1 vài món quà tặng mạ vàng vị thế và có ý nghĩa

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      40873
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      đống đa, hà nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      6/12/16, 598 Đọc

  1. Gợi ý 5 quà tặng mạ vàng cho năm 2017


    Cứ mỗi thời cơ Tết tới thì trên thị trường chọn mua bán quà tăng bằng các món quà tặng bình dân, đến những món quà quí phái hay cả các món quà phong thuỷ, tranh ảnh đều đc liên tục người lựa chọn.và cũng như hòa chung với không khí của ngày xuân, với ước muốn được phục vụ ý muốn biếu biếu trong cơ hội tết của quý khách hàng thì Công ty Vina Gold Art có cung ứng ra trong thị trường những món quà tặng mạ vàng cực kỳ mới lạ & có ý nghĩa:
    1. Mạ vàng tượng gà- quà mừng phong thuỷ mang có ý nghĩa phong thuỷ
    Ma vang tuong ga cực kỳ có ý nghĩa trong phong thuỷ, tượng gà là biểu trưng cho vận may, bài trừ thế sát và hoá giải đều đặn điều phiền phức, giảm thiểu cho gia chủ bị tiểu nhân lợi dụng hay nói xấu sau lưng.
    [​IMG]
    Công ty mạ vàng chuyên nghiệp Vina Gold Art đã cho giới thiệu chế phẩm tuong ga ma vang.chọn lựa tượng gà mạ váng sẽ là chọn ý nghĩa nhất nhằm các bạn gửi biếu đến lãnh đạo, bạn bè, bạn hàng trong cơ hội 2017 này.
    2. hình tượng tranh cá mja vàng
    hình tượng mềm mại của cặp cá vàng hiện thân cho sự nhàn tản, phú quý, hướng thượng & thủy chung.đôi cá vàng vẫn còn tượng trưng cho sự thành đạt về danh vọng và tài lộc.
    Tranh cá mạ vàng luxury rất hợp lí nhằm mục đích các bạn xếp đặt trong nhà, biệt thự, hình tượng này thể hiện phong thuỷ cho ngôi nhà của bạn.
    chọn lựa tranh cá mạ vàng nhằm mục đích gửi biếu tới bè bạn, lãnh đạo, người thân yêu sẽ là món quà thích hợp nhất. Tranh cá cũng sẽ nhu cầu người nhận gặt hái đc đều đặn thành công mới.
    3. Linh vật tượng 12 con giáp mạ vàng :
    Ngôi nhà của bạn cũng sẽ trở cần quí phái & đẳng cấp hơn nếu như đặt 12 con giáp dát vàng.Đây là hình tượng tượng đc những doanh nghiệp săn lùng và kiếm tìm liên tiếp nhất trong thời giờ gần đây.Tượng linh vật này được mạ vàng đẹp, quí phái dưới bàn tay của các nghệ nhân tại Vina Gold Art.
    [​IMG]
    Tùy điều kiện ngân sách các bạn có khả năng tặng lãnh đạo, người thân yêu gồm cả bộ 12 con Giáp.nếu ko chọn lựa bao gồm cả bộ 12 con giáp thì các bạn cũng có khả năng chọn lựa riêng lẻ từng linh vật, có thể đại diện theo năm tuổi của người đc nhận.
    4. Tuong khi ma vang.
    Vina Gold Art bày biện bộ sưu tập 12 con giáp dát vàng trong đó có linh vật mạ vàng tượng khỉ.Khỉ mạ vàng 24k là biểu tượng đại diện cho sự ấm no và trường tồn theo thời giờ.Tượng khỉ mạ vàng cũng sẽ đem tới sự may mắn, vui vẻ cho người khác lúc nhìn vào, là món quà mà bạn cần lựa chọn nhằm gửi tới bè bạn hay đồng nghiệp.
    5.Qùa biếu mạ vàng - Tranh thuận chèo mát mái.
    hình tượng tranh xuôi chèo mát mái hay vẫn còn đc biết đến là thuyền doanh nhận, mang có ý nghĩa tiện dụng trong công việc & buôn bán.những thương nhân ngày xưa thường lựa chọn chiếc thuyền buồm làm logo bởi Thuyền buồm biểu tượng cho vật căn cứ vào sức gió mang lại liên tục cuộc buôn bán thuận lợi.Năm 2017 này, các bạn ko nên quên mất món quà tranh thuận buồm xuôi gió mạ vàng luxury.hình tượng chiếc thuyền xuôi chèo mát mái cũng sẽ mang tới đều đặn tiền tài & mau mắn trong buôn bán cho gia chủ.
     
    quocviet14

    quocviet14 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    14 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này