Iphone mạ vàng giúp thể hiện đẳng cấp

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      38300
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      đống đa, hà nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      10/11/16, 767 Đọc

  1. Vina Gold Art ra mắt bộ cặp đôi iPhone 7 và iPhone 7 plus dát vàng
    Những sản phẩm mới của Apple luôn được Công ty Vina Gold Art mạ vàng luxury. Và bộ đôi kế tiếp và mới nhất đã được mạ vàng chính là iPhone 7 và iPhone 7 plus.

    Mới gần đây Công ty Vina Gold Art cũng đã giới thiệu chiếc iphone 6s mạ vàng mẫu mờ & bóng, ngoài những phiên bản mạ vàng luxury hồng và mạ vàng luxury. Bằng giải pháp phối hợp, pha chế từ vàng 24K & Rhodium hay Palladium mà các kỹ sư của Công ty Vina Gold Art đã cho có mặt trên thị trường thứ kim loại đắt đỏ và quý hi hữu này. So cùng với vàng 24K những kim loại đặc biệt này còn đắt đỏ và quý giá hơn khá nhiều. Những kỹ sư thiết kế của Vina Gold Art chắc chắn rằng Apple sẽ dùng sắc vàng đen cho những phiên bản iphone tiếp đến, bởi sản phẩm sắc màu độc đáo này sẽ được nhiều nam giới lựa chọn để biểu hiện có cá tính mạnh mẽ.
    Với tất cả đối tượng thì sản phẩm vàng 24K cũng khá rộng rãi và hợp lý. Cũng như tất cả năm các kỹ sư thiết kế của Vina Gold Art cũng gấp rút gửi tới các tín đồ yêu khoa học bộ cặp iphone 7 mạ vàng và iphone 7 plus mạ vàng 24k khi chúng vừa đc Apple tung ra thị trường.
    Các kỹ sư thiết kế của Công ty mạ vàng chuyên nghiệp Vina Gold Art đã phải con mắt 6-8 tiếng làm việc liên tục để cho thành lập sản phẩm hoàn thiện với gần 20 quá trình khác nhau & cùng bộ cặp đôi iphone 6s và iphone 6 plus sẽ được phủ thêm một lớp mạ vàng bên ngoài của máy, những nút và phím bấm tính năng.
    Để bảo an lớp vàng được bền & tốt hơn thì những kỹ sư thiết kế của Công ty Vina Gold Art sẽ phủ thêm một lớp Nano bảo an phía ngoài bởi vì vàng là kim dòng quý hết sức mềm & dễ bị xước.
    [​IMG]
    >> Tìm hiểu thêm về iphone ma vang
    Để phù hợp với kiểu cách riêng, nét đặc thù riêng và thiết kế tư nhân cho từng quý KH, thì với chiếc iphone 7 sẽ có phong phú thiết kế. Năm nay, người dùng có khả năng đề xuất Vina Gold Art thiết kế các hình thù, thông điệp, logo hay bất cứ đòi hỏi nào trên các chiếc iPhone 7 của bản thân mình. Do đó, sẽ có thể có hàng ngàn chiếc iphone 7 mạ vàng 24k với hàng ngàn thiết kế khác nhau & biểu hiện tính cá nhân khác nhau.
    Vina Gold Art ra con mắt mẫu iphone SE mạ vàng luxury đầu tiên
    Ngay sau lúc bộ cặp đôi Galaxy S7 & S7 edge mạ vàng luxury thứ 1 trên thế giới đc trình làng. Công ty Vina Gold Art tiếp tục ra ánh mắt phiên bản iPhone SE mạ vàng trước tiên tại nước Việt Nam.

    những kỹ sư cảu Công ty mạ vàng chuyên nghiệp Vina Gold Art chỉ mất 3-4 tiếng để hoàn thiện bản mạ vàng 24k bởi việc tháo lắp iphone SE khá đơn giản Chính vì thế ko mất quá nhiều thời gian.
    cũng giống như những sản phẩm Iphone mạ vàng trước đấy thì trước khi phủ một lớp mạ vàng 24K sáng bóng thì các kiến trúc sư của Công ty mạ vàng chuyên nghiệp Vina Gold Art cũng sẽ thực hiện hơn 10 quá trình khác nhau từ việc xử lý bề mặt đến hoạt hóa & tạo những lớp lót từ những kim mẫu quý khác nhau.
     
    quocviet14

    quocviet14 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    14 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này