Khám phá những công trình biểu tượng ấn tượng trên Thế Giới

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      52368
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Chưa có
    6. Thông tin:
      10/7/17, 564 Đọc

  1. Những công trình biểu trưng là niềm kiêu hãnh của mỗi quốc gia, nó không chỉ dẫn đầu vê dẻ đẹp hoàn hảo mà còn là những “người tiên phong” phá tan vỡ các giới vốn tồn tại bấy lây nay trong giới kiến trúc.

    > Xem thêm: Liên hệ mua ve may bay gia re di ba lan

    Vòng tròn sự sống – Trung Quốc

    [​IMG]
    Vòng tròn sự sống là chiếc vòng tròn đồ sộ – tượng trưng của kiến trúc Trung Quốc . Được biết ngoài giá trị về thẩm mỹ thì công trình này còn phá vỡ lẽ mọi quy chuẩn phối hợp cùng hệ thống 10.000 đèn điện đa sắc, công trình có chiều cao bằng tòa nhà 56 tầng này, còn là một đài quan sát giúp khách du lịch có thể thưởng thức toàn bộ quang cảnh của thành phố từ trên cao.


    Tòa nhà chọc trời The Shard – Vương quốc Anh

    [​IMG]
    The Shard chính là tên gọi của tòa nhà chọc trời cao thứ 2 tại Châu Âu, đồng thời cũng là niềm tự hào của người dân xứ sở sương mù. The Shard là tổ hợp văn phòng, trọng tâm thương nghiệp và khu triển lãm với 72 tầng. song song, trên đỉnh tháp cũng chính là nơi đặt đài quan sát cao nhất Vương quốc Anh. hình trạng của tòa nhà được lấy cảm hứng từ kim tự tháp Ai Cập và cố nhiên là chất liệu và thiết kế chi tiết được cách tân rất nhiều so với bản gốc.


    Cổng Grande Arche – Pháp

    [​IMG]
    Từ lâu, người Pháp luôn cho cả Thế Giới thấy rằng, họ biết cách thổi hồn vào những công trình kiến trúc, để nâng tầm giá trị nghệ thuật của nó. Grande Arche chính là một tỉ dụ tiêu biểu cho điều này.


    Grande Arche là tác phẩm của kiến trúc sư Johann Otto von Spreckelsen, công trình được xây dựng theo đề nghị của tổng thống Pháp François Mitterrand để kỷ niệm 200 năm cuộc cách mệnh Pháp. ngoại giả, cũng là để kéo dài trục lịch sử được bắt đầu từ bức tượng vua Louis XIV cưỡi ngựa trong sân bảo tồn Louvre cho tới Khải Hoàn Môn.


    ngoài mặt của Grande Arche được phủ kính bằng những tấm kính cường lực phối hợp cùng đá đá hoa từ vùng Carrara nước Ý. tuy nhiên, với dạng hình đặc biệt của mình, công trình này còn được gọi với cái tên “Khải hoàn môn thế kỷ 21”.


    > Xem thêm: Cách mua vé máy bay đi mỹ bao nhiêu để có thời cơ khám phá những điểm đến quyến rũ nhất Nước Mỹ xinh đẹp

    trọng điểm thương mại Khan Shatyr – Kazakhstan

    [​IMG]
    Khan Shatyr là minh chứng rõ nét cho sự kết hợp tài ba giữa lối kiến trúc truyền thống với các chất liệu và sắc thái của thế kỷ 21. ngoại giả nơi đây cũng chính là một trung tâm thương nghiệp hàng đầu, Khan Shatyr còn được công nhận là công trình dạng túp lều có kích tấc lớn nhất thế giới.


    Cầu kính – Trung Quốc

    [​IMG]
    Cây cầu bằng kính được xây dựng ở Trương Gia Giới, Trung Quốc từng khiến mọi người phải ngỡ ngàng về công trình vượt xa mọi giới hạn của kiến trúc này.

    Cây cầu được làm gần như hoàn toàn bằng kính nhưng lại có một chiều dài đáng sửng sốt khoảng 429,7 mét. ngoại giả, điều thực sự đáng nói chính là khả năng chịu lực tuyệt vời của nó.


    Nếu bạn có sự nghi hoặc về độ an toàn khi bước đi trên cây cầu này thì cần biết rằng, mặt kính của nó có thể chịu sức nặng của một chiếc xe ô tô đi qua.

    Đập Maeslantkering – Hà Lan

    [​IMG]
    Được xây dựng để ứng phó với hậu quả của những cơn bão, Maeslantkering – công trình thủy lợi trên sông mạnh mẽ nhất lịch sử nhân loại đã được người Hà Lan xây dựng. Cỗ máy này hoạt động như một bức tường chắn có thể điều khiển được.


    Trong điều kiện thông thường, Maeslantkering sẽ luôn trong tình trạng mở. tuy nhiên, khi thời tiết trở nên xấu, lưu lượng nước sông tăng cao, hai cánh cửa hình vòng cung của nó sẽ được đóng lại để ngăn nguy cơ lũ lụt chỉ trong chưa đầy một giờ đồng hồ.


    > Liên hệ mua vé máy bay giá rẻ đi phú quốc tại dat ve may bay gia re để có thời cơ khám phá những điểm đến hấp dẫn tại đảo ngọc Phú Quốc

    Link gốc: https://dulichnamchaukhangvuong.wor...-trinh-bieu-tuong-cac-quoc-gia-tren-the-gioi/
     
    datxanhHN

    datxanhHN Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    114 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này