Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Kinh nghiệm chọn cho bé bình sữa tốt nhất

Tin rao trong : 'Mua bán tổng hợp', người rao : anhtaitl, 7/10/15.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      *** Bấm để hiện số
    5. Địa chỉ:

      HN
    6. Thông tin:

      7/10/15, 0 Bình luận, 573 Xem
  1. anhtaitl

    anhtaitl Tân thủ Thành viên

    Bình bú sữa là người bạn thân từ lúc mới sinh của bất kì em bé nào. Con bảo đảm sẽ ti ngon miệng hơn, no lâu hơn và phát triển nhanh hơn nếu sử dụng một sản phẩm bình bú sữa an toàn với thiết kế thông minh. Ngày nay, người ta đã chỉ ra được rằng Bình sữa cho bé sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới dưỡng chất mà các con hấp thụ và giấc ngủ êm sâu của bé.

    Nhằm đảm bảo chất lượng và an toàn sức khỏe, khi lựa chọn Bình sữa cho bé, các loại bình sữa cho bé, bố mẹ nên chọn sản phẩm của những thương hiệu uy tín. Có rất nhiều sản phẩm bình sữa đa dạng về cả mẫu mã và kiểu dáng thiết kế: Bình cổ rộng dễ vệ sinh tuy nhiên bình uống sữa cổ hẹp lại tiện lợi cầm nắm; Bình uống sữa bằng chất liệu nhựa không lo bị vỡ nhanh như bình sữa thủy tinh nhưng có khả năng chứa nhiều chất hóa học độc hại như BPA; Núm ti bằng silicone an toàn và có độ dai tốt tuy không mềm như núm cao su. Vì vậy, bố mẹ cần phải xem xét cẩn thận và xin ý kiến từ người bán hàng hay những người có kinh nghiệm để lựa chọn sản phẩm thích hợp cho bé.

    [​IMG]
    Bình sữa cho bé COMOTOMO​

    Trước khi dùng, bình sữa cần phải được làm sạch sạch sẽ để bảo đảm an toàn vệ sinh cho bé. Sau khi các con ti sữa, bình bú sữa và núm vú cũng phải được vệ sinh sạch sẽ bằng bàn chải mềm thân dài và úp ngược cho róc nước. Nguy cơ các bé bị ợ hơi, trớ sữa, đau bụng, khó tiêu... chắc chắn sẽ được hạn chế khi các bé sử dụng Bình sữa cho bé, Bình sữa Nuk đã được vệ sinh sạch sẽ và tiệt trùng an toàn.

    Ngoài việc lựa chọn nhãn hàng thì việc lựa chọn địa chỉ bán sản phẩm cũng vô cùng cần thiết. Quý khách có nhu cầu chọn mua Bình sữa cho trẻ sơ sinh, hãy đến trực tiếp shop bán lẻ của Babimart tại số 105 Hồ Đắc Di hoặc liên hệ tới (08 66.8585.82) để được mua bình uống sữa chất lượng và nhận sự tư vấn nhiệt tình nhất.