Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Khám Phá Bài Thuốc An Xoa Từ Người Miên

Tin rao trong : 'Mua bán tổng hợp', người rao : vnads, 1/4/16.

    1. Khu vực:

      Đông Nam Bộ
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0984993621
    5. Địa chỉ:

      123 hcm vn
    6. Thông tin:

      1/4/16, 0 Bình luận, 406 Xem
  1. vnads

    vnads Tân thủ Thành viên

    Tìm Hiểu Bài Thuốc An Xoa Chữa Bệnh Của Người Miên
    An xoa là bài thuốc gia truyền của người Miên, họ thu hái và sử dụng hiệu quả trong bảo vệ sức khỏe, ngăn ngừa bệnh tật.
    Ngoài cái tên Cây an xoa dân gian còn có tên tổ kén cái, sâu róm… Chúng mọc nhiều ngoài tự nhiên, mọc hoang, sức sống mạnh mẽ, là loài thân gỗ nhỏ, hoa màu tim tím, trái thon dài tương tự sâu con, riêng phần trái này có thể thu hái khi già và sử dụng làm giống ươm trồng Cây an xoa.
    Theo kinh nghiệm người Miên có thể dùng Th?o du?c an xoa đunnước uống hàng ngày để thanh nhiệt, xổ độc, đặc trị mẫn ngứa, vàng da, đau nhứt cơ xương, mụn nhọt, nám sạm da, đặc biệt là ở người lớn tuổi, phụ nữ tiền mãn kinh.
    dùng thức uống này lâu dài có thể giúp nâng cao thể trạng, cơ thể khỏe mạnh, người thoải mái vui vẻ, hạn chế tối đa các chứng bệnh về gan, phổi, đường tiêu hóa… ngoài ra, thức uống này còn giúp giảm béo rất tốt, kiểm soát cân nặng, và đánhtan lượng mỡ thừa tích tụ.
    Cùng với việc sử dụng Thảo dược an xoa đun uống hàng ngày, người dân còn phổ biến sử dụng Cây an xoa như bài thuốc phòng trị các căn bệnh về gan như viêm gan, gan nhiễm mỡ, men gan cao… Đây cũng được coi là bài thuốc chữa gan được ứng dụng rộng rãi nhất thời gian hiện tại, trên thị trường thảo dược.

    [​IMG]

    Tuy là thảo dược mọc hoang nhưng tác dụng giải độc kháng viêm cực tố, vì vậy tham gia hỗ trợ điều trị rất tốt. Đem lại dấu hiệu khả quangiúp bệnh nhân gan có niềm tin và thêm động lực nhằm vượt qua khó khăn bệnh tật. Hơn nửa là cây thu hái trong môi trường tự nhiên nên có giá thành thấp, bất kì ai cũng có thể tìm đến, không phân biệt giàu nghèo.
    Tóm lại, Cây an xoa là thảo dược lành tính, giúp ích cho sức khỏe và trị liệu. Nhưng, tùy vào mục đích dùng, phạm vi sức khỏe mà có phương pháp dùng và liệu trình khác nhau. Ai nào nên sử dụng hàng ngày và liều dùng dành riêng trong chữa bệnh như thế nào?
    Để có thể tham khảo thêm về Cây an xoa cách dùng, những chú ý cần biết với từng đối tượng. Bạn có thể nhấc máy và liên hệ tới hotline tư vấn của Công Ty thảo dược Nguyễn Trần 0906 852 188, mọi thắc mắc về sản phẩm, tình trạng sức khỏe, cách điều trị, tất cả sẽ được chuyên gia công ty tư vấn, cặn kẽ, cụ thể. Thậm chí bạn chỉ cần ngồi nhà, công ty sẽ vận chuyển hàng đến, bạn chỉ việc kiểm tra, và cho biết độ hài lòng trước khi thanh toán.
    Là doanh nghiệp hàng đầu và độc quyền về Cây an xoa, Nguyễn Trần luôn đem đến sự tiện dụng, hiệu quả cho khách hàng. Cay an xoa Nguyễn Trần, niềm tin hợp tác, sức khỏe dài lâu.