Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Khám phá Quy Nhơn thưởng thức món rượu bàu đá

Tin rao trong : 'Du lịch', người rao : nam90nguyen, 6/5/15.

    1. Khu vực:

      Chưa có
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0909321654
    5. Địa chỉ:

      123 hcm vietnam
    6. Thông tin:

      6/5/15, 0 Bình luận, 1,249 Xem
  1. nam90nguyen

    nam90nguyen Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Rượu bàu đá - Món ngon Quy Nhơn đầy tinh túy

    Rượu chưng cất từ nguồn gạo và nước ngầm trong mát, ngọt ngào từ vùng lân cận mỏ đá Bàu Đá, thôn Cù Lâm, Nhơn Lộc, huyện An Nhơn. Để có rượu ngon phụ thuộc vào nhiều yếu tố, từ quy trình, kỹ thuật chưng cất đến chất men và nguồn nước. Khách du lịch mua ve may bay jetstar di quy nhon phải thử qua món rượu nổi tiếng này.

    [​IMG]

    Khi rượu, cũng không sử dụng các chậu nhôm sử dụng nồi đồng, nắp đậy bằng đất nung; nhà máy chưng cất trong ống tre. Và được chưng cất bằng một ngọn lửa nhỏ là gạo khô mới vắt tinh khiết. Đặc sản rượu cầu thay băng là một nhãn hiệu hàng hoá của người dân Quy Nhơn - Bình Định.

    Book vé máy bay đi quy nhơn thưởng thức bún cá - Món ngon Quy Nhơn được nhiều người yêu thích

    Từ bán buôn cá, lá chắn cá, jar cá, dao rựa ... con cá nhỏ để nấu ăn cho tốt không có kho hoặc nhiều xương đã được đưa vào chế biến surimi. Và có hay ăn sáng muộn, đi trên bất kỳ con đường nào ở những người Quy Nhơn có thể dễ dàng nắm bắt một chú thích "Bún cá". Nhưng đơn giản là mì, cá chiên và súp mì cá, nhưng cũng có nhiều mức giá khác nhau, từ 2.000 đồng / bát đến 6.000 đồng / bát và hiếu ngon xấu là thức ăn "nghiện" không ăn ở các quán bar thiết bị mới đắt tiền nhất là ngon. Mon ngon Quy Nhơn là một niềm tự hào của người dân nơi đây.

    [​IMG]

    Bánh ít lá gai - Món ngon Quy Nhơn để lại nhiều ấn tượng

    Bánh là đặc sản ở các lá của nhiều vùng ở nước ta, mỗi người một cách, bao bì khác nhau, nhưng không phải ở khắp mọi nơi đã được đặc trưng câu dành riêng cho chiếc bánh này là vùng đất võ Bình Định. Bánh mì làm từ gạo nếp, lá gai, đậu xanh, dừa, đường ... các sản phẩm bổ sung và ngon pha trộn với nhau trong một công thức bí mật mà làm bánh ít độc đáo của riêng mình. Crackers rất linh hoạt, nhưng không dính thức ăn. Món ngon Quy Nhơn đã để lại một ấn tượng sâu sắc trong lòng du khách ghé thăm nơi này mỗi lần.

    Ngoài ra du khách cũng có thể chọn ve may bay jetstar di vinh tham quan các địa danh nổi tiếng như làng Sen, Cửa Lò, đền Hồng Sơn, KDL Núi Quyết…


    Công Ty Vietnam Booking

    VĂN PHÒNG TẠI TP. HCM
    VP Q.1: 164 Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Q. 1, TP. HCM
    VP Q.11: 190 Trần Quý, Phường 6, Q. 11, TP. HCM
    Tel: 08.3827.0404 - 08.3956.2142
    ________________________________________________

    VĂN PHÒNG TẠI HÀ NỘI
    VP Q. Đống Đa: 33 Quốc Tử Giám, Q. Đống Đa, Hà Nội
    Tel: 04.37322333

    Website tham khảo bang gia ve may bay jetstar tại jetstargiare.com