Kinh nghiệm du lịch Thái Lan tự túc ít người biết

Tin rao trong : 'Du lịch', người rao : nguoivietnam1, 17/8/22.

    1. Khu vực:

      Chưa có
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0911222288
    5. Địa chỉ:

      TP.HCM
    6. Thông tin:

      17/8/22, 0 Bình luận, 269 Xem
  1. Kinh nghiệm du lịch Thái Lan tự túc 2022 mới nhất

    [​IMG]

    Thái Lan là một trong những quốc gia đầu tiên mở cửa du lịch quốc tế theo phương thức bình thường mới. Còn chần chừ gì mà không cập nhật những thông tin Tour du lịch Thái Lan trọn gói mới nhất khi chùa Vàng đã mở cửa và xúng xính váy áo thôi nào!

    Sau hơn hai năm đóng cửa vì đại dịch, các quốc gia cuối cùng đã sẵn sàng mở cửa đón khách du lịch, trong đó Thái Lan dẫn đầu. Đất nước nghìn dân này luôn có một sức hút khó cưỡng với Crazyfoot. Trong khoảng thời gian bị chia cắt vì dịch bệnh này, nhiều người nhớ đến Bangkok, Pattaya sôi động với biển xanh cát trắng, và Chiang Mai với núi xanh và làn nước trong vắt. Du lịch Thái Lan đã chính thức khai trương, mời bạn đóng gói những bí kíp du lịch mới nhất của Hải Đăng Travel và sẵn sàng lên đường!

    Trong bài viết này, Hải Đăng travel sẽ hướng dẫn bạn các phần sau:

    [​IMG]

    Khi nào là thời gian tốt nhất để đi đến Thái Lan?
    Phương tiện di chuyển đến Thái Lan.
    Kinh nghiệm đặt phòng ở Thái Lan.
    Một nơi tốt để đi du lịch Thái Lan.
    Món ăn nổi tiếng của Thái Lan.
    Những lưu ý quan trọng khi đi du lịch Thái Lan.
    Lâu lắm rồi mình mới đi du lịch quốc tế, hãy đọc hết những chia sẻ của Hải Đăng và có một chuyến đi khó quên nhé!


    1. Thời điểm thích hợp nhất để đến Thái Lan?

    Tuy không có mùa đông nhưng khí hậu Thái Lan cũng chia thành 4 thời kỳ khác nhau, mùa khô từ tháng 1 đến tháng 2, mùa nóng từ tháng 3 đến tháng 5, mùa mưa từ tháng 6 đến tháng 10 và mùa mát từ tháng 11. đến tháng mười trăng. Tháng 12.

    Hải Đăng Travel gợi ý bạn nên đi du lịch Thái Lan trong khoảng thời gian từ tháng 11 đến tháng 4 năm sau. Đây là thời điểm mát mẻ hơn và có rất nhiều lễ hội đặc biệt, chẳng hạn như Lễ hội Songkran vào giữa tháng 4 và Lễ hội đèn lồng vào khoảng cuối tháng 11.

    2. Phương tiện di chuyển đến Thái Lan

    [​IMG]

    các chuyến bay đến Thái Lan

    Từ Hà Nội và Sài Gòn, bạn có thể đặt vé máy bay thẳng đi Bangkok của Vietnam Airlines. Thời gian bay từ Hà Nội khoảng 1 giờ 50 phút và từ Sài Gòn khoảng 1 giờ 30 phút.

    Thái Lan đang chạy thử nghiệm chương trình cờ vây cho khách du lịch quốc tế. Khách du lịch cần lấy thẻ Thailand Pass bằng cách truy cập trang web https://tp.consular.go.th/, chọn Non-Thai, chọn Test & Go, gửi ảnh chân dung, bằng chứng đã tiêm phòng, quét bảo hiểm, bằng chứng khách sạn Dự phòng.

    Hiện tại, theo chương trình Test & Go, khách du lịch trong nước được yêu cầu tiêm 3 liều vắc-xin và có giấy chứng nhận xét nghiệm RT-PCR khi nhập cảnh tại sân bay Bangkok. Du khách sẽ được yêu cầu cách ly trong 5 ngày và trải qua bài kiểm tra kháng nguyên (xét nghiệm nhanh) tại chỗ nghỉ vào ngày 4 và 5 kể từ ngày nhận phòng.

    Khi du lịch quốc tế mới mở cửa trở lại, lịch bay của các hãng hàng không ổn định, có nhiều chuyến bay, vì vậy bạn nên chọn hãng hàng không có chính sách hủy chuyến rõ ràng. Bạn có thể đặt vé máy bay đảm bảo tại mục “Đi lại-Du lịch” của Hải Đăng Travel, không chỉ kiểm soát thời gian bay, giá vé mà còn đảm bảo quyền lợi của bạn khi hãng hàng không thay đổi giờ bay hoặc hủy hành trình.

    giao thông vận tải ở thái lan
    Khi đến thủ đô của Thái Lan hay các thành phố lớn như Bangkok, Chiang Mai, Pattaya,… bạn cũng có thể sử dụng một trong các hình thức sau để thuận tiện cho việc di chuyển và tiết kiệm chi phí.


    Máy bay

    Do dịch bệnh Covid-19 vẫn chưa kết thúc hoàn toàn, có rất nhiều chuyến bay hạn chế, và nếu bạn muốn đến các tỉnh khác bên ngoài Bangkok, bạn sẽ dừng lại ở thủ đô và sau đó sử dụng máy bay hoặc xe buýt trong nước để đi lại. Chuyển đến tỉnh khác.

    Với hệ thống sân bay tại 20 thành phố, việc di chuyển liên tỉnh rất thuận tiện. Tuy nhiên, một số đường bay sẽ đắt hơn nếu bạn đi theo những cách khác, đặc biệt là trong mùa đại dịch; một số thành phố bị ảnh hưởng nặng nề sẽ bị hạn chế bay. Bạn cần kiểm tra kỹ thông tin trước khi bay để đảm bảo hành trình an toàn và suôn sẻ.

    xe buýt - xe khách

    [​IMG]

    Xe buýt là một phương tiện di chuyển khá phổ biến ở Thái Lan và phù hợp với những trường hợp bạn cần di chuyển xa. Với hệ thống xe buýt di chuyển đến hầu hết các tỉnh thành, bạn có thể di chuyển đến bất cứ đâu với giá cực “rẻ”. Khi muốn di chuyển đến tỉnh khác ngoài Bangkok, bạn có thể ra bến xe của thành phố để mua vé xe. Xe chạy đúng giờ, sạch sẽ, chuyên nghiệp được nhiều du khách ưa chuộng.

    xe lửa

    Tàu hỏa cũng là một trong những phương tiện giao thông rẻ nhất ở Thái Lan. Hầu hết các chuyến tàu đến muộn và di chuyển chậm, vì vậy chúng thường không phổ biến với khách du lịch.

    thuyền và phà

    Nếu bạn muốn đến thăm các hòn đảo của Thái Lan như Koh Samui, Koh Phi Phi thì ngoài việc di chuyển bằng đường hàng không, bạn cũng có thể thử di chuyển bằng tàu, phà để trải nghiệm những cảm giác mới lạ.

    3. Kinh nghiệm đặt phòng Thái Lan

    Thái Lan là thiên đường du lịch cho tất cả mọi người, vì vậy các khách sạn ở Thái Lan cũng rất đa dạng và phục vụ cho mọi nhu cầu. Dịch vụ lưu trú đa dạng từ khách sạn năm sao đến khách sạn bình dân hay homestay cá nhân hóa; tất cả đều có bản sắc riêng mà chỉ khi du lịch Thái Lan mới có thể trải nghiệm được.

    Bạn cũng có thể vào mục “Du lịch-Du lịch” và chọn đặt phòng khách sạn trên Hải Đăng Travel, không những có thể chủ động tìm được phòng ưng ý cho mình mà còn được hưởng ưu đãi giảm giá phòng cực kỳ ưu đãi, giúp chuyến du lịch trở nên tiết kiệm và tiết kiệm hơn. Cùng điểm qua một số cái tên quen thuộc của dịch vụ lưu trú Thái Lan từ Haidang Travel.
    Liên hệ chúng tôi tại: - hotline: 0911222288
     

Chia sẻ trang này