Khám phá thủ đô xinh đẹp của Hà Lan - Amsterdam

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      22674
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Hải Phòng Nam Định Thái Bình
    6. Thông tin:
      5/4/16, 794 Đọc

  1. Khi bạn sở hữu chiếc vé máy bay đi Amsterdam du khách sẽ được đặt chân đến với thủ đô thơ mộng của đất nước Hà Lan xinh đẹp. Đây là một thành phố đặc biệt, mang nét hài hòa, lôi cuốn giữ sự đan xen tinh tế của hai mảng sắc thái đối lập đó là cổ kính và hiện đại. Thủ đô Amsterdam còn được biết đến với những vườn hoa có vẻ đẹp quyến rũ, mê hồn.
    [​IMG]
    Ngoài ra, nơi đây còn trở nên rất thơ mộng với một hệ thống sông ngòi dày đặc bao phủ, khung cảnh thiên nhiên xanh mát. Đến Amsterdam, bạn sẽ cảm nhận như mình đang lạc vào thế giới cổ tích thú vị với các hình ảnh thân thuộc như: cối xay gió, những căn nhà xinh xắn được điểm xuyến lên vẻ đẹp của muôn hoa rực rỡ.
    Khám phá thủ đô Amsterdam xinh đẹp
    Đôi nét về thủ đô Amsterdam

    Thành phố xinh đẹp này thu hút bởi các danh thắng nổi tiếng như: các con kênh lịch sử, bảo tàng Van Gogh, Hermitage Amsterdam, nhà Anne Frank, phố đèn đỏ De Wallen, các quán cần sa,… Nơi đây lôi cuốn khoảng 4 triệu du khách quốc tế mỗi năm. Amsterdam còn là trung tâm phố cổ lớn nhất ở Châu Âu.
    [​IMG]
    Nếu bạn là người yêu thích loài hoa tulip, đây sẽ là điểm đến lý tưởng cho bạn ngắm nhìn những bông hoa xinh đẹp nở rộ, lộng lẫy và kiêu sa. Bạn có thể đặt vé máy bay đi Hà Lan đến Amsterdam vào thời điểm khoảng tháng 4 và tháng 5. Vì đây là lúc hoa tulip rực rỡ nhất. Bên cạnh đó, bạn sẽ được tham gia vào lễ hội hoa Keukenhof ấn tượng và hoành tráng nhất thế giới được tổ chức vào thời điểm này.
    [​IMG]
    Ngoài ra, tiết trời từ tháng 5 kéo dài cho đến hết tháng 8 hay giai đoạn chuyển mùa sang thu của thành phố Amsterdam vô cùng dễ chịu, đồng thời có nhiều hoạt động vui nhộn đang chờ đón bạn. Nếu bạn thích môn trượt băng, bạn hãy ghé thăm nơi đây vào mùa đông nhé!
    Phương tiện di chuyển ở Amsterdam
    Cũng giống như nhiều thành phố lớn ở các quốc gia thuộc lãnh thổ châu Âu, việc đi lại trong thành phố vô cùng tiện lợi. Có nhiều phương tiện giúp bạn di chuyển dễ dàng như: hệ thống tàu điện, xe bus,… luôn luân phiên nhau và hoạt động liên tục.
    [​IMG]
    Với kiến trúc cổ kính, Amsterdam trở nên cự kỳ hấp dẫn và lôi cuốn đối với nhiều du khách phương xa. Đến đây, bạn có thể chọn tour dịch vụ tham quan thành phố bằng cano. Chạy dọc theo dòng chảy của làn nước trong mát, men theo đôi bờ của các con kênh, bạn sẽ được nhìn ngắm những ngôi nhà nhỏ xinh xắn và rực rỡ sắc hoa hoa tulip. Với góc nhìn từ những chiếc canô, bạn có thêm những cảm nhận mới mẻ, khác biệt về cuộc sống thanh bình và yên ả nơi đây.
    Để chuyến đi trở nên phiêu lưu, mạo hiểm nhiều du khách không ngần ngại chọn xe đạp làm phương tiện tham quan, di chuyển. Bạn có thể dễ dàng tìm thuê được một “chú ngựa sắt” ở khắp các khu vực trong thành phố. Cần lưu ý khóa xe cẩn thận nhé vì dẫu sao mình cũng chỉ là khách thập phương, bảo vệ tài sản là điều cần thiết nhất.
    Để biết Amsterdam có những gì thú vị thì hãy nhanh chóng đặt vé máy bay đi Amsterdam tại đại lý ve may bay China Airlines tại TPHCM - Vietnam Booking để có chuyến du ngoạn Amsterdam sớm nhất.
     
    honghoa

    honghoa Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    92 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này