Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Khám phá thành phố cảng Nantes xinh đẹp của Pháp

Tin rao trong : 'Du lịch', người rao : lephiet, 29/7/16.

    1. Khu vực:

      Chưa có
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      +84839918420
    5. Địa chỉ:

      445 huỳnh văn bánh p 13 q phú nhuận tp hcm
    6. Thông tin:

      29/7/16, 0 Bình luận, 941 Xem
  1. lephiet

    lephiet Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    phương pháp thủ đô Paris 400km về phía Tây, thành phố biển Nantes nằm trên một quần đảo sắp cửa sông Loire được mệnh danh là "Venise" của Pháp. không chỉ mê hoặc khách du lịch bởi vẻ đẹp bình yên, thơ mộng, mà thành phố cảng Nantes còn quyến rũ bởi nét đẹp cổ kính của những công trình triến trúc hàng trăm năm tuổi.Lên kế hoạch đặt vé máy bay đi Nantes thôi nào.


    Phố Kervégan

    Nằm ở trung tâm thành phố Nantes khu phố này tập trung nhiều quán bar, doanh nghiệp, quán ăn ... hoạt động và bận rộn hối hả hàng ngày. Tại thời điểm này, bạn sẽ thấy đầy đủ thành phố Nantes sở hữu vẻ đẹp và sự năng động hiện đại.

    [​IMG]

    Quảng trường Bouffay

    Bạn thích đi dạo và tìm chọn, Quảng trường Bouffay là sự lựa tìm hợp lý hoàn hảo nhất. Nằm trong khu phố cổ của trung tâm thành phố Nantes, nơi bạn có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp kiến trúc và thư giãn có thức ăn, đồ uống hấp dẫn. Quảng trường là nơi diễn ra lễ hội sôi động và hoạt động nhộn nhịp của các nhà hàng, cửa hàng nức danh khắp Nantes.

    [​IMG]
    La Tour LU (Tháp LU)

    Là bằng chứng của các ngành công nghiệp Pháp, LU Tower là địa điểm xuất sắc cho du khách thưởng thức toàn cảnh cao Nantes. LU là 1 không gian nghệ thuật độc đáo, pha trộn khác nhau nghệ thuật hình thức, các nền văn hóa và cùng đồng. Bạn với thể chiêm ngưỡng các hình ảnh nghệ thuật, âm nhạc, kiến trúc và nghệ thuật vị.
    Ẩm thực và sắm tìm tại Nantes
    Passage Pommeraye, Quảng trường Bouffay, địa điểm tậu mua Kervegan Street không thể bỏ qua trong khi ở Nantes. Bạn chỉ sở hữu thể sắm tậu và thưởng thức các món ăn truyền thống của Nantes. đặc biệt, Passage Pommeraye mang 3 trung tâm sắm sắm lớn sẽ là nơi hợp lý để bạn dạo chơi, tham quan, tậu sắm. Bouffay Square cũng là nơi sở hữu những công ty nức danh có các món ăn ngon.
    Thành phố cảng hiền hòa và yên bình sẽ mang đến cho bạn chuyến du lịch khám phá khó quên. Đừng bỏ lỡ cơ hội đặt vé máy bay đi Pháp đến thành phố Nantes để viết lên những chuyến đi kỷ niệm.