Khám phá 10 bãi biển đẹp nhất hành tinh

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      52053
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Chưa có
    6. Thông tin:
      29/6/17, 563 Đọc

  1. Trang Rough Guides vừa công bố danh sách 10 bãi biển đẹp nhất thế giới, đặc biệt trong đó có nhiều địa danh thuộc châu Á như ở Indonesia, Malaysia, xứ sở hoa anh đào.

    [​IMG]

    Kuta, Bali, Indonesia

    Đảo Bali xinh đẹp là điểm đến hấp dẫn khách du lịch của đất nước Indonesia. Nơi đây sở hữu cảnh quan tự nhiên ấn tượng cùng nhiều bãi biển đẹp trong đó nổi trội có bãi biển Kuta. du khách đến với bãi biển Kuta để ngắm hoàng hôn khi mặt trời lặn, lúc này bầu trời chuyển sang màu hồng ấn tượng và nhiệt độ giảm xuống vài độ. Không chỉ vậy bờ biển Katu còn dài khoảng 8km - một phong cảnh ấn tượng, lôi cuốn khách du lịch khắp nơi tới lướt sóng và thưởng ngoạn. Tới đây khách du lịch sẽ tìm được nhiều hoạt động như lướt sóng, lặn biển, hay đơn giản là dạo chơi trên bãi cát và ngắm mặt trời lặn. Ảnh: Expedia.

    [​IMG]

    Perhetian Kecil, Malaysia

    Đảo Kecil là hòn đảo nhỏ hơn trong hai hòn đảo lớn của quần đảo Perhentian. Đến với nơi đây khách du lịch sẽ được hòa mình vào thiên nhiên, ngồi trên những chiếc võng treo trước làn nước biển xanh ngắt. du khách còn có thể thưởng thức món cơm chiên đặc sản nasi goreng trong các lều lán ven biển. Ngoài thưởng thức ẩm thực, du khách trải nghiệm biển bằng môn lặn với ống thở ở Kecil. Ảnh: Flickr.

    [​IMG]

    Aharen, đảo Tokashiki, xứ sở hoa anh đào

    Trong chuyến du lịch đến với đất nước Nhật Bản bằng tấm ve may bay di nhat ban gia re khách du lịch hãy đến với bãi biển Aharen, đảo Tokashiki. Nơi đây có nguồn hải sản tươi ngon, khí hậu cận nhiệt đới và những bãi biển trong xanh có lẽ chính nhờ thế mà cư dân trên đảo thường thọ đến trăm tuổi.Ngoài ra khi đến với nơi đây khách du lịch còn có thể ngắm san hô nhiều màu sắc, cá đuối cùng nhiều trải nghiệm thú vị. Ảnh: Audleytravel.

    [​IMG]

    Whitehaven, Australia

    Bãi biển Whitehaven nằm ở phiá bờ đông của đảo Whitsunday, Australia. Bãi cát nơi đây có màu trắng lấp lánh như tuyết trên đỉnh núi Alps khi nắng phản chiếu. Ngoài một khu cắm trại đơn sơ, toàn bộ bãi biển này không hề bị liên quan bởi hoạt động của con người. Ảnh: Roughguides.

    [​IMG]

    Lanikai, Oahu, Mỹ

    Bãi biển Lanikai thuộc đảo Oahu, Hawaii là một điểm đến lý tưởng đối với khách du lịch. mặc dầu bạn sẽ mất nhiều thời gian để đi bộ tới nơi này nhưng vẻ đẹp của nơi đây chính là phần thưởng lớn cho nỗ lực của bạn. Con đường dẫn tới Lanikai đi qua một trong những khu dân cư sang trọng nhất trên đảo Oahu, nơi có nhiều biệt thự sơn màu trắng với bể bơi riêng. Nước biển Lanikai có màu xanh ngọc và ấm áp dưới ánh nắng, rất lý tưởng cho du khách lặn với ống thở. Ảnh: Roughguides.
    > Xem thêm: Cách đặt mua vé máy bay đi mỹ giá rẻ để có cơ hội khám phá những điểm đến thú vị của nơi này

    [​IMG]
    Eagle, Aruba

    Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm lý tưởng cho kỳ tuần trăng mật của mình thì bãi biển Eagle trên hòn đảo Aruba là một sự tuyển lựa lý tưởng. Nơi đây có những khu nghỉ dưỡng sang trọng nằm dưới bóng mát của những cây fofoti độc đáo chỉ có ở Aruba, Những cơn sóng vỗ nhẹ nhàng vào bờ cát trắng. ngoài ra bạn có thể tham gia nhiều hoạt động thú vị như như bơi, chơi tennis trên bờ biển, hay nằm đung đưa võng thư giãn. Ảnh: Flickr.

    [​IMG]

    Playa Paraiso, đảo Cayo Largo, Cuba

    Hòn đảo Cayo Largo nằm cách xa thủ đô Havana, Cuba nhưng là một địa điểm khá sôi động. Bãi biển Playa Paraiso sở hữu bờ cát trắng lóng lánh qua làn nước trong xanh, sẽ là nơi lý tưởng cho những khách du lịch thích tắm nắng và cần sự tĩnh lặng. Ảnh: Flickr.

    [​IMG]

    Vịnh Half Moon, Jamaica

    Nếu bạn muốn khám phá một điều gì đó mới mẻ tại Jamaica thì bờ biển Vịnh Half Moon là nơi mang đến cho bạn những trải nghiệm về cuộc sống hoang sơ. Những chiếc võng đung đưa dưới tán cây cọ, bãi cát mềm mại không có bóng dáng những cửa hàng bán trang sức rẻ tiền cho du khách. Điều đặc biệt là tại Half Moon, du khách được phép cắm trại bên bờ biển và khỏa thân. Ảnh: Flickr.

    [​IMG]

    Ipanema, Rio de Janeiro, Brazil

    Bãi biển Ipanema là một địa điểm sôi động nơi luôn ngập tràn những cô nàng có làn da rám nắng nóng bỏng, tìm đến đây tiệc tùng, dancing múa và chơi bóng chuyền dưới cái nắng nóng bức. Bơi lội là cách lý tưởng để làm mát thân thể vào mùa hè, còn mùa lạnh khách du lịch có thể lướt sóng. Ảnh: Flickr.
    Xem thêm: Liên hệ đại lý jetstar để mua ve may bay di lao
    [​IMG]


    Tulum, Mexico

    Trong một đôi năm gần đây, bãi biển Tulum rất phát triển, những khách sạn đương đại được mở trên bãi cọ. do vậy, lượng khách du lịch đổ về đông đúc, cộng lượt ô tô buýt tăng cao, làm cho Tulum bị quá chuyển vận. Nhưng, theo nhiều người, được đắm mình trong làn nước ấm của biển Caribbe sẽ làm tan đi những phiền muộn của họ. Ảnh: Flickr.
    Link gốc: http://www.airasia-hanoi.com/2017/06/kham-pha-10-bai-bien-ep-nhat-gioi.html
     
    datxanhHN

    datxanhHN Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    114 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này