Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Các mẹo chữa nám da của CHương Tử Di

Tin rao trong : 'Mua bán Mỹ phẩm, làm đẹp', người rao : giangly1990, 10/11/16.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      2,000,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0937445669
    5. Địa chỉ:

      347 Nguyễn Đình Chiểu P5 Q3
    6. Thông tin:

      10/11/16, 0 Bình luận, 575 Xem
  1. giangly1990

    giangly1990 Xếp hạng theo số tin rao Thành viên

    sở hữu 3 bí quyết chữa nám da từ quả sẵn sở hữu của minh tinh Chương Tử Di mà trinambichnguyet.com giới thiệu dưới đây kỳ vọng những Eva sở hữu thể tự tin xóa nám tại nhà.

    Phái đẹp luôn mơ ước mang làn da sáng mịn, sạch nám ko tỳ vết. ngoài ra, không hề người nào cũng may mắn với được làn da đẹp như mơ đấy. Bạn cũng không nên quá lo lắng bởi các mẹo chữa nám da trong khoảng quả của ngôi sao tầm cỡ quốc tế Chương Tử Di sẽ giúp bạn có thể xóa bay đốm nám hiệu quả.

    [​IMG]

    Xem thêm : viên uống trắng da giảm nám neige white Nhật Bản.

    Chữa nám da trong khoảng quả lựu

    không hề ai cũng biết Chương Tử Di để mang được nhan sắc “chim sa cá lặn” như ngày hôm nay phải đựng chăm nom da thế nào? dấu hiệu của tuổi tác hằn rõ trên khuôn mặt của ngôi sao nức danh này làm cho đêm ngày cô lo lắng muôn phần. Và rồi, đột nhiên đọc 1 bài báo có tựa đề “Sạch nám da chỉ có nước ép lựu”, cô đã mua thấy cho mình biện pháp chữa nám cực kỳ hiệu quả.

    Người đẹp Chương Tử Di chia sẻ: “Mỗi ngày, bạn hãy tạo cho mình 1 đến hai cốc nước ép lựu, uống vào buổi sáng sau ăn. các chất oxy hóa sở hữu cất trong trái cây này sẽ giúp xóa nám và khiến đep da thấp lắm đó!”

    Chữa nám da trong khoảng quả dâu tây

    Ngoài quả lựu, Chương Tử Di đã chọn quả dâu tây để “củng cổ” nhan sắc của mình trong làng điện ảnh Trung Hoa bây giờ.

    lúc rảnh, cô thường tự chế cho mình mặt nạ chữa nám da từ dâu tây. cách thức thực hành khá thuần tuý. trước hết, bạn sử dụng 4 quả dâu tây chín, rửa sạch, để ráo rồi xay nhuyễn trong máy ép trái cây. Sau đấy, cho ra bát rồi trộn đều cùng sở hữu sữa chua không tuyến đường tạo thành hỗn hợp đặc sánh. với mặt nạ chế từ vật liệu là dâu tây này, bạn nên đắp 1 tuần 2 lần sẽ thấy hiệu quả rõ rệt trong 2 tháng.

    Chữa nám da trong khoảng quả táo xanh

    một trong những loại quả được Chương Tử Di rất ưa chuộng tiêu dùng để điều trị nám da là quả táo xanh. Trong trái cây này với chứa đa dạng chất chống oxy hóa, axit citric giúp tẩy tế bào chết, khiến tái tạo làn da mới, đẩy lui đốm nám trên mặt hiệu quả rõ nét.

    bí quyết chữa nám da từ táo được thực hiện như sau: Bạn hãy đem ép lấy nước ép táo xanh nguyên chất. Tiếp theo, pha loãng mang 1 ít nước ấm và một thìa muối để trâm đều lên mặt, đặc trưng là những đốm nám. Làn da bạn sẽ sạch nám hơn và se khít lỗ chân lông một bí quyết hiệu quả có mặt nạ này.

    Trên đây là 3 bí quyết chữa nám da trong khoảng quả được minh tinh Chương Tử Di ứng dụng rất hiệu quả. tuy nhiên, nhược điểm của những phương pháp này là phải thực hành trong 1 thời gian dài mới sở hữu thể xóa nám như mong muốn. vì vậy, theo Phân tích của các chuyên gia, để chữa nám nhanh và tận gốc, bạn nên tham khảo trị nám da hài hòa 3 kỹ thuật : ánh sáng E-light, Laser Toning và Laser YAG tại thẩm mỹ viện Hana.

    Trước lúc điều trị nám bằng các kỹ thuật này, bạn sẽ được các bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm tại Hana trực tiếp soi da, phân cái mức độ da để trong khoảng ấy đưa ra liệu trình điều trị ngắn nhất, giúp trị nám dứt điểm, ko tái phát, song song phân phối dưỡng chất cần yếu cho da trẻ đẹp tự nhiên.