Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Dưỡng trắng da hiệu quả từ cà chua tự chế

Tin rao trong : 'Mua bán Mỹ phẩm, làm đẹp', người rao : bellaskin, 24/12/16.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0943060060
    5. Địa chỉ:

      hcm
    6. Thông tin:

      24/12/16, 0 Bình luận, 574 Xem
  1. bellaskin

    bellaskin Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    -Làn da chúng ta rất nhạy cảm, đặc biệt vào mùa đông với không khí khô hanh sẽ khiến cho chúng trở nên sạm ráp. Vì vậy, để có được một làn da mịn màng, tươi trẻ bạn cần có một phương pháp dưỡng trắng da hiệu quả. Do đó, hãy để Bella Skin mách bạn cách “Dưỡng trắng da hiệu quả từ cà chua tự chế” trong bài viết dưới đây mà bạn có thể tham khảo và áp dụng ngay tại nhà.

    [​IMG]

    Dưỡng trắng da hiệu quả từ cà chua tự chế mang đến công dụng gì?
    -Dưỡng trắng da hiệu quả từ cà chua mang đến cho người dùng những dưỡng chất thiết yếu giúp cung cấp, nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh.

    -Với mặt nạ dưỡng trắng da hiệu quả từ cà chua bạn có thể tận dụng những nguồn nguyên liệu từ thiên nhiên, tiết kiệm một khoảng chi phí, không gây kích ứng, mẫn đỏ cho da, phù hợp với mọi làn da, trong đó có làn da nhạy cảm.

    -Bên cạnh làm sạch da, lấy đi bụi bẩn, se khít lỗ chân lông thì dưỡng trắng da hiệu quả từ cà chua còn góp phần thúc đẩy hoạt chất collagen sản sinh, và ức chế sắc tố melanin hình thành và phát triển.

    -Cung cấp độ ẩm cho làn da, dưỡng trắng da hiệu quả từ cà chua tự chế mang lại sự tiện dụng, có thể áp dụng ngay tại nhà, đồng thời giúp chống nắng, bảo vệ làn da trước những tác nhân gây hại từ ánh nắng mặt trời.

    Dưỡng trắng da hiệu quả từ cà chua tự chế cần những nguyên liệu gì?
    • Cà chua ép lấy nước: 1 muỗng
    • Mật ong nguyên chất: 1 muỗng cà phê
    • Sữa chua không đường: 1 muỗng
    [​IMG]

    -Dưỡng trắng da hiệu quả từ cà chua tự chế với hướng dẫn chế biến và sử dụng
    -Cho tất cả các nguyên liệu lại với nhau, trộn đều chúng lên sẽ có được sản phẩm dưỡng trắng da hiệu quả từ cà chua tự chế.

    -Cách dùng sản phẩm dưỡng trắng da hiệu quả từ cà chua, bạn chỉ cần thực hiện theo các bước sau đây:

    • Làm sạch da mặt với sữa rửa mặt trắng da ngừa mụn để loại bỏ bụi bẩn trên da.
    • Sau đó thoa đều mặt nạ cà chua dưỡng trắng da hiệu quả lên khắp vùng da mặt và nhẹ nhàng massage để chúng có độ thẩm thấu tốt.
    • Thư giãn 15 - 20 phút sau đó rửa lại với nước lạnh, áp dụng 2 - 3 lần công thức này mỗi tuần để đạt được hiệu quả dưỡng trắng da từ cà chua tự chế.
    Các bạn có thể tham khảo thêm kem dưỡng trắng bella skin.