Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Hé mở cách chăm sóc da tuyệt vời từ hỗn hợp bột yến mạch

Tin rao trong : 'Mua bán Mỹ phẩm, làm đẹp', người rao : ngothambeauty, 18/8/16.

    1. Khu vực:

      Chưa có
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      01699718316
    5. Địa chỉ:

      Trần hưng đạo
    6. Thông tin:

      18/8/16, 0 Bình luận, 314 Xem
  1. ngothambeauty

    ngothambeauty Tân thủ Thành viên



    Một trong những đặc điểm dễ nhận thấy là làn da bạn đang thay đổi nhiều cùng với những triệu chứng như đen sạm, thâm nám và chảy xệ hay lão hóa nhanh chóng. Bên cạnh đó thì nguyên nhân do hàng ngày bạn phải tiếp xúc nhiều với các bụi bẩn, nắng gió khiến cho làn da nhanh tổn thương và mọc nhiều mụn. Thế nên nhằm chống lại các tác nhân gây ảnh hưởng xấu tới da khiến hị em bị mất tự tin khi giao tiếp. Vậy nên nhiều chị em đã nghiên cứu nhiều phương pháp để giúp phục hồi lại làn da ấy, nhưng cách nào để giúp chị em yên tâm dưỡng trắng cho làn da một cách an toàn và hiệu quả thì không hẳn là chị em nào cũng biết. Để giúp chị em giải quyết vấn đề hoang mang khi lựa chọn thì nhiều chuyên gia da liễu đã khuyên chỉ nên dùng các sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và chủ yếu nên là các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên.



    1. Dưỡng da mặt với bột yến mạnh và bơ

    Bột yến mạnh và bơ được coi là một mặt nạ tuyệt vời trong việc dưỡng và làm trắng da, giúp dưỡng ẩm cho da, giúp phục hồi và tái tạo làn da để mang đến cho bạn một làn da khỏe mạnh, trắng mịn, và tràn đầy sức sống.


    Cách làm:

    Bạn lấy 1 quả bơ chín tách vỏ bỏ hạt rồi lấy phần thịt đem ra xay nhuyễn. Tiếp theo, bạn nấu bột yến mạch và cùng trộn đều với bơ xay cho đến khi tạo thành hỗn hợp dạng kem có dạng sền sệt. Trước khi bôi hỗn hợp này bạn cần làm sạch da mặt bạn bằng nước ấm, nhằm để sạch bụi bẩn và giãn nỡ lỗ chân lông giúp cho da được hấp thụ tốt nhất. Sau đó, bạn bôi hỗn hợp này lên mặt và cổ kèm theo massage nhẹ nhàng. Chờ hỗn hợp khô trên da khoảng từ 10-15 phút sau đó rửa sạch lại bằng nước ấm. Kiên trì sử dụng 2 ngày 1 lần trong vòng 2 tháng sẽ cho bạn một kết quả bất ngờ cho làn da bạn.


    2. Ngoài các mặt nạ từ thiên bạn có thể tham khảo thêm về dòng kem cũng với các chiết xuất từ thiên nhiên của thương hiệu Lro'cre cũng an toàn và hiệu quả cho da lắm đấy.

    [​IMG]
    Bộ sản phẩm kem dưỡng trắng da Lro'cre có giá dao đồng từ 350,000 VNĐ đến 550,000 VNĐ sử dụng khoảng từ 2-3 tháng.​


    Hậu quả sau khi sử dụng sản phẩm Lro'cre

    Da bật tông trắng sáng 30-50% tùy theo cơ địa mỗi người
    Không chỉ là một làn da trắng mà còn hồng hào tự nhiên
    Da căng mướt, mịn màng, sạch mụn và ngăn ngừa lão hóa da hiệu quả


    Xem thêm>>> kem dưỡng trắng da toàn thân nào tốt

    [​IMG]

    Hậu quả trắng da sau khi sử dụng tắm trắng toàn thân tại nhà​


    Tại sao các bạn nên chọn kem dưỡng trắng da Lro'cre

    Bởi vì có giấy chứng nhận của bộ y tế, bộ công an và được cấp phép lưu hành trên toàn quốc
    Bởi vì mỹ phẩm Lrocre đã được tốn tại hơn 5 năm chứ không phải là ngày 1 ngày 2 cho nên được người dùng đánh giá cao về độ uy tín và hiệu quả của sản phẩm.


    LRO'CRE HÀN QUỐC NÂNG TẦM VẺ ĐẸP CỦA BẠN


    Chi tiết xin liên hệ:
    Website: kemduongtrangdamat.net