Phụ nữ mang bầu cần làm gì trong trường hợp bị mắc bệnh viêm amidan

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      24571
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      709 Giải Phóng - Hoàng Mai - Hà Nội , Chưa có
    6. Thông tin:
      24/4/16, 541 Đọc

  1. Nếu mà có thai, bất kỳ các trạng thái bệnh lý hay một vài trở ngại về sức khỏe đều có thể sẽ ảnh hưởng không tốt đến thai kỳ và thai nhi. Viêm amidan ở phụ nữ mang bầu cũng tác động không nhỏ tới sức khỏe thai phụ và em trẻ nhỏ trong bụng với rất nhiều cơn ho, đau rát cổ họng, nhức đầu, đau tai,.... Để khắc phục nhanh chóng nhiều tình trạng này, những phụ nữ có thai rất có thể nhanh chóng áp dụng theo các biện pháp dưới đây mà không buộc phải dùng đến thuốc kháng sinh để trị liệu.
    =>Tìm hiểu thêm về viêm amidan cấp
    Dùng muối và chanh
    Chanh và muối là 2 nguyên liệu từ tự nhiên có tác dụng kháng khuẩn, chống viêm rất tốt, nhờ đó có khả năng sẽ loại bỏ vi khuẩn, làm cho sạch khoang miệng và họng. không những thế, chúng còn có công dụng khiến dịu cổ họng và giảm nhiều tình trạng đau rát 1 phác đồ hiệu quả. bởi vì thế, dùng chanh và muối để trị viêm họng, viêm amidan đã được sử dụng rất phổ biến trong dân gian.
    Với mẹ bầu, đây là cách đơn giản và an toàn nhất giúp khắc phục các hiện trạng viêm amidan mà không cần dùng đến rất nhiều loại thuốc tây. một vài bạn chỉ cần lấy nước cốt chanh và một chút muối hòa với nước ấm để sức miệng và ngậm. Hoặc lấy chanh, muối và mật ong hấp biện pháp thủy để ngậm cũng cho hữu hiệu giảm nhẹ đau, kháng viêm hữu hiệu nhanh chóng mà tuyệt đối an toàn.
    Nước cốt chanh cũng đồng thời giúp tăng sức đề kháng cho cơ thể, tránh và ngăn chặn sự tái phát của viêm amidan trong thời kỳ có thai.
    =>Tìm hiểu thêm về cắt amidan bằng laser
    Sử dụng dịch cari
    Hạt cari có tác dụng khử vi khuẩn liên cầu, liên quan tới đau họng và khó nuốt. không chỉ có vậy, nó còn có tác dụng giúp loại bỏ sự tích tụ canxi, đây là một trong một vài nhân tố chính gây viêm amiđan.
    Mỗi ngày, uống đều đặn một ly cari sẽ đẩy lùi viêm amidan. quan trọng nhất, hạt cari cần được luộc chín, nghiền máy, lọc kỹ, rồi mới mang pha uống.
    [​IMG]
    Dùng nước ép trái cây
    Nếu mà mắc viêm amidan, buộc phải dùng nước ép rau xanh hỗn hợp như củ cải hệ thống, cà rốt và dưa chuột (theo tỷ lệ 3:1:1). Dùng thường xuyên hàng ngày trong khoảng hai tuần sẽ rất hữu hiệu.
    Không chỉ thế, bà bầu có thể dùng thêm một số loại nước ép trái cây như: dưa hấu, dưa chuột, lê tươi, cam ngọt, mía, ngó sen, đào, mận, dưa bở… có tác dụng điều trị viêm amidan mạn tính kèm miệng khô, họng ráo và có tác dụng làm cho dịu cổ họng, giảm thiểu sưng. một số bạn lưu ý nên uống rất nhiều loại nước pha với nước ấm nhé. Không chỉ giúp điều trị viêm amidan, một số loại nước trái cây còn giúp tăng sức đề kháng và bổi bổ sức khỏe.
    =>Tìm hiểu thêm về trị viêm amidan
    Ngoài nhiều phác đồ trên, để khắc phục có hữu hiệu một số hiện trạng viêm amidan, thai phụ rất có thể uống một ly sữa nóng pha thêm hồ tiêu mỗi ngày; thường xuyên súc miệng nước dấm rượu táo,... cũng sẽ cho rất tốt tốt giúp tránh ngừa viêm amidan rất tốt.
     
    tamtrinh221291

    tamtrinh221291 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    64 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này