Khám phá phim trường Sunchoen trong chuyến du lịch Hàn Quốc

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      52515
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Chưa có
    6. Thông tin:
      12/7/17, 477 Đọc

  1. Phim trường Suncheon là một trong những điểm đến thú vị và hấp dẫn đối với du khách, đặc biệt là với những khách du lịch mê phim Hàn. Hãy cùng chúng tôi khám phá những điều thú vị tại phim trường đặc biệt này trong chuyến du lịch với ve may bay di han quoc gia re




    [​IMG]
    Nếu bạn là người hâm mộ những bộ phim Hàn Quốc thì phim trường Suncheon nằm ở đô thị Suncheon là địa chỉ chẳng thể bỏ lỡ. Nằm ở Joryedong, phim trường có diện tích 39.600 m2 với hơn 200 ngôi nhà và những con phố có lối kiến trúc của thủ đô Seoul các thập niên 60,70, 80.

    [​IMG]
    Đến với phim trường này bạn có thể thuê đồng phục, phụ kiện khoảng 40.000 đồng để hóa thân thành các cô cậu học sinh của thập niên cũ. tổn phí thuê đồng phục, phụ kiện khoảng 40.000 đồng.
    [​IMG]

    Vào đợt cao điểm, mỗi ngày phim trường Suncheon có khoảng 8.000 du khách ghé thăm. Các bậc phụ huynh thường đưa con đến đây, cho con khoác bộ đồng phục họ từng mặc, đi bộ trên những con phố cũ và chuyện trò về kí vãng. Với nhiều người, phim trường trở nên nơi kết nối và kéo gần khoảng cách giữa các thế hệ.
    [​IMG]

    Trong chương trình ‘Hallyu Drama Famtour’ do Tổng cục Du lịch Hàn Quốc đơn vị, một nhóm khách du lịch Việt Nam đã có dịp trải nghiệm cuộc sống học đường của Hàn Quốc vào thập niên 80.
    [​IMG]

    Một cặp tình nhân xứ sở kim chi cho biết, họ đến phim trường để chụp những bức ảnh kỷ niệm. Cả hai đều tự chuẩn bị trang phục cho thích hợp với bối cảnh xưa nơi đây.
    > xem thêm: cách mua ve may bay di da nang gia re tại dai ly jetstar
    [​IMG]

    Trên ảnh là rạp chiếu phim Sunyang, từng xuất hiện trong phim “Light and Shadows” (2011).
    [​IMG]

    Ngôi nhà này từng là bối cảnh quay phim truyền hình “Baking King, Kim Tak-ku” năm 2010. Tấm poster của hai diễn viên Yoon Shi Yoon, Lee Young Ah vẫn được đặt tại đây.
    [​IMG]

    Phim trường Suncheon được chia làm ba khu vực, mỗi khu vực lại đại diện cho mỗi thời đại khác nhau. Ở dãy phố dành cho nhà no ấm rất nhiều tiệm bánh, cửa hàng may xống áo, chụp hình…
    [​IMG]

    Dãy nhà dành cho từng lớp trung lưu lại nằm dọc bờ kênh.

    [​IMG]

    Bối cảnh và từng đồ vật ở các dãy phố đều được xây dựng, bài trí y như thật.
    > Xem thêm: Đặt mua ve may bay di phu quoc và bạn sẽ có thời cơ khám phá những điều hấp dân và thú vị tại quần đảo xinh đẹp này
    [​IMG]
    Đây là ngôi làng của những người dân nghèo được đặt trên ngọn đồi xoai xoải với nhiều ngôi nhà lụp xụp, nằm chen chúc nhau.
    [​IMG]

    Đối với những du khách lớn tuổi, ngôi làng này khiến họ nhớ về ký ức tuổi thơ, còn với người trẻ, họ hiểu hơn cuộc sống thời ông bà, cha mẹ và lịch sử của đất nước Hàn Quốc.
    [​IMG]

    Phim trường Suncheon từng là bối cảnh của hơn 700 bộ phim điện ảnh, truyền hình và show thực tiễn như East of Eden, Baking King, Kim Tak-ku, Light and Shadows, Heo Sam Gwan, Gangnam Blue, Sunny, Running Man… Phim trường mở cửa tham quan từ 9h đến 18h, giá vé 3.000 won (60.000 đồng) đối với người lớn, 2.000 won (40.000 đồng) với học sinh và 1.000 won (20.000 đồng) với trẻ mỏ.
    Link gốc: http://www.thaiairways-hanoi.com/2017/07/phim-truong-suncheon-iem-en-hap-dan-cho.html
     
    datxanhHN

    datxanhHN Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    114 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này