Khám phá những bảo tàng ấn tượng của Singapore

Tin rao trong : 'Du lịch', người rao : datxanhHN, 7/5/18.

    1. Khu vực:

      Chưa có
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      01265326894
    5. Địa chỉ:

    6. Thông tin:

      7/5/18, 0 Bình luận, 336 Xem
  1. Chuyến du lịch với vé máy bay đi Singapore Vietjet Air du khách hãy dành thời gian khám phá những điểm đến thú vị và hấp dẫn, trong đó có những bảo tàng ấn tượng

    1. MINT Museum of Toys Singapore

    MINT Museum of Toy được xem là thánh địa của trẻ em, bởi lẽ tại nơi đây có đến 50 ngàn món đồ chơi được sưu tập từ hơn 40 quốc gia, trong đó có những món được sản xuất từ thế kỷ 19. Đây cũng là nơi có bộ sưu tập gấu Teddy lớn nhất Đông Nam Á sẽ khiến các du khách nhí tuổi phát cuồng.

    [​IMG]

    Địa chỉ: 26 Seah Street, Singapore 188382
    Giá vé: Người lớn là 15 SGD, trẻ em là 7.5 SGD, người lớn trên 60 tuổi và trẻ em dưới 2 tuổi được miễn phí vé.
    Giờ mở cửa: Từ 9h30 – 18h30 (hàng ngày)

    2. National Gallery Singapore

    Bảo tàng này nằm bên trong Supreme Court và City Hall, Phòng Trưng bày Quốc gia Singapore là nơi du khách có thể chiêm ngưỡng hơn 8000 tác phẩm nghệ thuật mà còn là nơi bạn có thể tìm hiểu trân trọng lịch sử, di sản và giá trị của nghệ thuật trên đảo quốc.

    [​IMG]

    Địa chỉ: 1 St Andrew’s Rd, Singapore 178957
    Giờ mở cửa: Từ 10h – 19h hàng ngày

    3. Singapore Art Museum

    Tại Singapore Art Museum, du khách sẽ được tham gia những buổi triển lãm nghệ thuật nổi tiếng thế giới, chiêm ngưỡng những tác phẩm nghệ thuật đương đại của Đông Nam Á, phản ảnh các hoạt động nghệ thuật trong khu vực.

    [​IMG]

    Địa chỉ: 8 Queen Street, Singapore 188535.
    Giờ mở cửa: Thứ hai – Chủ nhật: 10:00 – 19:00; Thứ 6: 10:00 – 21:00

    4. Lee Kong Chian Natural History Museum Singapore

    Nếu như bạn bị thu hút bởi những mẫu vật thời tiền sử như khủng long thì Lee Kong Chian chính là địa điểm lý tưởng dành cho bạn. Đây là ngôi nhà của hơn 1 triệu mẫu vật từ khắp Đông Nam Á và hóa thạch của nhiều loại động vật từ thời tiền sử. Đặc biệt, trong bảo tàng có bộ sưu tập hóa thạch của loài khủng long Apollonia, Prince và Twinky. Chưa kể, 15 khu trưng bày lịch sử hình thành và phát triển của các loài thực – động vật – bò sát,… trên trái đất sẽ khiến mọi du khách thích thú.

    [​IMG]

    Địa chỉ: 2 Conservatory Dr, Singapore 117377
    Giờ mở cửa: 10h – 19h (hàng ngày)

    5. Singapore Art Science Museum

    Bảo tàng Khoa học – Nghệ thuật Singapore với thiết kế hình hoa sen gây ấn tượng với du khách ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy. Bước vào bên trong, du khách có thể chiêm ngưỡng nhiều triển lãm lưu động quốc tế lớn và được thay đổi liên tục, thực hiện qua sự hợp tác với các tổ chức như Bảo tàng Lịch sử Tự nhiên Hoa Kỳ, Viện Smithsonian và nhà thiết kế nội thất nổi tiếng Herman Miller.

    [​IMG]

    Địa chỉ: 6 Bayfront Ave, Singapore 018974
    Giờ mở cửa: 10:00 – 19:00 (hằng ngày)

    6. Asian Civilisations Museum

    Bảo tàng Văn minh châu Á là bảo tàng duy nhất trong khu vực được dành riêng để khám phá di sản nghệ thuật của Châu Á, trong đó có các nền văn hóa cổ truyền của Singapore. Với 10 phòng trưng bày theo chủ đề và 1.500 mẫu vật mô phỏng những hiện vật quý cùng nhiều di sản của các nền văn minh châu Á, bảo tàng ACM sẽ đem đến cho du khách những trải nghiệm khó quên.

    [​IMG]

    7. National Museum Singapore

    [​IMG]


    Được xây dựng năm 1887, National Museum Singapore (bảo tàng Quốc gia Singapore) là bảo tàng lâu đời nhất, mang tính biểu tượng của đảo quốc Sư tử Singapore. Nếu như bạn muốn tìm hiểu về lịch sử hình thành và phát triển của Singapore hay chỉ đơn thuần là muốn tham gia những sự kiện lớn và lễ hội vui nhộn thì National Museum Singapore chính là một điểm đến không thể bỏ qua.
    Địa chỉ: 93 Stamford Road, Singapore 178897
    Giờ mở cửa: Phòng trưng bày đời sống (10h – 20h hàng ngày); Phòng trưng bày lịch sử (10h – 18h hàng ngày).
    Giá vé: Người lớn và du khách nước ngoài là $10; Học sinh – sinh viên có thẻ là $5. Những lượt tham quan từ 18h – 20h hàng ngày sẽ được miễn phí vé.

    Trên đây là những bảo tàng độc đáo của quốc đảo sư tử Singapore. Nếu bạn có cơ hội đến với nơi đây trong chuyến du lịch đừng bỏ qua cơ hội khám phá những điểm đến ấn tượng này nhé
     

Chia sẻ trang này