Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Khám phá Wat Pho Bangkok ngôi đền nổi tiếng nhất Thái Lan

Tin rao trong : 'Du lịch', người rao : nam90nguyen, 14/4/15.

    1. Khu vực:

      Chưa có
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0909321654
    5. Địa chỉ:

      123 hcm vietnam
    6. Thông tin:

      14/4/15, 1 Bình luận, 797 Xem
  1. nam90nguyen

    nam90nguyen Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    1. Wat Pho


    Du khách dat ve may bay di bangkok sẽ được cảm nhận mối liên hệ giữa vật chất và tinh thần khi đi qua những ngôi đền tại bangkok nơi du khách có thể nhìn thấy nụ cười trên khuôn mặt trên bức tượng Phật nằm trong ngôi chùa nổi tiếng, theo sau là một suất massage thư giãn ngay sân chùa.

    [​IMG]


    >> Hãy dat ve may bay di thai lan của hãng hàng không giá rẻ VietJet Air để có một hành trình thuận lợi và tiết kiệm.


    2. Wat Suthat

    Được xây dựng dưới thời vua Rama I năm 1807, Wat Suthat vẫn còn giữ lại bức tường và khu vực với nhà thờ cho bức tranh sơn mài kiệt so sánh với những bức bích họa đẹp nhất ở các nhà thờ của Ý thời Phục hưng. Ngay cả các lối vào là một mái cong khổng lồ màu đỏ, biểu tượng của đạo Hindu và cũng là biểu tượng của Bangkok.

    3.Loha Prasat

    Xây dựng Loha Prasat là một trong những tôn giáo lập dị nhất ở Bangkok, một khu phức hợp đền thờ với nhiều mái bằng kim loại xoay quanh một đỉnh cao nhất đồng tâm, mà không làm cho du khách đặt ve may bay di bangkok thai lan nghĩ về một ngôi mộ Ai Cập.

    4. Nhà hát Patravadi

    Nhà hát của Patravadi Mejudhon cô, một trong những diễn viên múa và sân khấu truyền thống của Thái Lan thành lập lớn nhất. Nó là cả một phức hợp ven sông với nhà hát tự hào về nhảy múa, đánh trống và nhào lộn Tập trung Thái Lan. Điều thú vị, bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ trực tiếp các nghệ sĩ trẻ đam mê nghệ thuật truyền thống Patravadi không đánh mất cô ấy.

    5. Chinatown Bangkok

    [​IMG]


    Pak Klong Talad, thị trường bán buôn bán hoa cho một số trải dài trên một số khối phía bắc của khu phố Tàu, là một đại lộ đầy hoa, và những lồng chim thiên đường với ca hát coo. Nếu bạn cảm thấy đói, bạn có thể quay trở lại con đường Yaowarat để đi bộ dọc theo con cua chiên gạo bán số một thế giới.

    6. Đền Hindu

    Đền Sri Mariamman ở cuối đường Silom là đền Hindu lâu đời nhất ở Bangkok, nơi thờ tự của Uma và là một thánh địa cho hàng ngàn người chuyển giới. Lễ hội Navratri được tổ chức ở đây mỗi năm, thường vào tháng Mười, rất bận rộn trên đường Pa

    7. Bang Krajao

    Bạn đi chèo thuyền từ bến tàu cũ, không có dấu hiệu vào cuối Narathiwas gì để làm một cuộc phiêu lưu nhỏ vào trung tâm của rừng là không phải không có cơ sở ở vùng ngoại ô của thành phố. Trong đó, có hàng ngàn con đường mòn dẫn đến một khu vực thiên đường xanh, với những chiếc lá khóc chân và quả chín có thể rơi xuống trên bạn.

    Công Ty Vietnam Booking

    VĂN PHÒNG TẠI TP. HCM
    VP Q.1: 164 Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Q. 1, TP. HCM
    VP Q.11: 190 Trần Quý, Phường 6, Q. 11, TP. HCM
    Tel: 08.3827.0404 - 08.3956.2142
    ________________________________________________

    VĂN PHÒNG TẠI HÀ NỘI
    VP Q. Đống Đa: 33 Quốc Tử Giám, Q. Đống Đa, Hà Nội
    Tel: 04.37322333

    Website đặt gia ve khuyen mai vietjet air gia re tại vietjetgiare.vn
     
  2. nam90nguyen

    nam90nguyen Xếp hạng theo số tin rao Thành viên