Khám phá những thành phố có nền ẩm thực hấp dẫn P1

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      52579
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Chưa có
    6. Thông tin:
      13/7/17, 436 Đọc

  1. Những thành thị dưới đây là một trong những điểm đến hấp dẫn đối với du khách yêu ẩm thực, nơi bạn có thể thưởng thức những món ăn ngon và hấp dẫn nhất
    > Mua vé máy bay đi ba lan để có cơ hội khám phá những điểm đến hấp dẫn và thú vị tại đất nước xinh đẹp này
    1. New Orleans, Louisiana, USA
    [​IMG]

    Ẩm thực New Orleans, USA

    New Orleans là một tỉnh thành đa văn hóa, chính vì thế ẩm thực của vùng đất này cùng hết sức tuyệt vời. Những món ăn với hương vị đặc trưng từ ẩm thực Mỹ bản địa, từ người dân Pháp sinh sống ở đây cho tới Châu Phi, văn hóa Nam Mỹ, Caribbean, Creole và Cajun.

    nức tiếng nhất có thể kể đến món sandwich Po-Boy với nguyên liệu tôm tươi rán, hàu, cá trê, cua lột xác hay thịt bò kẹp trong bánh mì Pháp. Món Gumbo quả mướp tây, một loại rau vùng Tây Mỹ ăn với cơm. Món Jambalaya với hải sản, thịt lợn, rau và cơm. Bán rán vuông rán vàng phủ bột đường.

    2. Tokyo, Nhật Bản

    [​IMG]
    Tokyo, xứ sở hoa anh đào

    Thủ đô xinh đẹp và sầm uất của Đất nước mặt trời mọc có hơn 220 nhà hàng Michelin nức tiếng, nhiều hơn bất kỳ tỉnh thành nào trên thế giới. thị thành này mang vẻ đẹp ấn tượng của truyền thống và hiện đại cũng như sở hữu món ăn hàng đầu thế giới. Những món ăn nổi tiếng nhất có thể kể đến như món Soba trong quán mì bình dân tới món Sushi cao cấp, phục vụ với mọi mức giá ở Tokyo. Không chỉ vậy những món ăn của Tokyo còn tuyệt vời là nhờ chúng được làm từ các vật liệu tươi ngon nhất, rau theo mùa. Cũng như thành phố nằm ở vị trí gần các nguồn thực phẩm.

    3. đô thị Lyon, Pháp

    [​IMG]
    thị thành Lyon, Pháp
    Lyon cung là một trong số những đô thị có nền ẩm thực khôn cùng tuyệt vời tại Pháp. Ẩm thực tế Lyon khôn xiết tinh tế cũng như sản phẩm xung nói quanh nói quẩn cung cấp cho thị thành như Charolais, Savoy, Dombes và một số nơi khác và rượu chát chất lượng cao gần thung lũng Beaujolais và Rhone.

    Ẩm thực nơi đây chế biến đơn giản, giàu chất dinh dưỡng và đặc biệt chất lượng cao.
    > Xem thêm: Đặt mua ve may bay di phu quoc gia re tại đặt vé máy bay giá rẻ để có cơ hội khám phá những điểm đến thú vị và hấp dẫn tại đảo ngọ xinh đẹp của Việt Nam

    4. San Sebastián, Tây Ban Nha

    [​IMG]
    Ẩm thực San Sebastián, Tây Ban Nha

    Nếu có cơ hội đến với San Sebastián, Tây Ban Nha đừng bỏ lỡ thời cơ thưởng thức món Pintxos. Đây là một món ăn nhanh nhỏ bé thưởng thức với đồ uống giữa không gian phố phường đông đúc. Nhưng mọi người ăn không san sớt như món Tapas. Ở San Sebastián, Pintxos gồm nguyên liệu tươi ngon và thêm một số nguyên liệu khác như thịt thú rừng. tuy nhiên, tỉnh thành được biết đến với ẩm thực chất lượng cao, một trong những địa điểm tuyệt vời để thưởng thức hải sản tươi ngon.

    5. Marrakesh, Morocco
    [​IMG]
    Ẩm thực Marrakesh, Morocco
    Khu vực quảng trường thị thành Jemaa el-Fna luôn náo nhiệt, rộn rịch kể cả vào buổi tối giống như thường khí lễ hội. Nơi đây có nhiều quán ăn, quầy bán thực phẩm phục vụ nhiều món ăn quyến rũ. Những món ăn phổ biến và giá rẻ, bạn có thể mua với giá rẻ hay kẹ vào những khu chợ của Marrakesh.

    6. thành phố Louisville, Kentucky, Mỹ

    [​IMG]
    Ẩm thực Louisville, Kentucky, Mỹ

    đô thị Louisville là một địa chỉ ẩm thực mới ở Mỹ. Đây là một đô thị đang phát triển mạnh cũng như chơi khí ẩm thực cũng vậy. Nơi bạn có thể gặp cảnh ăn uống sống động và địa chỉ thưởng thức bữa ăn ngon với nguyên liệu tươi ngon, thực phẩm theo mùa và các sản vật địa phương.

    7. Thị trấn Georgetown, Malaysia

    [​IMG]
    Ẩm thực Georgetown, Malaysia
    Georgetown là một thành thị của Penang nơi bạn có thể thưởng thức ẩm thực đường phố quyến rũ Nhiều người bán hàng rong phục vụ nhiều món ăn Trung Quốc và Ấn độ. nổi danh nhất là món car koay teow, một món mì gạo chiên với tôm, sò, trứng tráng, hạt.. cùng ớt.

    8. thành thị Florence, Ý

    [​IMG]
    Ẩm thực Florence, Ý

    thành thị Florence lừng danh thế giới với nghệ thuật, lịch sử huy hoàng, kiến trúc, thời trang cũng như ẩm thực. Ẩm thực ở đây giản dị và phong phú không đổi thay nhiều theo thời kì từ thời đô thị cổ đại.
    Florence ấm no với những sản vật địa phương tuyệt vời như dầu ô liu, pho mát, thịt nướng... rượu nho Chianti.
    > Mua vé máy bay đi mỹ để có thời cơ khám phá những điểm đến quyến rũ và thú vị tại Nước Mỹ xinh đẹp
    Link gốc: http://dailyvemaybaygiare2016.blogspot.com/2017/07/nhung-thanh-pho-am-thuc-hap-dan-ma-du.html
     
    datxanhHN

    datxanhHN Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    114 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này