Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Hướng dẫn cách nhận biết bệnh sùi mào gà ơ nam giới vào giai đoạn đầu

Tin rao trong : 'Mua bán tổng hợp', người rao : giangly1990, 22/4/16.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      200,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0937445669
    5. Địa chỉ:

      877-879 Hồng Bàng, Phường 9, Quận 6, TP.HCM
    6. Thông tin:

      22/4/16, 0 Bình luận, 641 Xem
  1. giangly1990

    giangly1990 Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Bệnh sùi mào gà là căn bệnh xã hội nguy hiểm, và thường thấy ở nam giới nhiều hơn nữ giới, chính vì tính "ham của lạ" nên nam giới thường mắc vào những căn bệnh xã hội như sùi mào gà. Sau đây là hướng dẫn cách nhận biết bệnh sùi mào gà giai đoạn đầu ở nam giới.

    Virus gây bệnh sùi mào gà xâm nhập dễ dàng qua lớp niêm mạc mỏng, các vết trầy sước, tổn thương trên da khi quan hệ tình ái không an toàn với người mang mầm bệnh vào cơ thể để gây bệnh. Bên cạnh đó một số ít trường hợp sùi mào gà là do bị lây qua đồ dùng cá nhân hoặc do tiếp xúc thân mật với người bệnh tại những nơi có tổn thương sùi mào gà.

    [​IMG]

    Xem thêm : bệnh sùi mào gà là gì ?

    Thống kê gần đây có hơn 60% các bệnh nhân mắc sùi mào gà trong giai đoạn đầu nhưng không thể phát hiện ra những triệu chứng bất thường vì không nắm kiến thức bệnh cũng như các triệu chứng không rõ ràng nên khó nhận biết. Dấu hiệu đầu tiên người bệnh hầu như chưa bị ảnh hưởng gì nhiều đến sinh hoạt và sức khỏe của mình vì những nốt mụn chỉ vừa mới nhú lên nhỏ như đầu kim châm, dễ dàng bị bỏ qua. Ủ bệnh trong khoảng 2 -9 tháng nên có người xuất hiện nhanh, có người xuất hiện muộn.

    Nam giới làm sao nhận biết sùi mào gà sớm ở giai đoạn đầu :

    - Sùi mào gà ở nam giới hay gặp tại các vị trí như lỗ niệu đạo, bao quy đầu, rãnh bao quy đầu, da bìu, dương vật.

    - Các nốt mụn mọc nhỏ li ti như đầu kim châm mới đầu nằm sát dưới bề mặt da nên rất khó phát hiện, sau đó phát triển nhanh chóng nhô lên khỏi bề mặt da.

    - Những nốt mụn sẽ phát triển to lên, dần dần hình thành lên các nốt sùi đặc trưng của bệnh sùi mào gà, các nốt sùi màu hồng nhạt xuất hiện trên bề mặt da và nhân bản rộng ra với số lượng lớn liên kết với nhau thành từng chùm, từng mảng rộng bề mặt sần sùi nhìn như hình hoa súp lơ.

    - Bản chất của những nốt sùi này không đau cũng không ngứa nhưng khi để lâu và gặp môi trường ẩn ướt ở cơ quan sinh dục thì sẽ gây ngứa ngáy, khó chịu, lở loét, dễ chảy mủ chảy máu.

    Có thể nạm quan tâm : hình ảnh bệnh sùi mào gà

    Ở giai đoạn đầu các nốt mụn rất nhỏ, số lượng ít nên khó phát hiện. Do đó khi cảm thấy nghi ngờ mắc bệnh sùi mào gà mà trước đó có quan hệ không an toàn với người khác, đặc biệt là có quan hệ không an toàn với những đối tượng như gái mại dâm, nhân viên bia ôm, nhân viên massage,…thì nên đến cơ sở y tế chuyên khoa khám, làm xét nghiệm, phát hiện bệnh sớm nhất. Sùi mào gà phát hiện sớm sẽ có cơ hội chữa khỏi trong thời gian ngắn, cũng như tiết kiệm chi phí hơn