Hà Nội - những địa chỉ có bánh tráng trọn ngon

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      19924
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Tây Bắc Bộ
    6. Thông tin:
      4/3/16, 893 Đọc

  1. Hãy ghi lại những địa chỉ dưới đây để cộng bạn bè thưởng thức banh trang tron ngon nhat ha noi món ăn bình dân phổ biến người mê say ở Sài Gòn ngay giữa thủ đô.


    một. Bánh tráng trộn Tây Ninh

    [​IMG]

    Là quán bán bánh tráng trộn đầu tiên ở Hà Nội, hàng này mang tên Bé O, khi mới mở nằm ở 182 Ngọc Hà đoạn từ Hoàng Hoa Thám rẽ xuống, ví như đam mê bánh tráng trộn hẳn ai cũng biết. Quán vừa chuyển về Hoàng Cầu, cạnh hồ Đống Đa để dùng cho được rộng rãi khách cùng khi hơn.

    1 phần bánh tráng trộn ở đây tương đối toàn bộ gồm bánh tráng cắt nhỏ trộn sở hữu thịt bò khô, xoài thái sợi, trứng chim cút, hành phi và phồng tôm. cafe meo ha noi Ai chưa ăn bao giờ thì sở hữu thể sẽ ko quen vị chua chua mặn mặn xen lẫn vị ngọt của đồ ăn miền Nam, nhưng lúc đã nếm thử rồi sẽ mê tơi, lâu lâu không ăn lại nhớ và thèm đó.

    không tính ra thực đơn quán còn mới bổ sung thêm bánh tráng cuộn bò sốt cay cho các người thích ăn cay và bánh tráng trộn me cho ai yêu đồ chua chua ngọt ngọt.

    1 suất bánh tráng trộn đồng giá là 20.000 đồng, riêng bánh tráng trộn me chỉ 15.000 đồng thôi. Quán mở từ 7h tới tầm 21h hầu hết những ngày trong tuần.



    2. Bánh tráng trộn phố Lý Quốc Sư

    [​IMG]

    Hàng này ban đầu ở ngã ba Chân Cầm - Lý Quốc Sư, giờ chuyển tới số 24B Lý Quốc Sư và mở từ 16h tới 22h. Ở đây, 1 suất bánh tráng trộn sẽ được cất vào hộp xốp, ngồi ăn tại chỗ cũng được hoặc tiện cho bạn có đi luôn.

    khi vừa được đặt món, chủ hàng hơi đon đả và nhanh nhẹn lấy bánh tráng đã được cắt sợi đều tay cho vào âu rồi lấy xoài xanh xắt sợi, bột tôm, rau thơm, rau răm xắt nhỏ trộn đều lên cộng dầu hạt điều và không quên vắt thêm vài giọt nước cốt quất vào để tiếp thêm vị chua thơm cho món ăn.

    Cuối cộng cô chủ hàng lại cho tiếp hành khô được phi thơm, bò khô, cá khô, quả trứng cút luộc, rau răm vào âu và trộn đều đa số lên. ví như muốn ăn cay bạn nhớ dặn luôn nhé, để được cho thêm sa tế vào, còn không thì cũng kể luôn vì cay lắm đó. một suất bánh tráng trộn mang giá 20.000/suất, chất lượng món ăn cũng như chất lượng vệ sinh khá ổn.

    >> Xem bản đồ đến quán

    3. Bánh tráng trộn phố Hàng Trống

    [​IMG]

    Bắt đầu mở từ vài tháng nay nhưng quán bánh tráng này được tương đối phổ biến giới trẻ đam mê và đặt hàng cho các chuyến đi dã ngoại xa hay mang về nhà thưởng thức cùng người thân.

    Mỗi gia vị chỉ 1 chút thôi nhưng bịch bánh tráng của quán lại lôi cuốn. các sợi bánh tráng trắng trong, bỏ vào đó chút mỡ hành xanh bóng, chút vàng óng cay cay của dầu sa tế, mon pho cuon ha noi sợi bò khô tơi bông, sợi xoài xanh chua thanh, rồi tép khô, lạc rang, hành khô, rau răm, thêm đôi quả trứng cút tròn tròn được cắt làm đôi. Trộn đều, vắt vào trái quất chua chua, dậy mùi, ăn đúng vị của món ăn Sài Gòn.

    sở hữu giá 20.000 đồng/suất, ăn bánh tráng trộn ở đây một lần rồi chắc chắn bạn lại muốn ăn thêm hai, ba, bốn, năm lần nữa. Quán mở hàng từ 17h đến 22h30, nhận đặt hàng số lượng lớn trường hợp bạn gọi điện trước nửa ngày.

    >> Xem bản đồ tới quán

    4. Bánh tráng trộn phố Hàng Tre

    [​IMG]

    Quán mới mở nhưng rất hút khách, cứ từ 17h tới 22h vỉa hè số 48 Hàng Tre lại tấp nập những bạn teen tụ đôi tụ ba trên các loại ghế nhựa ngồi tràn vỉa hè. ko kể món bánh tráng nướng đặc sản Đà Lạt tương đối được say mê thì bánh tráng trộn là món được khách gọi ăn tại chỗ và sở hữu về đa dạng nhất.

    Bánh tráng trộn của quán với toàn bộ các vị chua, cay, mặn, ngọt được chứa trong tô nhựa, bọc một lớp túi nilon, tiện cho khách với về và cũng vệ sinh sạch sẽ, dễ dàng. ngoại trừ đó, chủ quán còn khéo léo gia giảm vị chua và cay để thực khách cảm thấy ấn tượng và đậm đà hơn. giả dụ là người nghiền bánh tráng trộn thì bạn mang thể ăn một lúc được cả hai tô mà ko phải sợ ngấy.

    Giá của quán sàn sàn với các hàng khác, từ 18.000 đến 22.000 đồng/suất, tùy khách gọi thêm hay bớt bò khô, trứng cút. Tuy nhiên, quán phục vụ tương đối chậm, ví như tới vào giờ cao điểm bạn cần chờ hơi lâu để được xếp chỗ và gọi món.
     
    dieulozi

    dieulozi Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    164 | Xem tất cả
    Được thích:
    8

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này