Goldmark City là tổ hợp căn hộ hiện đại, tiện ích đẳng cấp:

    1. 1,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      8219
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Tầng 18, tòa nhà Hapulico Center Building, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng Q.Thanh Xuân, TP.Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      13/8/15, 493 Đọc

  1. Tổ hợp căn hộ đẳng cấp Goldmark City 136 Hồ Tùng Mậu là niền tự hào của cư dân sống tại đây nói riêng và của toàn thể cư dân phía Tây Bắc TP.Hà Nội nói chung. Điều gì khiến khách hàng không thể bỏ qua Goldmark City khi có nhu cầu mua căn hộ tại Hà Nội? Dưới đây là 5 lý do chính khiến bạn không thể bỏ qua Goldmark City:

    Goldmark City là tổ hợp căn hộ hiện đại, tiện ích đẳng cấp:
    Chung cư Goldmark City được thiết kế kiến trúc hiện đại, mật độ xây dựng cực thấp với 9 tòa nhà 40 tầng, cùng các khu TTTM, văn phòng cho thuê, trường học, với mật độ XD chỉ 23% cực thấp so với các chung cư tại Việt Nam, các phần diện tích còn lại được CĐT quy hoạch các khu tiện ích cùng cảnh quan không gian xanh, đưa cư dân nơi đây gần gũi với thiên nhiên mà vẫn hiện đại sang trọng. Đặc biệt ngoài những tiện ích cảnh quan của chủ đầu tư, tổ hợp Goldmark City còn được thừa hưởng tiện ích công viên xanh và hồ điền hoà rộng lớn theo dự án công viên Mai Dịch của Hà Nội.

    [​IMG]

    Tổng quan dự dự án Goldmark City​
    Mua căn hộ tại đây, quý khách được lựa chọn gói nội thất hoàn thiện cơ bản hoặc gói nội thất hoàn thiện cao cấp. Đối với gói nội thất hoàn thiện cơ bản: Quý khách sẽ nhận bàn giao các phòng sinh hoạt hoàn thiện ở mức cơ bản như đầu chờ thiết bị vệ sinh, đầu chờ điều hòa, tivi, internet. Cửa, trần, tường, sàn đều hoàn thiện như gói cao cấp.

    [​IMG]

    Mặt bằng thiết kế điển hình căn hộ Ruby 1​
    Năm tại mặt đường Hồ Tùng Mậu, kết nối cùng các tuyến đường huyết mạch của thành phố Hà Nội như: Đường Lê Đức Thọ, Nguyễn Cơ Thạch, Hoàng Quốc Việt kéo dài….cùng những liên kết với các vị trí trọng yếu như SVĐ Mỹ Đình, trường tiểu học Đoàn Thị Điểm, Đại học Thương Mại… Đặc biệt dự án gần tuyến đường cao tốc trên cao, với gas tàu điện cách cổng vào dự án khoảng 300m rất thuận tiện cho việc đi lại.

    [​IMG]

    Sở hữu vị trí vô cùng đắc địa​
    Diện tích căn hộ đa dạng cùng thiết kế thông minh
    Tại Goldmark quý vị có thể thoải mái chọn những căn hộ phù hợp với nhu cầu sinh hoạt của gia đình mình. Từ những căn hộ có diện tích vừa từ 68m2 đến 94m2 đến các căn hộ có diện tích lớn hơn 104m2 đến 152m2.

    [​IMG]

    Thiết kế căn hộ hiện đại, diện tích phong phú​
    Được hỗ trợ vay vốn tối đa từ NH Maritime Bank
    Quý vị mua căn hộ tại Goldmark sẽ được NH Maritime Bank hỗ trợ vay vốn lên tới 95% giá trị căn hộ, đồng thời được bảo lãnh về tiến độ của dự án.

    Quý vị có thể xem chi tiết về chung cư Goldmark City tại đây : goldmarkcity.net.vn/5-ly-do-khong-the-bo-qua-goldmark-city/

    Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ về:

    Công ty Cổ Phần Dịch Vụ Địa Ốc Xanh Miền Bắc

    Tầng 18, tòa nhà Hapulico Center Building, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng Q.Thanh Xuân, TP.Hà Nội

    Hotline: 0936 90 91 91
     
    kinhdoanhdxmb

    kinhdoanhdxmb Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    41 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này