Gọt mặt nội soi - Mặt chuẩn V line

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      14869
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      ông ích khiêm , Tây Bắc Bộ
    6. Thông tin:
      13/12/15, 727 Đọc

  1. Phẫu thuật gọt mặt nội soi hàn quốc là một trong những kỹ thuật giúp chị em sở hữu khuôn mặt cân đối và thon gọn hơn. Tuy nhiên, vẫn còn khá nhiều người cảm thấy băn khoăn: liệu có tác hại gì sau khi phẫu thuật gọt mặt không? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu.
    Khuôn mặt nhỏ gọn và thanh thoát sau khi phẫu thuật gọt mặt hàn quốc

    Những phương pháp gọt mặt truyền thống trước đây thường được thực hiện thông qua một đường mổ bên ngoài miệng, do đó có nguy cơ để lại sẹo rất cao. Không những thế, chúng còn gây ra hiện tượng chảy nhiều máu và có thể gây biến chứng tác hại sau gọt mặt, gây hoang mang trong tâm lý cho khách hàng.

    Tuy nhiên, với sự phát triển của khoa học công nghệ, kỹ thuật gọt mặt ngày càng phát triển , hiện đại và tiên tiến. Công nghệ gọt mặt hàn quốc nội soi hiện được đánh giá là phương pháp phẫu thuật gọt mặt hàng đầu, mang lại khuôn mặt cân đối, thanh thoát, gọt mặt an toàn, không biến chứng .
    Kỹ thuật gọt mặt nội soi là công nghệ mới của Hàn Quốc, rất nhiều khách hàng đã lựa chọn và đều cảm thấy an tâm, thoải mái sau khi gọt mặt. Vậy gọt mặt có hại không và có tác hại gì sau khi phẫu thuật gọt mặt không ?
    [​IMG]
    Kỹ thuật gọt mặt nội soi sử dụng thiết bị nội soi vào trong quá trình phẫu thuật, giúp bác sĩ có thể quan sát một cách dễ dàng cấu trúc khuôn mặt, tế bào thần kinh và mạch máu. Từ đó, trong quá trình gọt mặt nôi soi, bác sĩ sẽ tiến hành gọt mặt chính xác, không ảnh hưởng, động chạm tới các mạch máu, nên ít gây chảy máu, không để lại biến chứng sau khi phẫu thuật
    Kết quả sau khi phẫu thuật gọt mặt

    Trong quá trình gọt mặt, bạn sẽ không cảm thấy đau nhức hay khó chịu trong người do trước đó, bác sĩ sẽ tiến hành gây mê toàn thân cho khách hàng.

    Sau khi phẫu thuật gọt mặt công nghệ hàn quốc , bạn sẽ sở hữu khuôn mặt thanh tú, thon gọn, cân đối và đẹp tự nhiên. Bạn sẽ cảm thấy hài lòng về kết quả cuối cùng.

    Chỉ mất từ 1-3h, bạn sẽ có được một kết quả như mong muốn. Sau khi phẫu thuật, chỉ cần bạn thực hiện theo những lời khuyên của bác sĩ, bạn sẽ nhanh chóng hồi phục sức khoẻ và trở về với sinh hoạt bình thường.

    Với kỹ thuật gọt mặt công nghệ hàn quốc , bạn sẽ thực sự cảm thấy an tâm và hài long về kết quả mà nó đem lại.
     
    trxshine123

    trxshine123 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    34 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này