Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Kem trị nám trắng da nào tốt?

Tin rao trong : 'Mua bán Mỹ phẩm, làm đẹp', người rao : bellaskin, 16/2/17.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      690,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0943060060
    5. Địa chỉ:

      hcm
    6. Thông tin:

      16/2/17, 0 Bình luận, 371 Xem
  1. bellaskin

    bellaskin Tân thủ Thành viên

    -Bạn đang sở hữu làn da bị nám? Bạn muốn loại bỏ gốc nám ra khỏi làn da của mình? Bạn không biết nên chọn sản phẩm kem trị nám trắng da nào đang được bày bán trên thị trường đem đến chất lượng và hiệu quả tốt khi sử dụng? Bạn băn khoăn liệu có dòng kem nào vừa hỗ trợ trị nám, vừa dưỡng trắng da không? Vậy thì, hãy để Sakura Phương Hà bật mí cho bạn trong bài viết kem trị nám trắng da nào tốt ngay sau đây nhé.

    [​IMG]

    Kem trị nám trắng da Sakura tốt cho da bị nám
    -Kem trị nám trắng da Sakura được sản xuất theo công thức độc quyền của Sakura mang đến cho người dùng một sản phẩm chăm sóc da chuyên nghiệp đạt chuẩn chất lượng cũng như hiệu quả sử dụng.

    -Nhờ những thành phần dưỡng chất được tổng hợp từ nguồn nguyên liệu thiên nhiê, kem trị nám trắng da Sakura dạng kem dễ dàng thấm sâu vào bề mặt da, phát huy công dụng trị nám chuyên sâu, giúp sản sinh collagen, và xóa mờ các vùng da sậm màu, bị nám do hắc tố melanin gây ra, trả lại vùng da sáng mịn căng tràn sức sống.

    -Bên cạnh việc hỗ trợ điều trị nám da, kem trị nám trắng da Sakura còn mang đến cho người dùng những dưỡng chất thiết yếu cần thiết để nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, thay màu áo mới cho làn da trở nên trắng hồng, tươi tắn, rạng rỡ.

    -Kem tri nam da cua nhat trắng da hiệu quả còn là sản phẩm thân thiện với môi trường, không gây kích ứng da khi sử dụng, phù hợp với mọi loại da. Chính vì thế, đây là sản phẩm tuyệt vời mà bạn có thể tham khảo và sở hữu nó.

    [​IMG]

    Kem trị nám trắng da Bella Skin tốt cho da bị nám
    -Bella Skin là thương hãng mỹ phẩm Việt Nam với bộ sản phẩm chăm sóc chuyên sâu cho công cuộc làm đẹp. Và một trong những sản phẩm chăm sóc da được đánh giá cao và nhận được sự đón nhận nồng nhiệt hơn bao giờ hết đó chính là dòng kem trị nám trắng da Bella Skin.

    -Kem trị nám Bella Skin trắng da hiệu quả mang đến cho người dùng sản phẩm mang chất lượng quốc tế, được nhập khẩu nguyên kem tại Nhật Bản và đóng gói tại Việt Nam trong quy trình khép kín với các trang thiết bị khoa học công nghệ hiện đại, tiên tiến.

    -Ngoài khả năng hỗ trợ điều trị nám hiệu quả, kem dưỡng trắng da trị nám còn cung cấp cho làn da một lượng dưỡng chất thiết yếu giúp duy trì độ khỏe mạnh, trắng hồng cho làn, ngăn chặn quá trình lão hóa.

    -Với sản phẩm kem trắng da trị nám Bella Skin nhờ kết cấu dịu nhẹ, dễ sử dụng, lành tính là sự lựa chọn phù hợp cho làn da Á Châu.

    [​IMG]

    Kem trị nám trắng da sử dụng sao cho tốt với làn da bị nám?
    -Để tăng hiệu quả trị nám, dưỡng trắng da từ kem thì bạn cần làm sạch da với sữa rửa mặt thiên nhiên nhằm loại bỏ bụi bẩn bám dính trên bề mặt da, khai thông lỗ chân lông.

    -Sau đó, lấy một lượng kem dưỡng trắng da trị nám vừa đủ, thoa đều lên vùng da mặt, rồi nhẹ nhàng massage để dưỡng chất thẩm thấu sâu vào bên trong, phát huy công dụng trị nám của mình.

    -Nằm thư giãn và sử dụng kem mỗi ngày, bên cạnh đó, cần chống nắng kỹ mỗi khi ra ngoài tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.