Gợi Ý 5 Bước Trang Điểm Với Cushion Missha Cực Đơn Giản Tại Nhà

Tin rao trong : 'Mua bán Mỹ phẩm, làm đẹp', người rao : SPG001, 21/3/22.

    1. Khu vực:

      Tp Hồ Chí Minh
    2. Tình trạng:

      Mới 100%
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0906754828
    5. Địa chỉ:

      33 ngô quang huy, thảo điền q2
    6. Thông tin:

      21/3/22, 0 Bình luận, 407 Xem
  1. Gợi Ý 5 Bước Trang Điểm Với Cushion Missha Cực Đơn Giản Tại Nhà

    Trang điểm là cách chị em lựa chọn để chinh phục cái đẹp. Để có lớp make up đẹp và bắt mắt nhấn, lớp nền đạt chuẩn là yếu tố cần được hướng đến. Muốn làm được điều đó, phấn nước chính là trợ thủ hữu ích được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn. Bài viết dưới đây, Đẹp 21 sẽ hướng dẫn nàng các bước trang điểm cực đơn giản tại nhà với dòng cushion lừng lẫy nhà Missha - M Magic Cushion.

    [​IMG]

    Ưu điểm nổi bật của Phấn Nước Missha NEW EDITION Che Phủ Hoàn Hảo M Magic Cushion SPF 50+ PA++

    Kể từ khi được tung ra, Missha M Magic Cushion đã tạo được cơn sốt với các tín đồ mỹ phẩm Hàn Quốc và cả thế giới. Phấn nước này cũng lọt top 14 sản phẩm BB Cushion mang tới làn da hoàn hảo được bầu chọn bởi Totalbeauty – một website về làm đẹp khá uy tín. Đây là sản phẩm có độ che phủ hoàn hảo, giúp tạo lớp trang điểm hoàn mỹ và bền màu mà không bị xuống tông. Ngoài ra, đây còn là loại mỹ phẩm chống nhăn, làm trắng và có khả năng chống nắng. Cùng điểm qua một số công dụng chính của dòng cushion này nhé
    - Che khuyết điểm tốt: Một trong những ưu điểm khiến cushion ngày càng “nổi tiếng” là khả năng che khuyết điểm khá tốt. Khi sử dụng phấn nước, các khuyết điểm trên khuôn mặt được che phủ hoàn hảo. Các vết mụn, lỗ chân lông, da không đều màu đều che phủ hoàn hảo.
    - Cushion tạo lớp nền mỏng nhẹ: Với cách trang điểm thông thường, bạn cần phải sử dụng kem lót, kem nền, phấn phủ mới có thể tạo nên lớp nền hoàn hảo. Với cushion bạn chỉ cần một thao tác nhỏ đã tạo được một lớp nền mỏng nhẹ hoàn hảo nhưng vẫn che được khuyết điểm.

    [​IMG]

    - Gọn nhẹ tiện lợi: Phấn nước được thiết kế cực kỳ nhỏ gọn và tiện lợi. Với thiết kế gọn nhẹ như thế, phấn nước rất tiện để các nàng bỏ túi và mang đi khắp nơi. Khi cần dùng chỉ cần lấy ra và dặm nhẹ lại. Điều này giúp các bạn không quá lo về việc trôi lớp nền.
    - Giúp bạn trang điểm nhanh chóng: Như đã phân tích ở trên, cushion có khả năng thay thế kem nền và kem che khuyết điểm. Các bước trang điểm với phấn nước giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức để có lớp makeup đẹp, tự nhiên nhất.
    5 bước trang điểm với M Magic Cushion cực kì đơn giản
    Hãy cùng học cách trang điểm với M Magic Cushion qua 5 bước nhanh chóng đơn giản dưới đây để có thể phát huy tối đa công dụng của em cushion “thần thánh” này nhé!
    1. Làm sạch da
    Làm sạch da là bước quan trọng mở đầu cho quy trình trang điểm. Đây được xem như điều kiện cần để có một lớp trang điểm hoàn hảo. Bạn có thể làm sạch da bằng cách sử dụng nước tẩy trang và sữa rửa mặt. Nếu da mặt không quá bẩn, bạn có thể chỉ dùng sữa rửa mặt. Việc làm sạch da trước khi trang điểm giúp làm sạch da mặt, thông thoáng lỗ chân lông. Khi trang điểm, lớp mỹ phẩm sẽ dễ thẩm thấu và bám lâu hơn.
    [​IMG]

    Sữa Rửa Mặt Dr Pepti Galacto Cleansing Foam giúp lấy đi những bụi bẩn, chất nhờn nằm sâu bên trong da. Bên cạnh đó các thành phần dưỡng da quan trọng Dr. Pepti+ Galacto Cleansing Foam sẽ cung cấp độ ẩm. Những dưỡng chất có trong sản phẩm mang tới làn da trắng sáng, rạng rỡ hơn bao giờ hết.
    2. Cấp ẩm và cân bằng da
    Toner là lựa chọn đáng tin cậy cho quá trình cấp ẩm và cân bằng da. Đây là sản phẩm cung cấp độ ẩm, giúp làn da khỏe mượt tự nhiên, se khít lỗ chân lông. Toner giúp điều chỉnh độ pH trên da trở về mức ổn định. Ngoài ra, bước này cũng giúp các dưỡng chất thấm vào bề mặt da tốt nhất. Một khi làn da đã đủ ẩm sẽ hạn chế tiết dầu nhờn, hạn chế tình trạng trôi kem hay phấn trang điểm về sau.
    [​IMG]

    Nước hoa hồng Huxley It Toner chiết xuất từ xương rồng, giúp cân bằng pH cho da dưỡng ẩm sâu, cải thiện tone da tươi sáng sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bước này. Bằng những thành phần lành tính, không chứa paraben, phẩm màu,... phù hợp cho mọi loại da, đặc biệt là làn da nhạy cảm và da khô. Sản phẩm giúp làm dịu da, phục hồi và mang lại làn da tươi tắn, săn chắc đầy sức sống.
    3. Kem chống nắng
    Kem chống nắng là bước quan trọng không nên bỏ qua trong chu trình skincare và trang điểm hằng ngày. Sử dụng kem chống nắng giúp da bạn được bảo vệ, giảm tác động của tia UVA và UVB. Chính vì vậy, dù trời nắng hay mưa, đừng quên bước này để bảo vệ làn da bạn nhé.
    [​IMG]

    Một siêu phẩm đến từ nhà Missha với 4 loại sữa chống nắng phù hợp với tất cả làn da. Sữa Chống Nắng Missha All-Around Safe Block Sun Milk SPF50+/PA++++ là kem chống nắng dạng sữa dưỡng mịn và thấm nhanh, có chất chống nắng vô cơ dành cho những hoạt động ngoài trời, cho cảm giác mịn màng, nhẹ dịu, không gây kích ứng da, có mùi thơm dịu nhẹ. Đây là dòng kem chống nắng vật lý lai hoá học nên rất bền vững và không cần phải re-apply sau 2-4h.
    4. Sử dụng M Magic Cushion
    Sau các bước skincare kể trên, bạn có thể bắt đầu sử dụng phấn nước lên da. Là sản phẩm có tính tiện lợi cao, M Magic Cushion phù hợp với hầu hết loại da, màu da. Đặc biệt, dòng cushion này càng là “chân ái” của cô nàng da dầu. Bởi đây là lựa chọn giúp da bạn mượt và mịn hơn hết.
    [​IMG]

    Missha M Magic Cushion SPF 50+ PA+++ cũng là kem nền dạng cushion (hay còn được gọi là phấn nước), là kem nền được chứa trong miếng nệm mút có kết cấu đặc biệt. Miếng nệm mút này được thiết kế với công nghệ bơm không khí, bạn chỉ cần chạm nhẹ tay, lớp không khí mát sẽ tràn ra từ tấm nệm mút, mang theo những hạt bong bóng khí nhỏ chứa phấn và dưỡng chất lập tức làm dịu mát cho da.
    5. Che khuyết điểm
    Đây là bước không bắt buộc vì cushion che khuyết điểm khá tốt. Nếu bạn không có hoặc ít khuyết điểm, có thể bỏ qua bước này. Còn những ai có nhiều khuyết điểm dễ nhìn thấy như thâm mụn, sẹo rỗ, sẹo lõm, mụn sưng to,... hãy sử dụng thêm kem che khuyết điểm cùng các bước trang điểm với phấn nước.
    [​IMG]

    Kem Che Khuyết Điểm MISSHA Glow Multi Stick hiện nay đang làm mưa làm gió trên thị trường mỹ phẩm Hàn Quốc. Với thiết kế dạng thỏi độc đáo, nó không những có công dụng che khuyết điểm mà còn có khả năng chống nắng cho da nữa đấy.

    Review đôi nét về dòng Phấn Nước Missha NEW EDITION Che Phủ Hoàn Hảo M Magic Cushion SPF 50+ PA+++

    Đây là sản phẩm phấn nước Missha che phủ hoàn hảo được rất nhiều chị em lựa chọn. Phấn nước Missha New Edition M Magic Cushion SPF 50+ PA+++ không chỉ giúp che khuyết điểm trên da mặt mà còn có tác dụng chống nắng và bảo vệ da khỏi tia cực tím
    Ưu điểm của sản phẩm phấn nước Missha này đó là chất phấn mướt mịn, bông mềm, màu phấn không quá sáng và làm cho da đều màu, bị bị mốc và giá bình dân.
    Thành phần chính
    - Titanium Dioxide, Octinoxate: chống nắng, bảo vệ làn da khỏi tác hại của tia cực tím.
    - Bột Silica –bead: giúp hấp thụ một cách hiệu quả mồ hôi và bã nhờn giúp lớp trang điểm được bền màu mà không bị xuống tông.
    - Nước cây tre: cung cấp độ ẩm, giải nhiệt và làm mát da.
    - Chiết xuất quả cây Baobab: cấp nước tức thời, giảm thiểu tình trạng cakey (mốc mặt) do thiếu độ ẩm.
    - Chiết xuất cây phỉ: giúp se khít lỗ chân lông, tăng cường dưỡng ẩm và làm dịu da.
    Theo hãng Missha để tăng cường hiệu quả dưỡng da phấn nước Missha M Magic Cushion cũng bao gồm phức hợp khoáng chất thiên nhiên cùng chiết xuất thực vật. Ngoài ra, sản phẩm còn có một số thành phần như: Water, Cyclopentasiloxane, Trimethylsiloxysilicate, Glycerin, PEG-8 Dimethicone, Butylene Glycol, Iron Oxides, Dipropylene Glycol, Oxygen, Tocopherol…
    [​IMG]

    Công dụng
    - Phấn Nước MISSHA M Magic Cushion (New Edition 2019) SPF50+ PA+++ có công thức mỏng nhẹ, cho khả năng build up tốt, do đó bạn có thể chồng nhiều lớp tùy ý thích để tạo độ che phủ hoàn hảo mà vẫn tự nhiên cho da.
    - Ngoài việc che phủ tối ưu các khuyết điểm trên da như lỗ chân lông to, da không đều màu, đốm nâu, thâm mụn… thì M Magic Cushion còn hỗ trợ giữ ẩm, làm dịu da và bảo vệ da trước tia UV với chỉ số SPF50+ PA+++.
    - Không chỉ vậy, loại phấn nước cushion này còn có khả năng hấp thụ mồ hôi và bã nhờn dư thừa nhờ thành phần bột Silica-bead độc đáo, giữ cho lớp nền được lâu trôi, hạn chế tình trạng oxy hóa làm xỉn và xuống tông màu sau khi sử dụng.
    [​IMG]

    Hướng dẫn sử dụng
    - Sau bước dưỡng da và kem chống nắng (vào buổi sáng), sử dụng bông phấn kèm theo sản phẩm, lấy một lượng thích hợp và bắt đầu dặm lên mặt và cổ.
    - Tiếp tục dặm lại với một lượng sản phẩm thích hợp đối với những vùng da nhiều khuyết điểm hoặc cần che phế thêm.
    - Đóng chặt nắp sau khi sử dụng để tránh hoạt chất và độ ẩm bị bốc hơi.
    - Hoàn thiện nốt các bước trang điểm còn lại: má hồng, phấn phủ, son môi …
    [​IMG]

    Đánh giá sản phẩm sau khi sử dụng
    - Thông thường mọi người sẽ hay bị lầm tưởng về chất lượng của các dòng sản phẩm có giá thành thấp. Tuy nhiên, em phấn nước MISSHA M MAGIC CUSHION sẽ khiến mọi người phải suy nghĩ lại. Thực sự là những ai đã dùng qua sẽ ngay lập tức bị thuyết phục bởi khả năng che phủ khá tốt các vết thâm mụn và lỗ chân lông to mà Missha M Magic Cushion mang lại. Dòng này có khả năng che khuyết điểm, các vùng da có lỗ chân lông to và vết thâm của mình được che phủ khá tốt, mình ngồi văn phòng thì đến chiều (sau khoảng 5 tiếng), da có xuống tông một chút nhưng vẫn khá sáng.
    - Xét về độ bền lâu thì “em này” cực cực kỳ cứng đầu luôn nhé, Nếu chỉ dùng nước để rửa thì đảm bảo không chịu trôi đi luôn.
    - Những khách hàng đã mua và từng dùng qua phấn nước missha đều chỉ dùng một từ để diễn tả kết cấu của em này đó là “ướt át”. Thật vậy, chỉ cần nhấn nhẹ miếng mút xuống lõi phấn và lớp kem đã tràn trề nên khi sử dụng, bạn chỉ cần nhẹ tay để lấy vừa đủ lượng kem thôi nhé, kẻo dư thừa phần kem nền, gây uổng phí.
    - Phấn nước Missha M Magic Cushion mang lại một kết thúc kiểu semi matte, nghĩa là sau khoảng 10p chất kem sẽ tiệp vào da, tạo ra lớp nền khô thoáng nhưng vẫn bóng khỏe. Thời gian kiềm dầu trung bình khoảng 4–5h.

    [​IMG]

    Mua sản phẩm tại đây: Phấn Nước Missha NEW EDITION Che Phủ Hoàn Hảo M Magic Cushion SPF 50+ PA+++

    Không chỉ có sản phẩm này, vào mall Missha để xem thêm sản phẩm và deal hot nhé: MISSHA OFFICIAL MALL
     

Chia sẻ trang này