Khám phá 15 thành phố hàng đầu của thế kỷ 21 P2

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      49007
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Chưa có
    6. Thông tin:
      28/4/17, 547 Đọc

  1. Hãy cùng chúng tôi khám phá những thành thị ấn tượng được UNESCO bình chọn là thị thành của thế kỷ 21
    7. tỉnh thành Dundee, Scotland

    [​IMG]
    đô thị Dundee, Scotland

    đô thị Dundee là một trong các tỉnh thành phát triển mạnh về công nghiệp nặng với kinh tế hùng mạnh bậc nhất của Scotland. Tại nơi đây có những mô hình bệnh viện kết hợp đào tạo y học lớn nhất thế giới và doanh nghiệp game nổi tiếng với trò Grand Theft Auto.

    > Xem thêm: cách sắm giá vé máy bay đi mỹ tại văn phòng eva air tại tphcm
    6. thành phố Thâm Quyến, Trung Quốc

    [​IMG]
    thành phố Thâm Quyến, Trung Quốc

    Thâm Quyến mới là đô thị xinh đẹp với các kiến trúc và các con phố chân trời ấn tượng của Trung Quốc. thành thị này có đến 11 triệu dân nằm ở miền nam Trung Quốc gần với Hồng Kong có nền kinh tế lớn mạnh mạnh.

    5. Thượng Hải, Trung Quốc

    [​IMG]
    Thượng Hải, Trung Quốc

    Cùng với Thâm Quyến, Thượng Hải cũng là một trong những thành phố hấp dẫn nhất toàn cầu, với dân số 25 triệu người và kinh tế hùng mạnh. Thượng Hải sở hữu tuyến phố chân trời tuyệt vời với hơn 4 nghìn doanh nghiệp và viện, 283 viện nghệ thuật, 100 bảo tàng, 25 thư viện..

    4. thị thành Kobe, Đất nước mặt trời mọc

    [​IMG]
    thành phố Kobe, Nhật Bản
    mặc dầu bị tàn phá nặng nè sau trận địa chấn năm 1995 nhưng thị thành Kobe vẫn là 1 trong những thị thành bậc nhất thế giới trong thế kỷ 21 với tuyến phố chân mây ấn tượng cùng không gian xanh. đa dạng du khách cho rằng nơi đây giống như 1 thành phố của Pháp với trọng điểm mẫu mã thời trang và nghệ thuật gốm sứ, đồ chơi và hoạt hình và nghệ thuật 'xanh'.

    3. thị thành Nagoya, Đất nước mặt trời mọc

    [​IMG]
    đô thị Nagoya, Đất nước mặt trời mọc.

    tỉnh thành thứ hai của Nhật Bản góp mặt trong danh sách này là Nagoya - thành thị này là nơi đặt trụ sở chính của doanh nghiệp ô tô lớn là Toyota và Mitsubishi. không chỉ có vậy nơi đây còn là một thị thành với nghệ thuật truyền thống Đất nước mặt trời mọc, ẩm thực, đồ tay chân trong khoảng thời trung thế kỉ vượt bậc là lâu đài Nagoya thế kỷ 17 cùng công nghệ về robot. Unesco giám định cao thành phố về truyền thống, chủ nghĩa nhân đạo cùng kỹ thuật đương đại.
    > vé máy bay đi nhật bản

    hai. Thủ đô Seoul, Hàn Quốc

    [​IMG]
    Thủ đô Seoul, Hàn Quốc

    Thủ đô Seoul xinh đẹp của xứ sở Kim Chi là 1 đô thị tăng trưởng, đây là tỉnh thành xuất khẩu to về xe tương đối và điện thoại di động. Seoul là 1 thủ đô năng động với kiến trúc tỉnh thành ấn tượng. trung tâm mẫu mã Dongdaemun được giả dụ Thung lũng Silicon hiện đại bên cạnh vẻ đẹp của khu lịch sử cổ kính và lâu đời.

    một. Thủ đô Bắc Kinh, Trung Quốc

    [​IMG]
    Thủ đô Bắc Kinh, Trung Quốc

    Đứng đầu danh sách này là thủ đô Bắc Kinh Trung Quốc với 3.000 năm lịch sử huy hoàng với phổ thông di tích kỳ quan, các con phố nhỏ hutong thú vị cùng một thành phố lớn mạnh.

    > Xem thêm: tậu ve may bay di da nang
     
    datxanhHN

    datxanhHN Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    114 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này