Giường Tầng Thông Minh Cho Bé Gỗ MDF Thiết Kế Đa Năng

    1. 10,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      159059
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      tp.hcm , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      12/6/24, 136 Đọc

  1. ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT
    + Thiết kế nguyên khối với 2 giường, 2 bàn học, tủ để đồ cùng các ngăn hộc chứa
    + Các chi tiết được trau chuốt tỉ mỉ, đảm bảo tính thẩm mỹ và chất lượng sản phẩm
    + Thiết kế thông minh mang lại những giá trị tiện nghi sử dụng nhất định
    + Tiết kiệm chi phí, diện tích không gian.
    + Được thiết kế & sản xuất, thi công hoàn toàn bởi Nội thất Viva.
    + Giúp bài trí bếp một cách khoa học, gói gọn trong một không gian nhất định.
    + Gỗ MDF 17 ly cứng cáp, chắc chắn và cao cấp
    + Thi công nhanh, giá thành hợp lý, dịch vụ tận tâm, bảo hành chu đáo
    Với các gia đình có 2 anh chị em sát tuổi nhau, hoặc các gia đình muốn tạo nhiều không gian hơn cho các bé. Chắc hẳn, so với khi mua sắm 2 chiếc giường đơn lẻ, thì lựa chọn chiếc giường tầng thông minh sẽ giảm thiểu được khá nhiều chi phí. Và ứng cử viên sáng giá mà Nội thất Viva muốn giới thiệu đến gia đình, đó chính là Giường Tầng Thông Minh Cho Bé Gỗ MDF Thiết Kế Đa Năng GN-2953. Mẫu giường ngủ cực kì đẹp mắt và tiện ích này là lựa chọn bạn không thể bỏ qua.

    [​IMG]

    1. Cấu tạo thiết kế Giường Tầng Thông Minh GN-2953

    Giường Tầng Thông Minh không chỉ là nơi nghỉ ngơi, học tập mà mẫu giường này còn tạo điểm nhấn cho không gian phòng ngủ của trẻ. Đặc biệt là giúp căn phòng rộng rãi, thoáng mát hơn.
    1.1. 2 chiếc giường ngủ đơn giản

    GN-2953 được tích hợp với 2 chiếc giường ngủ tầng 1 và tầng 2 với kiểu dáng thiết kế cực kì đơn giản, hoàn toàn không có hoa văn trang trí nào. Giường tầng thông minh được làm từ gỗ MDF lõi xanh chống ẩm dày 17mm chắc chắn và cao cấp. Ở chiếc giường tầng 1 có gầm khác ao, tạo không gian thông thoáng hơn. Với chiếc giường ở tầng 2, phần thanh chắn cao hơn nhằm tạo sự an toàn cao cho các bé khi ngủ.
    1.2. Một chiếc tủ quần áo 2 cánh

    Bên cạnh chiếc giường ngủ tầng 1 chính là một chiếc tủ quần áo 2 cánh mở nhỏ gọn. Thiết kế phần tủ quần áo có thiết kế đơn giản, có 2 cánh tủ màu trắng.
    [​IMG]

    1.3. Kèm theo hệ kệ trang trí

    Đây là nơi để kê và trưng bày tất cả những thứ bổ trợ cho việc học tập như sách vở, tài liệu,... Hơn thế nữ, giường tầng thông minh còn trưng bày món đồ trang trí nhỏ xinh, vừa bảo quản tốt đồ đạc, vừa tạo không gian đáng yêu. Khi cần thiết có lấy và sử dụng rất dễ dàng. Tích hợp thêm đèn trên các ngăn kệ tạo ánh sáng ấm áp, gần gũi và tăng tính thẩm mỹ cho không gian.
    1.4. Bàn học/bàn làm việc

    Thiết kế được tính toán với số đo và kích thước chuẩn cho trẻ. Nhằm giúp hi ngồi học vẫn đạt được trạng thái tốt nhất. Hơn nữa, còn giúp hạn chế tối đa các vấn đề gây hại cho sức khỏe như bệnh cột sống, vai gáy, các bệnh về mắt,...
    Kiểu dáng thiết kế thông minh giúp mẫu giường tầng thông minh không những tiết kiệm một khoảng không gian trong phòng ngủ. Dùng được để làm nới cho trẻ vui chơi và tạo sự thích thú cho bé khi kết hợp thêm cầu thang leo lên xuống, tạo sự thú vị cho trẻ.
    Với cách sắp xếp giường tầng thông minh này, giúp 2 bé có không gian riêng để nghỉ ngơi và học tập và không gian vui chơi chung. Cách sắp xếp thuận tiện giúp bé tìm đồ đạc dễ dàng và ít khi cãi nhau.

    2. Đánh giá chi tiết Giường Tầng Thông Minh GN-2953

    2.1. Thiết kế thông minh, đa năng với sức chứa khổng lồ

    Với thiết kế nhân đôi bàn học, giường tầng thông minh hứa hẹn sẽ mang lại một sức chứa khổng lồ. Nhưng vẫn đảm bảo tốt tính năng, công dụng của từng vị trí sản phẩm.
    Nếu GN-2890 chỉ sở hữu một chiếc bàn học kèm giá sách thì GN-2953 được nhân đôi phần bàn học. Một cái ngay cạnh giường tầng 1, một cái bên hông giường. Ngoài lợi ích là không gian xinh xắn để trẻ học tập mỗi ngày. Thì còn chống đỡ luôn chiếc giường ngủ ở tầng 2. Tạo được sự chắc chắn và an toàn với bé khi ngủ ở tầng 2.

    2.2. Trải nghiệm sử dụng mới mẻ và thú vị - Tăng cường sự tập trung khi sử dụng

    Mẫu giường tầng thông minh tích hợp mang đến trải nghiệm sử dụng thú vị ở không gian nghỉ ngơi, học tập. Thay vì di chuyển liên tục thì mọi thứ đều thu gọn lại một chỗ. Cũng nhờ đó, giúp tăng cường sự tập trung của trẻ hơn khi sử dụng.
    Mẫu giường tầng thông minh là giải pháp phù hợp sử dụng đặc biệt trong những căn phòng có ít không gian. Tích hợp các món đồ nội thất lại với nhau như thế này sẽ giúp không gian phòng thêm phần rộng rãi. Cùng những trải nghiệm thực tế đầy phấn khởi.

    [​IMG]

    2.3. Đảm bảo an toàn khi sử dụng

    Tính an toàn là yếu tố ưu tiên hàng đầu khi sử dụng món đồ nội thất trẻ em bất kỳ. Ở mẫu giường tầng thông minh GN-2953, có thể thấy thiết kế phần cầu thang khá đơn giản khi sử dụng các thanh gỗ bo góc, đảm bảo mang đến các bé sự an toàn khi sử dụng.
    Các bậc cầu thang giường tầng thông minh khá rộng rãi, cũng được biến tấu thành tủ lưu trữ tiện dụng. Là nơi để các bé có thể thuận tiện bày biện truyện tranh, mô hình, đồ chơi rất gọn gàng. Góc cạnh của mẫu giường tầng thông minh này cũng được bo tròn tinh tế. Hạn chế tối đa những tổn thương, va đập, té ngã trong quá trình con trẻ ngủ nghỉ, vui chơi.

    3. Kích thước lớn

    Giường Tầng Thông Minh có kích thước lớn với các số đo tổng thể 288 x 196 x 200cm( Dài x Rộng X Cao ). Kết cấu giường tầng thông minh được tính toán tỉ mỉ, cẩn thận. Với cách bố trí liền một khối, tích hợp nhiều món nội thất trong cùng một không gian. Vừa tiết kiệm diện tích phòng ngủ tối đa. Vừa đảm bảo được đủ không gian trống cho con vui chơi, học tập, giải trí, nghỉ ngơi.
    Góp phần mang lại cảm giác mới mẻ, thích thú khi sử dụng. Cũng như tạo được sự năng động, thu hút cho không gian phòng.
    Nhằm đảm bảo phù hợp với diện tích không gian phòng của con. Tùy theo diện tích sử dụng, bố cục không gian, các bậc phụ huynh có thể yêu cầu chỉnh sửa kích thước giường tầng thông minh phù hợp.

    [​IMG]
    4. Những ưu điểm khiến mẫu giường tầng thông minh GN-2953 được yêu thích

    • Mẫu giường tầng trẻ em thông minh có độ đẹp tinh tế cao với từng đường nét, từng góc cạnh đều được tỉ mỉ chăm chút. Đảm bảo mang đến tính thẩm mỹ cao nhất cho sản phẩm.
    • GN-2953 là mẫu vật trang trí độc đáo cho căn phòng thêm năng động, thêm xinh.
    • Độ dày của giường tầng thông minh là 17mm kết hợp bề mặt phủ melamine, giúp giữ cho giường 2 tầng thông minh luôn giữ được chất lượng tốt nhất.
    • Kết hợp cùng các loại phụ kiện cao cấp không gỉ, ray trượt giảm chấn inox chất lượng góp phần gia tăng giá trị sử dụng cho giường tầng thông minh.

    5. Công năng sử dụng

    Mẫu Giường Tầng Thông Minh này không chỉ là nơi nghỉ ngơi, học tập cho các bé mà còn tạo điểm nhấn, giúp căn phòng thêm thoáng mát, rộng rãi hơn. Đây là sản phẩm đang được nhiều bậc phụ huynh yêu thích và lựa chọn.
    GN-2953 là món quà giúp gia tăng giá trị tinh thần cho trẻ. Góp phần tạo sự hứng thú trong học tập, vui chơi cùng những giấc ngủ ngon. Tăng thêm tình cảm anh em/chị em của con hơn. Là nơi để trẻ có sự hỗ trợ, giúp đỡ nhau khi học tập.
    Thiết kế giường tầng thông minh GN-2953 phù hợp với lứa tuổi của các con. Hơn nữa, mẫu giường dạng liền khối còn hỗ trợ cho trẻ hình thành thói quen sống nề nếp. Với đầy đủ các tiện ích trong phòng ngủ: giường ngủ + tủ áo + kệ trang trí + bàn học + kệ sách + hộc chứa đồ. Mẫu giường tầng thông minh kết hợp độc đáo giữa đa dạng các công năng: giường tầng kèm cầu trượt, giường tầng thông minh kết hợp bàn học, giường tầng kèm tủ quần áo… phục vụ tối đa nhu cầu ngủ nghỉ, vui chơi, học tập…
    Đặc biệt, GN-2953 cũng có thể dùng làm giường tầng thông minh cho người lớn. Mẫu giường tầng thông minh cho phòng nhỏ được rất nhiều bậc phụ huynh đánh giá cao bởi tính tiện ích, giúp tiết kiệm chi phí đáng kể.
    [​IMG]

    6. Mua Giường Tầng Thông Minh Cho Bé ở đâu chất lượng?

    Hiện nay, có đa dạng các mẫu mã giường tầng đẹp trên thị trường. Tuy nhiên, nhìn chung có thể thấy, chất liệu sản phẩm vẫn chưa thực sự đảm bảo. Do đó, cần lựa chọn địa chỉ mua nội thất trẻ em , giường ngủ trẻ em đảm bảo uy tín để chọn mua hàng chất lượng cao, giá tốt.
    Nếu bạn đang băn khoăn đến vấn đề này thì hãy gọi ngay Nội thất Viva. Tại đây, quý khách hàng sẽ được lựa chọn hơn 100+ mẫu giường tầng theo mọi thiết kế.

    Xem thêm: Tổng Hợp Mẫu Giường Tầng Trẻ Em Đẹp Giá Rẻ, Giường Tầng Cho Bé Trai, Bé Gái (04/2024)
    Đặc biệt, Nội thất Viva có xưởng sản xuất riêng, đảm bảo cung cấp giường tầng thông minh với mức giá cạnh tranh 30% so với thị trường. Nhằm tạo nên sản phẩm hoàn thiện mang đậm dấu ấn phong cách của gia chủ nhất. Trong quá trình thiết kế sản phẩm này, chúng tôi sẽ kết hợp chặt chẽ giữa khách hàng và nhóm thiết kế
    [​IMG]
    Nội thất Viva đang được biết đến là đơn vị hàng đầu giúp đảm bảo chất lượng và giá thành tốt nhất thị trường. Đầy đủ các sản phẩm nội thất trẻ em cao cấp từ gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp(MDF) tại hệ thống showroom của chúng tôi. Dễ dàng tìm thấy giường ngủ trẻ em, bàn học, tủ quần áo, giường tầng tầng thông minh và nhiều món đồ nội thất khác. Hãy liên hệ Hotline/ zalo 0977 118 799 để lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất.
     
    Nội thất đẹp

    Nội thất đẹp Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    46 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này