Hẻm núi Maligne Canyon hút khách du lịch mua vé máy bay di Canada

Tin rao trong : 'Du lịch', người rao : thienho, 11/8/16.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      100,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0838270404
    5. Địa chỉ:

      164 Lê Thánh Tôn
    6. Thông tin:

      11/8/16, 0 Bình luận, 727 Xem
  1. Maligne Canyon được coi là hẻm núi thú vị nhất ở Canada Rockies. Đường đi bộ cách 3,7 km,du khách đặt ve may bay di canada sẽ mất khoàng 1-2 tiếng để đi lang thang mỗi đường có một chút thời gian ngắm cảnh.

    [​IMG]

    Thác nước, hóa thạch,cửa suối ngầm, các tổ của quạ và yến đen cực hiếm, đời sống thực vật tươi tốt bất ngờ và những tác động đáng ngạc nhiên sương, đây chỉ là một trong những kỳ quan của Maligne Canyon.Nước xoáy đã xói mòn hẻm núi, một số điểm có độ sâu hai mét,mộ số đến độ sâu hơn 50 mét.

    Maligne Canyon được chạm khắc thành những hình Palliser, một lớp đá vôi lắng đọng trong một biển nhiệt đới nông của sinh vật phù du khoảng 365 triệu năm trước đây. Một số nhà địa chất suy đoán rằng các bộ phận của các hẻm núi là những hang động sâu ban đầu,được phát hiện bằng cách nạo băng và nước xói mòn.

    [​IMG]

    Công viên Canada đã phát triển một đường mòn diễn giải kèm hướng dẫn dọc theo hẻm núi với các dấu hiệu mô tả lịch sử địa chất của khu vực. Có bốn cây cầu băng qua hẻm, mỗi cầu đều cái nhìn đặc biệt của riêng mình. Một vòng đi bộ đường dài trên tầng cao của các hẻm núi, trong khi một dấu vết còn sau hẻm núi và thoát ra tại một cây cầu thứ năm và thứ sáu .

    Du khách book ve may bay di canada di chuyển từ bãi đậu xe hoặc đi dã ngoại khu vực tại cầu thứ sáu, đi qua cầu và rẽ phải ở dường ray. Đi về phía đông từ đây trên con đường mòn được đánh dấu rõ ràng. Con sông nằm bên phải của bạn và thời gian ngắn, bạn sẽ tiếp cận một số suối, nơi nước chảy bên dưới bạn dưới những tảng đá vôi.

    [​IMG]

    Đường đi bộ ngược dòng, bạn sẽ thấy rằng các suối thường xuyên hơn và kịch tính hơn.Thung lũng Maligne thu hẹp đến một hẻm núi như bạn đạt đến đường tránh tại cầu thứ tư ... nhìn kịch nhận được thậm chí tốt hơn. Khi bạn đạt đến cây cầu thứ ba, việc tăng sẽ trở nên đáng bận rộn. Gần cây cầu thứ hai, bạn có thể đi trái về phía bãi đậu xe và nghệ thuật trình diễn màn hình hoặc đi đúng cho các tuyến đường cảnh quan hơn.

    Một điểm đi bộ đường dài yêu thích của chúng ta nằm giữa 5 và 6 cầu. Du khách mua ve may bay di canada sẽ tìm thấy một số suối độc đáo đến Jasper chảy vào sông Maligne từ dưới đường mòn đi bộ đường dài của bạn. Đây là một trong những điểm thú vị nhất trong Jasper.

    [​IMG]

    Maligne Canyon Icewalk Tour là một lựa chọn tuyệt vời cho bất cứ ai không thích trượt tuyết.Hoặc nếu bạn đang ở trong tuần, có được một buổi sáng đầy đủ ở trên các sườn núi và hơn đầu vào Canyon cho buổi chiều. \Icewalk Tour bao gồm chuyến đi khoảng 3,5 km (2,1 dặm) và chủ yếu là xuống dốc. Những người tham gia được yêu cầu phải ăn mặc phù hợp với thời tiết.
     

Chia sẻ trang này