Kết quả từ việc không thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu?

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      19477
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      709 Giải Phóng - Hoàng Mai - Hà Nội , Chưa có
    6. Thông tin:
      27/2/16, 492 Đọc

  1. Cắt bao quy đầu là một phẫu thuật cắt đi phần bao quy đầu mắc phải dài dẫn đến tác động không tốt đến sức khỏe cho bệnh nhân. Bệnh nhân có bao quy đầu dài hay hẹp có tác động xấu đến rất nhiều hoạt động sinh dục và vệ sinh vùng kín, dẫn tới những chứng bệnh nghiêm trọng.

    Ảnh hưởng của việc bao quy đầu dài và hẹp

    – Ảnh hưởng tới sự phát triển của cậu nhỏ: do đầu cậu nhỏ mắc phải bao quy đầu bó chặt, không nhận được một số kích thích từ bên ngoài làm vùng xung quanh đầu cậu nhỏ bị bó hẹp, ảnh hưởng đến khoái cảm
    => Tìm hiểu thêm về chi phí cắt bao quy đầu

    [​IMG]

    Mối nguy của việc không cắt bao quy đầu?

    – Khả năng sinh lý của nam giới có dấu hiệu không bình thường: dài hoặc hẹp bao quy đầu khiến thần kinh niêm mạc quy đầu nhạy cảm quá mức buộc phải dẫn tới chứng bệnh ở nam giới như : xuất tinh sớm, liệt dương, đau trường hợp quan hệ…

    – gây ra các hội chứng phụ khoa với “đối tác”: Bao quy đầu dài hoặc hẹp bao quy đầu sẽ khiến cho cặn bẩn đọng lại bên dưới bao quy đầu. Lớp da ở dưới bao quy đầu là nơi chứa rất nhiều vi khuẩn gây nên hội chứng, thông qua hoạt động sinh dục vi khuẩn sẽ xâm nhập vào bên trong cơ thể của nữ giới, gây ra kích thích tử cung, dẫn đến chứng viêm lộ tuyến cổ tử cung tác động đến khả năng sinh con của phụ nữ.

    =>Tìm hiểu thêm về bệnh viêm amidan

    Cắt bao quy đầu nếu nào là hợp lý?

    Hiện nay, nhiều chuyên gia nam học đều khuyến cáo không buộc phải cắt bao quy đầu trước một tuổi.

    Sau sáu tuổi, trường hợp có hẹp da quy đầu bệnh lý buộc phải chữa trị với kem thoa steroid trước (thay cho thủ thuật cắt da quy đầu).

    Ở trẻ nhỏ dưới sáu tuổi, hẹp da quy đầu thường là sinh lý và chỉ nên chữa trị trường hợp gây tình trạng cản trở hệ thống tiểu hoặc viêm nhiễm. Khoảng 90% bé sau ba tuổi có thể tuột da quy đầu dễ dàng. Không nên cố gắng tuột da quy đầu sớm để phòng triệu chứng đau, chảy máu hoặc rất có thể làm cho dính quy đầu với da quy đầu và tạo sẹo ở da quy đầu, gây hẹp da quy đầu thứ phát.

    Bao quy đầu bất thường sẽ ảnh hưởng rất lớn tới sức khỏe sinh sản của cả nam giới và phụ nữ. chính vì thế nên tiến hành thủ thuật cắt bao quy đầu càng sớm càng tốt và việc lựa chọn một cơ sở y tế uy tín là rất cần thiết. nếu mà bạn quan tâm đến trị liệu nhiều chứng bệnh về bao quy đầu nói riêng và một số vấn đề sức khỏe nói chung, vui lòng liên hệ đến cơ sở y tế để được các bác sĩ thăm khám và trị.
     
    tamtrinh221291

    tamtrinh221291 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    64 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này