Hướng dẫn du lịch tại Singapore

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      21849
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Đông Bắc Bộ
    6. Thông tin:
      28/3/16, 777 Đọc

  1. Du lịch Singapore ngày nay không còn khó đối với du khách người Việt. Chỉ cần sở hữu tấm vé máy bay giá rẻ đi Singapore 2016 và lên kế hoạch, danh sách những điểm cần đến tại Singapore là đã có thể du ngoạn thoải mái. Dưới đây là hướng dẫn đi lại khi du lịch Singapore.

    [​IMG]
    Đi du lịch bằng phương tiện giao thông công cộng trên xe buýt cũng kết nối và tàu điện ngầm. Chuyển liên tục từ một chế độ khác sử dụng thẻ thông minh không tiếp xúc. Nếu quý khách đang ở trong thị trấn trong một thời gian ngắn, xem xét việc nhận Singapore du lịch đèo để sử dụng không giới hạn.

    Thực hiện ngày nghỉ theo cách của quý khách thông qua một loạt đáng kinh ngạc của những dân tộc. Được biết tới như một thiên đường của những người sành ăn, thành phố có món ăn cho phù hợp với mọi khẩu vị, từ thú vui đa sắc tộc địa phương để thực đơn sao Michelin.

    Có được một hương vị thật sự của cuộc sống ở Singapore trong những khu nhà ở bên ngoài trung tâm thành phố. Quý khách sẽ tìm thấy những khối căn hộ, nhà hàng, khu mua sắm, chợ, công viên và nhiều hơn nữa. Hãy chọn những món ngon địa phương tại những trung tâm bán rong. Hãy thử những khu dân cư Toa Payoh và Ang Mo Kio cho người mới bắt đầu.

    [​IMG]
    Được hấp dẫn bởi những rung động tôn giáo và văn hóa vui vẻ ở Chinatown. Ngoài việc mua sắm và ăn tùy chọn vô, nó cũng cung cấp một cái nhìn không thường thấy trên thế giới - một ngôi chùa Phật giáo, đền thờ Hồi giáo và đền thờ Hindu nằm dọc theo cùng một đường phố ở South Bridge Road.

    Đi một chuyến đi thuyền 10 phút và thăm Pulau Ubin, những Kampong cuối cùng tại Singapore. Một ám ảnh cho người đi xe đạp mạo hiểm và những người yêu thiên nhiên, nó cung cấp một kinh nghiệm khác nhau từ thành phố. Trèo lên tháp Lookout cao 20 mét trong vùng đầm lầy Chek Jawa cho một cái nhìn 360 độ lộng lẫy.

    [​IMG]

    Đặt một chuyến đi trên một Ducktour, một Thế chiến II xe chiến đổ bộ được sửa hứa hẹn những trải nghiệm du lịch tốt nhất. Những giờ kéo dài cuộc hành trình trên đất và trong nước cung cấp một quan điểm khác nhau của đường chân trời thành phố và khu vực vịnh Marina, trong khi một hướng dẫn cung cấp đoạn trích thông tin về địa danh lịch sử và hiện đại của Singapore.
    Được mê hoặc bởi đường chân trời thành phố Singapore khi tất cả được thắp sáng vào ban đêm. Nơi tốt nhất để xem nó được cho là trên đài quan sát trên đỉnh Sands SkyPark. Sau đó, người đứng đầu xuống mặt đất để bắt khu vực Đông Nam Á của ánh sáng và nước chương trình lớn nhất, Wonder Full, được tổ chức hàng đêm của Marina Bay Sands.

    Liên hệ đại lý Tiger Air tại Hà Nội hoặc tại TPHCM để biết lịch bay và giá vé máy bay đi Singapore hoặc vé máy bay đi Jakarta giá rẻ hoặc vé máy bay đi Úc...cũng như giá vé máy bay đi Châu Âu, hay vé máy bay giá rẻ trong nước.
     
    honghoa

    honghoa Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    92 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này