào tìm hiểu về cách chăm sóc cũng như cách làm hồng nhũ hoa khi mang bầu, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về những thay đổi của nhũ hoa và bầu ngực khi chị em mang bầu, để từ đó có thể giúp chị em tìm ra cách khắc phục cũng như cách làm hồng nhũ hoa khi mang bầu. Vậy khi mang bầu, nhũ hoa và bầu ngực có những thay đổi như thế nào?

    Nhìn chung, khi mang bầu thì nội tiết tố trong cơ thể của chị em có sự rối loạn, đặc biệt là sự suy giảm của estrogen dẫn tới các tế bào sắc tố tăng cường sản xuất ra hắc sắc tố melanin và kích thích vận chuyển, làm cho các bộ phận có vùng da nhạy cảm trên cơ thể của chị em như vùng nhũ hoa và vùng kín thường có dấu hiệu thâm đen, xuất hiện những nốt sần nhỏ hoặc các khu vực trắng như mụn trên núm. Đồng thời, một số chị em còn có tình trạng ngứa, rạn nứt, đau và tức ngực thường xuyên do da nhũ hoa bị căng ra.

    [​IMG]


    Cách chăm sóc và cách làm hồng nhũ hoa khi mang bầu

    Để “đối phó” với những thay đổi trên nhũ hoa và bầu ngực khi mang bầu thì chị em có thể áp dụng cho mình những cách chăm sóc và cách làm hồng nhũ hoa khi mang bầu sau đây:


    [*]Chị em cần hạn chế ăn những thức ăn nhiều chất béo mà nên tăng cường ăn các loại rau củ quả và tinh bột. Bên cạnh đó chị em cũng cần kiểm soát cân nặng của mình không tăng cân quá nhanh bởi nó sẽ thúc đẩy cơ thể chị em sản xuất hormone oestrogen – nhân tố gây nên tình trạng căng tức ngực khi mang bầu.


    [​IMG]


    [*]Chị em nên hạn chế các chất kích thích mà điển hình là caffeine để tốt cho sức khỏe của mẹ và bé đồng thời cũng giúp ngực đỡ đau và căng tức.


    [*]Để giảm tình trạng thâm đen cũng như làm hồng nhũ hoa cho mình thì chị em nên lựa chọn loại áo ngực phù hợp với thời kỳ mang thai, không nên mang những loại áo ngực bó sát quá chặt mà nên mang những loại áo ngực có chất liệu mềm mịn, thoải mái để tránh chà xát mạnh vào nhũ hoa cũng như bầu ngực của bạn.


    [​IMG]


    [*]Cũng để làm hồng nhũ hoa thì mỗi ngày, sau khi tắm, chị em cần vệ sinh nhũ hoa với nước ấm và khăn mềm để giúp loại bỏ tế bào chết tích tụ trên núm vú gây thâm vú.


    [*]Đồng thời, để chăm sóc bầu ngực cũng như làm hồng nhũ hoa khi mang bầu thì chị em cũng nên hạn chế những tác động mạnh vào nhũ hoa. Chị em cũng có thể vài động tác massage nhẹ nhàng cho bầu ngực để thoải mái hơn.


    Mời bạn xem đầy đủ bài viết tại đây =====> Cách làm hồng nhũ hoa khi mang bầu[​IMG]

    Trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng là 1 trong những thẩm mỹ viện uy tín tại TP.Hồ Chí Minh với đội ngũ Bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, trang thiết bị hiện đại, nhân viên tận tình và chu đáo

    Bác sỹ Ngô Mộng Hùng là chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ đầu ngành tại Việt Nam, tốt nghiệp các viện y chuyên ngành phẫu thuật thẩm mỹ hàng đầu tại Hàn Quốc và Hoa Kỳ.

    Trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng cung cấp các dịch vụ làm đẹp, phẫu thuật thẩm mỹ gọt mặt, tạo mặt V-line, nâng mũi S-line Hàn Quốc, Hút Mỡ, Nâng ngực, thẩm mỹ vùng kín, Nhấn mí mắt, tạo mắt 2 mí,...cùng công nghệ hiện đại thẩm mỹ không cần phẫu thuật
    ===========================================
    Trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng
    115 Trương Định, P.7, Q.3, Tp.HCM
    Hotline: 08.3932 2222 - 08.3932 7777
     
    tuan2279403

    tuan2279403 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    73 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này