Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

KHÔNG CHỈ TẠO NÊN NHỮNG MẪU LĂNG MỘ BẰNG ĐÁ MÀ CHÚNG TÔI SẢN XUẤT NHIỀU SẢN PHẨM KHÁC NỮA

Tin rao trong : 'Dịch vụ', người rao : daovui, 16/9/16.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      1,000,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0982323053
    5. Địa chỉ:

      ninh bình
    6. Thông tin:

      16/9/16, 0 Bình luận, 569 Xem
  1. daovui

    daovui Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Không những chúng tôi xây dựng nên những công trình như cho những khách hàng trong toàn quốc mà chúng tôi còn mong muốn có thể thực hiện theo khá là nhiều những điều ước mới đó chính là chúng tôi mong muốn có thể đưa những sản phẩm đá mỹ nghệ của chúng tôi ra xa hơn ngoài nước ngoài. Hiện nay những mẫu lăng mộ bằng đá của chúng tôi được xây dựng trên chất liệu tốt nhất đó chính là những khối đá xanh nguyên khối đó chính là những khối đá có thể thực hiện điều đó tạo nên cho những khách hàng của mình những mẫu sản phẩm tốt nhất với chất lượng tốt nhất.

    Đối với mỗi một người nghệ nhân chế tác lại là một trong những công việc yêu thích của chính họ


    Đối với mỗi một người nghệ nhân thì việc chế tạo hay thiết kế nên cho mình những mẫu lăng mới chình là một trong khá là nhiều điều họ mong muốn có thể thực hiện trong sự nghiệp chế tác của mình dưới cái nhìn là những người nghệ nhân chế tác. Những mẫu lăng mộ bằng đá mới được những nghệ nhân chế tác mới ấy thể hiện không hcir kinh nghiệm của những nghệ nhân mà nó còn thể hiện những điều khác mà những nghệ nhân luôn mong muốn mình có thể thực hiện những mẫu được. Những bằng việc những mẫu lăng mộ bằng đá mới do những nghệ nhân chế tác nên ấy đã tạo nên khá nhiều những mẫu mới trong những thàng của làng nghề, những mẫu lăng mộ đá mới là những mẫu sản phẩm mà khách hàng luôn mong muốn có thể nhìn thấy được điều đó.