Khăn Giấy Hai Lớp Pororo Facial Tissue

Tin rao trong : 'Mua bán Mỹ phẩm, làm đẹp', người rao : SPG001, 10/3/22.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Mới 100%
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0906754828
    5. Địa chỉ:

      33 ngô quang huy, thảo điền q2
    6. Thông tin:

      10/3/22, 0 Bình luận, 216 Xem
  1. Những tính năng tuyệt vời của Khăn Giấy Hai Lớp An Toàn Cho Da Pororo Facial Tissue dành cho bé yêu

    Theo thói quen truyền thống xưa nay, mẹ yêu sẽ sử dụng các loại khăn vải dệt để vệ sinh cho bé nhà mình. Loại khăn này có thể tái sử dụng bằng cách giặt và phơi khô. Với suy nghĩ rằng sau khi giặt, khăn đã được tiệt trùng hoàn toàn. Đây có thể là giải pháp cho sự tiết kiệm vô cùng hợp lý nhưng lại không phải lựa chọn đúng đắn cho sức khỏe lâu dài của bé yêu nhà mình. Thay thế cho những chiếc khăn vải truyền thống, những chiếc khăn khô hai lớp an toàn cho da Pororo Facial Tissue đa năng đang trở thành lựa chọn thông minh của nhiều bà mẹ hiện đại. Cùng Đẹp 21 tìm hiểu về những tính năng tuyệt vời của dòng sản phẩm này trong bài viết sau đây nhé!

    [​IMG]

    Khăn Giấy Hai Lớp An Toàn Cho Da Pororo Facial Tissue cho bé là gì?

    Về cơ bản cho thấy, dòng khăn giấy khô đa năng cho trẻ sơ sinh Pororo Facial Tissue không khác với các loại khăn lau không tẩm ướp dung dịch vệ sinh thông thường là mấy. Mẹ có thể coi chúng như những chiếc khăn giấy, khăn vệ sinh, giấy vệ sinh. Đây là dòng khăn giấy 2 lớp cực kỳ đa năng và tiện dụng được các mẹ bỉm sữa trên thế giới tin dùng cho con trẻ. Hãy cùng Đẹp 21 điểm danh xem những tính năng mà một chiếc khăn giấy khô đa năng có thể mang lại nhé!

    1. Độ bền của khăn giấy hai lớp an toàn cho da Pororo Facial Tissue

    Khăn giấy khô hai lớp an toàn cho da Pororo Facial Tissue cho trẻ em được làm từ 100% từ bột giấy tự nhiên nguyên chất. Và chúng có thể sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau. Điều này có nghĩa là mẹ có thể lau mặt cho con bạn. Sau đó giặt sạch và sử dụng để lau các vết tràn. Vì chúng là khăn khô, nên mẹ cũng có thể cất ở những nơi không thể cất khăn ướt như túi áo hay cặp sách.

    [​IMG]

    2. Về giá trị sử dụng của khăn giấy hai lớp an toàn cho da Pororo Facial Tissue

    Mẹ có thể dễ dàng tìm thấy những loại khăn khô đa năng hai lớp Pororo Facial Tissue này với mức giá cực kỳ phù hợp tại cửa hàng chính hãng của Pororo tại Việt Nam hoặc trên các trang thương mại điện tử. Tất nhiên, chúng ta không thể mua theo chiếc mà sẽ phải mua cả hộp với số lượng khăn nhất định. Giá này ở mức trung bình so với một chiếc khăn cho trẻ em. Mẹ có thể cho rằng giá này khá cao với một vật dụng chỉ dùng một lần. Tuy nhiên, nếu tính đến vấn đề sức khỏe của trẻ thì đây là một khoản chi tiêu hợp lý. Vì chúng rất bền, nên có thể sử dụng như một chiếc khăn dùng một lần hoặc nhận được giá trị lớn hơn từ chúng khi biết cách để dùng cho suốt một ngày.

    [​IMG]

    3. Kích thước và tính phổ biến của khăn giấy hai lớp an toàn cho da Pororo Facial Tissue

    Khăn giấy hai lớp an toàn cho da Pororo Facial Tissue có kích thước là 215mm x 107.5mm ( lớp) nên cực kỳ bền dai và nhẹ nhàng cho làn da bé. Với 1 hộp 250 tờ 2 lớp, mẹ có thể tiết kiệm khá nhiều khi dùng em khăn giấy này so với các dòng khăn giấy khô đa năng khác trên thị trường đấy. Mẹ có thể tìm mua chúng ở bất cứ siêu thị, shop cho bé hay cửa hàng tiện lợi nào.

    Bao bì sản phẩm được thiết kế bắt mắt và tiện dụng. Mẹ yêu dễ dàng rút từng tờ, không bị tụt giấy vào trong hộp.


    [​IMG]

    4. Khăn giấy hai lớp an toàn cho da Pororo Facial Tissue mềm mại và nhẹ nhàng

    Khăn giấy hai lớp an toàn cho da Pororo Facial Tissue đa năng cho trẻ em được làm từ bột giấy tự nhiên nguyên chất. Được thiết kế để tạo sự mềm mại nhất, phù hợp với làn da mỏng manh và nhạy cảm của bé. Những chiếc khăn giấy hai lớp an toàn cho da Pororo Facial Tissue được tiệt trùng từng tờ với công nghệ hiện đại. Không tẩm ướp thêm bất cứ dung dịch hay hóa chất làm sạch nào. Do đó, mẹ không cần lo lắng các hóa chất độc hại trong khăn có thể lây lan sang đồ vật khác hoặc làm da bé kích ứng.

    [​IMG]

    5. Tính linh hoạt của khăn giấy hai lớp an toàn cho da Pororo Facial Tissue

    Nếu sử dụng để lau vết nước tràn ra, hãy sử dụng khi khăn khô. Nếu dùng để lau thức ăn hay vết bẩn trên mặt hay cơ thể bé. Mẹ có thể ngâm khăn với nước ấm trước khi lau. Còn nếu mẹ dùng khăn để tắm cho bé, hãy dùng cùng với nước và một chút xà phòng nhẹ nhàng.

    [​IMG]

    Review chi tiết về Lốc 6 Hộp Khăn Giấy Hai Lớp An Toàn Cho Da Pororo Facial Tissue 250 tờ

    Pororo là thương hiệu Hàn Quốc nổi tiếng với các sản phẩm an toàn cho trẻ nhỏ, bao gồm cả sản phẩm chăm sóc sức khỏe lẫn đồ dùng và đồ chơi. Suốt nhiều năm qua, với biểu tượng nhân vật hoạt hình Pororo nổi danh, thương hiệu Pororo đã ghi dấu trong lòng người tiêu dùng tại nhiều quốc gia trên thế giới nhờ những sản phẩm chất lượng cao cùng thiết kế đẹp mắt. Lốc 6 Hộp Khăn Giấy Hai Lớp An Toàn Cho Da Pororo Facial Tissue 250 tờ là sản phẩm khăn giấy chất lượng cao, đảm bảo an toàn cho bé yêu nhà bạn.

    THÀNH PHẦN CHÍNH

    - 100% làm từ bột giấy tự nhiên nguyên chất, chất lượng cao.
    - Sản phẩm được sản xuất dưới sự kiểm soát của chính phủ Indonesia.
    - Không dùng hóa chất độc hại và gây kích ứng da.


    [​IMG]

    CÔNG DỤNG NỔI BẬT

    - Khăn giấy sử dụng một lần, giữ vệ sinh cho bé yêu bạn một cách tiện lợi nhất.
    - Khăn giấy dạng rút, thuận lợi trong việc sử dụng.
    - Giấy hai lớp, dày và dai, không dễ bị nát và vụn.
    - Mang lại cho bạn cảm giác vừa mềm mịn trên da.


    [​IMG]

    HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

    - Vệ sinh cho bé trong sinh hoạt hằng ngày.
    - Lau chùi vết bẩn ở các vật dụng sinh hoạt.
    - Thấm hút mồ hôi.


    [​IMG]

    ĐÁNH GIÁ SAU KHI SỬ DỤNG

    - Với chất liệu từ 100% làm từ bột giấy tự nhiên nguyên chất, chất lượng cao.
    - Khăn giấy sử dụng một lần, giữ vệ sinh cho bé yêu bạn một cách tiện lợi nhất.
    - Khăn giấy dạng rút, thuận lợi trong việc sử dụng.
    - Giấy hai lớp, dày và dai, không dễ bị nát và vụn.
    - Mang lại cho bạn cảm giác vừa mềm mịn trên da.
    - Đặc biệt, không dùng hóa chất độc hại và gây kích ứng trên làn da mỏng manh của bé yêu nên ba mẹ có thể yên tâm sử dụng.


    [​IMG]

    LỜI KẾT

    Khăn vải dệt dường như là sản phẩm được các mẹ sử dụng rất thường xuyên để vệ sinh cho bé. Sau khi gặt sạch và phơi khô, có vẻ như những chiếc khăn này sạch và tiệt trùng. Tuy nhiên không phải như thế, các khoảng trống được tạo ra trong vải dệt có thể làm môi trường thuận lợi cho vi khuẩn hoạt động và phát triển. Sản phẩm thay thế được khuyên dùng là Khăn giấy khô hai lớp an toàn cho da Pororo Facial Tissue đa năng cho trẻ em. Không chỉ tiện lợi và sử dụng được trong nhiều mục đích khác nhau, mẹ yêu còn có thể an tâm vì độ an toàn và thân thiện khi sử dụng cho bé yêu nhà mình.


    Hãy nhanh chóng đặt mua sản phẩm Lốc 6 Hộp Khăn Giấy Hai Lớp An Toàn Cho Da Pororo Facial Tissue ngay nhé! Ngoài ra tại mall Pororo còn có nhiều sản phẩm khác cùng nhiều chương trình hấp dẫn, hãy tới mall Pororo để xem thêm sản phẩm nha!
     

Chia sẻ trang này