Hướng dẫn xin visa Anh thăm thân nhân

Tin rao trong : 'Du lịch', người rao : gvsvietnam, 18/8/22.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0982603202
    5. Địa chỉ:

      Ngõ 61 Giáp Nhị, P.Thịnh Liệt, Q.Hoàng Mai, TP.Hà Nội
    6. Thông tin:

      18/8/22, 0 Bình luận, 196 Xem
  1. gvsvietnam GVS Vietnam

    Vương quốc Anh lừng danh là rất "khó" trong việc cấp thị thực cho người nước ngoài nhập cảnh. Để xin được visa Anh thăm thân, bạn cần mang sự chuẩn bị kỹ càng cả về thời gian, công sức, hồ sơ cũng như các thủ tục chứng minh. Trong bài viết dưới đây, GVS sẽ san sẻ với Anh chị em các kinh nghiệm trong việc chuẩn bị thủ tục và khiến giấy tờ xin visa đi Anh thăm người thân.
    Đối tượng có thể xin visa Anh thăm thân
    Visa Anh thăm thân là dòng thị thực được cấp có mục đích cho phép công dân nhập cảnh vào nước ngoài, cụ thể là Vương quốc Anh, để thăm con dòng, vợ chồng, cha mẹ, Anh chị em đang sinh sống, học tập, làm cho việc hoặc định cư tại quốc gia này.
    Visa thăm người thân tại Anh tính trong khoảng ngày được cấp sẽ mang hiệu lực lưu trú tại Anh nội trong 6 tháng. Bạn sở hữu thể dùng visa thăm thân để nhập cảnh đa dạng lần vào nước Anh (số lần phụ thuộc vào chừng độ mạnh yếu của hồ sơ) có thời gian đang ký tạm trú mỗi lần ko quá 180 ngày.
    Ngoài mục đích thăm người nhà ở nước Anh, visa thăm thân Anh còn cho phép bạn tới Anh với mục đích công việc, tham gia hội thảo, triển lãm,... Trong thời gian ngắn. Trong trường hợp đấy, bạn phải chứng minh được các mục đích nêu trên chỉ là phụ (thăm thân là mục đích chính). Cùng lúc, những mục đích xin thị thực thăm thân này sẽ bị rút ngắn thời kì lưu trú và mang thể sẽ bị đề nghị thêm một số luật lệ riêng khác.
    [​IMG]
    Để được cấp visa thăm thân Anh quốc, bạn phải đáp ứng những điều kiện sau:
    Là công dân Việt Nam, muốn đến Anh quốc mang mục đích là đi thăm người nhà.
    không trái luật, không với tiền án tiền sự hoặc án tích còn chưa được xóa.
    Chưa từng nhập cảnh bất hợp pháp vào nước Anh, chưa từng bị từ khước nhập cảnh.
    Chứng minh được khả năng chi trả trong chuyến đi (có thể là năng lực tài chính của bản thân hoặc của thân nhân ở Anh)
    Chứng minh sự buộc ràng của mình ở Việt Nam (gia đình, công việc,...) và đảm bảo sẽ rời khỏi Anh sau khi kết thúc chuyến đi.
    Chứng minh nghề nghiệp, 1 công việc ổn định đã khiến trong một thời kì dài sẽ là điểm tốt cho giấy má của bạn.
    Để lại ấn tượng phải chăng đẹp sở hữu cán bộ, viên chức của Đại sứ quán.
    hồ sơ làm visa thăm thân Anh quốc
    Đối có nhân thân tại Việt Nam
    hồ sơ chứng minh nhân thân
    Hộ chiếu gốc còn hiệu lực và còn ít nhất 2 trang trống cùng đông đảo các hộ chiếu cũ đã hết hạn
    02 ảnh thẻ kích thước 3.5 x 4.5 cm chụp rõ mặt, phông nền trắng, không quá 6 tháng trước ngày nộp thủ tục
    Giấy khai sinh, CCCD/CMND, giấy đăng ký kết hôn/ giấy chứng thực độc thân, sổ hộ khẩu
    giấy má chứng minh công tác
    nếu là công nhân thông thường: hợp đồng lao động/ quyết định tuyển dụng/ quyết định bổ dụng, bảng lương 3 tháng gần nhất, giấy xin nghỉ phép có chuẩn y và đóng dấu của doanh nghiệp.
    giả dụ là chủ doanh nghiệp: giấy phép đăng ký buôn bán, giấy xác nhận đóng thuế trong 3 tháng sắp nhất, sao kê trương mục của công ty 3 tháng gần nhất
    nếu như là học sinh, sinh viên: thẻ học trò sinh viên với đóng dấu của trường học, công nhận kết quả học tập kỳ gần nhất, đơn xin nghỉ học có sự đồng ý của nhà trường
    giả dụ là người đã nghỉ hưu: quyết định nghỉ hưu, thẻ hưu trí, số lĩnh lương hưu (sao kê tài khoản 3 tháng sắp nhất giả dụ nhận lương hưu qua tài khoản)
    thủ tục chứng minh vốn đầu tư
    Sổ tiết kiệm mở ít ra từ 3 tháng trước ngày nộp giấy má
    xác nhận số dư tài khoản ngân hàng sở hữu tối thiểu 10.000 đô la
    hồ sơ sở hữu nhà đất và các tài sản mang trị giá khác
    hồ sơ chuyến đi
    xác nhận đặt vé tàu bay khứ hồi
    xác nhận đặt phòng khách sạn
    Bảo hiểm du lịch châu Âu (tối thiểu 30.000 eur)
    lộ trình chuyến đi
    Lưu ý: những hồ sơ ví như ko hiển thị song ngữ Việt - Anh thì phải dịch thuật công chứng sang tiếng Anh và nộp kèm bản gốc.
    Đối mang nhân thân tại Anh
    Nhân thân ở Anh phải sản xuất thư mời hoặc thư bảo lãnh
    Chuẩn bị thư mời hoặc thư bảo lãnh
    những thủ tục chứng minh vốn đầu tư, nhân thân, công tác tại Anh
    Hộ chiếu và visa ngày nay
    Giấy khai sinh, giấy má chứng minh mối quan hệ mang người được mời
    giấy má chứng minh trạng thái lưu trú và chỗ ở hợp pháp tại Anh
    giấy tờ xin visa đi Anh thăm người nhà
    Bước đầu tiên của thủ tục xin visa đi Anh thăm người nhà đó là điền tờ khai xin visa Anh. Tờ khai này được điền hoàn toàn online và đề xuất thao tác liên tiếp, không ngắt quãng ngắt quãng quá hai phút trong thời kỳ điền. Bạn có thể xem bài viết chỉ dẫn điền tờ khai xin visa Anh của GVS trước lúc khởi đầu thực hành thao tác.
    Nộp giấy tờ visa đi Anh thăm người thân
    Sau lúc điền xong hồ sơ, bạn ấn nút Submit và tiến hành đóng phí. Sau đấy, bạn với thể đặt lịch hẹn nộp hồ sơ tại Đại sứ quán/ Lãnh sự quán Anh hoặc trung tâm tiếp thụ thủ tục thị thực Anh VFS Global.
    địa chỉ và thời gian làm cho việc của cơ quan lãnh sự Anh tại Việt Nam
    các cơ quan lãnh sự Anh quốc sẽ thu nhận thủ tục vào những buổi sáng trong khoảng 8h30 tới 12h00 thứ hai tới thứ 6; trả kết quả hồ sơ vào những buổi chiều từ 13h30 tới 17h00 thứ hai đến thứ 6 (trừ những ngày nghỉ lễ, Tết).
    Đại sứ quán Anh tại Hà Nội: tầng 4, tòa nhà trọng điểm, số 31 phố hai Bà Trưng, thị trấn Hàng Bài, huyện Hoàn Kiếm, thành thị Hà Nội
    Lãnh quán Anh tại TP HCM: số 25 đường Lê Duẩn, thị trấn Bến Nghé, huyện một, thành phố Hồ Chí Minh.
    địa chỉ và thời gian khiến việc của trọng tâm VFS Global
    VFS Global làm việc từ 8h30 đến 15h00 từ thứ 2 tới thứ 6 hằng tuần (trừ những ngày nghỉ lễ, Tết)
    VFS Hà Nội: tầng 3, tòa nhà Gelex, số 52 xã Lê Đại Hành, thị trấn Lê Đại Hành, thị xã 2 Bà Trưng, đô thị Hà Nội
    VFS Đà Nẵng: tầng 6, tòa nhà ACB, số 218 trục đường Bạch Đằng, xã Phước Ninh, thị xã Hải Châu, thành phố Đà Nẵng
    VFS TP HCM: tầng 5, tòa nhà Resco, số 94-96 tuyến đường Nguyễn Du, phố Bến Nghé, huyện một, đô thị Hồ Chí Minh
    tầm giá cấp visa thăm thân Anh quốc
    mang hai chiếc lệ phí thị thực Anh quốc:
    Lệ phí chính phủ 129 đô la Mỹ trả tiền sau lúc bạn điền xong tờ khai, ấn nút Submit và tiến hành đóng trả tiền trực tuyến bằng những loại thẻ ghi nợ Visa, Master Card.
    Lệ phí nhà cung cấp đóng tại trung tâm VFS 74 đô la được trả tiền cùng mang lệ phí chính phủ ví như bạn chọn lựa nộp hồ sơ ở VFS Global.
    Lệ phí xét duyệt thị thực Anh sở hữu thể đổi thay tùy theo từng thời khắc. Bạn nên rà soát kỹ những thông báo mới nhất của Cục điều hành thị thực và xuất nhập cảnh Vương quốc Anh để cập nhật lệ phí hiện hành. Ngoài ra, lệ phí sau lúc trả tiền sẽ ko được hoàn trả, bất đề cập kết quả visa của bạn với đậu hay ko.
    thời kì xét chuẩn y visa Anh thăm thân
    thường nhật, nếu như bạn xin visa thăm thân mang thời hạn ngắn (6 tháng trở lại) thì kết quả sẽ được trả về trong vòng 3- tuần. Nếu như bạn nộp giấy má vào mùa cao điểm du lịch hoặc cao điểm du học, thời kì chờ xét phê chuẩn sở hữu thể sẽ kéo dài hơn. Ngoài ra, nếu từ khâu chuẩn bị giấy tờ bạn khiến cho chưa rất nhiều và xác thực thì còn phải đến bổ sung hoặc thậm chí phỏng vấn để chuẩn xác thông tin.
    Trong 3 tuần trước tiên, bạn không nên gọi điện thoại tới cơ quan lãnh sự hoặc VFS để hỏi kết quả hay giục tiến độ cấp visa. Chỉ khi quá 3 tuần tính từ lúc lần cuối bạn được thông báo đã nộp hầu hết giấy tờ thì mới nên gọi điện. Vì vậy, một khi đã xác nhận lịch trình đi Anh của mình, bạn nên chủ động hoàn thiện và nộp giấy tờ từ sớm để hạn chế gấp rút cho chuyến đi.
    khi tới Đại sứ quán, Lãnh sự quán hoặc trung tâm VFS để nhận lại hộ chiếu mang dán visa Anh thăm thân, bạn cần sở hữu theo giấy biên nhận.
    những vấn đề có thể phát sinh lúc khiến cho visa thăm thân nhân
    vì sao visa của bạn bị từ chối?
    Mục đích của chuyến đi ko sáng tỏ
    không riêng gì Vương quốc Anh, chính phủ các nước đều rất e sợ sở hữu các trường hợp xin visa thăm thân nhưng mục đích chính lại là lao động hay kết hôn mang người nước ngoài, xin nhập quốc tịch,... Trường hợp bị phát hiện không chân thực sẽ ngay tức thì bị khước từ cấp thị thực và còn có thể bị cấm nhập cảnh một vài năm. Bởi vậy, bạn phải chứng minh được mục đích rõ ràng cho chuyến đi của mình mang các chứng cớ thuyết phục về mối quan hệ giữa bạn và người thân ở Anh quốc.
    không chứng minh được nguồn vốn
    khả năng tài chính là 1 trong các nguyên tố tiên quyết để Lãnh sự quán xem xét cấp visa cho bạn. Chứng minh vốn đầu tư là điều kiện để Lãnh sự quán xem xét bạn sẽ sinh hoạt và ăn xài như thế nào lúc đến nước Anh và đang ký tạm trú chỉ cần khoảng một mực. Trong trường hợp bạn không đủ điều kiện chứng minh khả năng chi trả cho chuyến đi, hãy nhờ người nhà (ở Việt Nam hoặc ở Anh) bảo lãnh duyệt y tài sản, thu nhập, tiền tiết kiệm.
    không chứng minh được sự ràng buộc ở Việt Nam
    nếu ko chứng minh được sự buộc ràng của bạn với đất nước sở tại, bạn có thể bị nghi ngờ sẽ ở lại Anh trái phép sau khi hết hạn tạm trú của visa thăm thân. Những người đưa ra được những chứng cứ về thành phần gia đình, công tác, tài sản ổn định sẽ thuận tiện được tin tưởng hơn. Ngược lại, nếu còn độc thân và chưa sở hữu công việc gắn bó chỉ mất khoảng dài cũng như chưa với 1 mức tài sản nhất định, bạn với thể sẽ bị nghi ngờ.
    nhà sản xuất làm visa thăm thân Anh quốc của GVS
    Việc xét duyệt visa đi Anh thăm người nhà sẽ phụ thuộc vào nhiều nguyên tố. Trong trường hợp thủ tục xin visa của bạn bị từ khước thì cũng ko có tức là sau này bạn chẳng thể xin visa được nữa. Không những thế, ví như đã từng với lịch sử bị khước từ visa thì sau này việc xin visa của bạn mang thể sẽ bị tác động và khó tính hơn đa số, đặc trưng là giả dụ ngày mai bạn với ý định xin visa công tác nước ngoài.
    Chính vì lẽ đó, sắm cho mình một doanh nghiệp nhà sản xuất khiến visa sẽ là một tuyển lựa an toàn và đảm bảo giả dụ bạn còn đang trù trừ và lần khần. tổ chức GVS sở hữu kinh nghiệm rộng rãi năm trong nhà cung cấp làm visa trọn gói và đội ngũ chuyên viên giải đáp chuyên nghiệp sẽ giúp bạn sở hữu được visa Anh thăm thân chỉ mất khoảng ngắn nhất có tỷ lệ thành công lên tới 95%. Đặc thù, trong một số trường hợp lúc với sự cố xảy ra, bạn cũng hoàn toàn với thể lặng tâm bởi GVS chúng tôi sẽ với cách thức để giúp bạn giải quyết sự cố.
    hy vọng sở hữu những thông tin về visa Anh thăm thân mà chúng tôi vừa san sẻ trên đây sẽ giúp ích được cho Các bạn. Cảm ơn Anh chị đã theo dõi và đón đọc bài viết của chúng tôi.
     

Chia sẻ trang này