Giới thiệu những hãng xe ô tô của Ý nức tiếng thế giới

Tin rao trong : 'Du lịch', người rao : gvsvietnam, 14/7/22.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Mới 100%
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0982603202
    5. Địa chỉ:

      Ngõ 61 Giáp Nhị, P.Thịnh Liệt, Q.Hoàng Mai, TP.Hà Nội
    6. Thông tin:

      14/7/22, 0 Bình luận, 194 Xem
  1. gvsvietnam GVS Vietnam

    đề cập đến Italy, rất nhiều mọi người sẽ liên tưởng tới quốc gia của du hý và quốc gia với nền ẩm thực đặc sắc nhất châu Âu. Ngoài các điều đấy ra, Italy còn nức danh sở hữu các mẫu siêu xe nhanh, nhạy, đẹp, sang và đắt nhất toàn cầu. Trong bài viết ngày hôm nay, hãy cùng Phân tích về những hãng xe ô tô của Ý nức tiếng nhất nhé.
    Lamborghini - cái tên sang chảnh nhất trong những hãng xe ô tô của Ý
    Xếp hạng đầu không chỉ trong bảng xếp hạng những hãng xe ô tô của Ý mà còn trong danh sách các siêu xe của Ý chính là Lamborghini. Đây cũng là một trong các hãng cung cấp xe tương đối đắt nhất thế giới mang chi phí chưa gồm thuế trong khoảng hàng chục tỷ đồng 1 loại.
    Lamborghini với tên gọi hồ hết là Automobili Lamborghini S.p.A., là thương hiệu siêu xe thể thao cao cấp của Italy mang hội sở chính đặt tại tỉnh thành Bologna thuộc Bắc Ý. Nhãn hiệu này được sáng lập bởi thương buôn, nhà cung cấp máy kéo người Ý Ferruccio Lamborghini vào năm 1963. Ý tưởng tạo ra xe Lamborghini tới khi ông phát hiện bộ ly hợp trên dòng xe Ferrari của mình bị hỏng và tức thì liên tưởng đến bộ ly hợp trên những chiếc máy kéo mình cung ứng.
    hiện tại, Lamborghini đã trở nên một nhãn hiệu dưới trướng Audi AG thuộc tập đoàn Volkswagen của Đức.
    1 số loại xe Lamborghini nóng nhất trong lịch sử là:
    Lamborghini Aventador
    Lamborghini Reventon
    Lamborghini Diablo
    Lamborghini Gallardo
    Lamborghini Murcielago
    Lamborghini Jalpa
    Lamborghini Countach
    Lamborghini Espada
    Lamborghini Miura
    Lamborghini 350 GT
    Lamborghini Aventador - mẫu xế hộp nóng nhất của Lamborghini hiện tại
    Ferrari - siêu xe thể thao nổi danh của Italy
    đề cập tới Lamborghini thì phải kể luôn tới tên của đối thủ ngang tài ngang sức, nặng ký nhất của nó - Ferrari. Như đã đề cập ở trên, người sáng lập ra Lamborghini còn từng lái Ferrari 1 thời gian mới sáng lập ra thương hiệu riêng của mình.
    Ferrari S.p.A được thành lập trong khoảng năm 1939 bởi Enzo Ferrari và cũng đặt trụ sở chính tại Bologna Bắc Ý. Không lâu sau khi ra mắt, hãng xe này đã gây dựng được tên tuổi trên toàn cầu và liên tiếp góp mặt trong các giải đua xe hơi mở rộng ở tất cả các nước châu Âu. Bề ngoài của Ferrari được coi là kinh điển, đậm chất thượng lưu và phần lớn tiêu dùng tông màu chủ đạo đỏ tươi ma lanh. Điều làm các dân chơi mê nhất ở dòng xe này là nó được đồ vật bộ động cơ V8 có âm thanh khi nổ máy hết sức nội lực và đặc thù.
    1 số chiếc xe Ferrari nóng nhất trong lịch sử là:
    Ferrari F40
    Ferrari 458 Speciale
    Enzo Ferrari
    LaFerrari
    Ferrari SF90 Stradale
    Ferrari 812 Superfast
    Ferrari F12 Berlinetta
    Ferrari F8 Tributo/Spider
    Ferrari 488 Pista
    [​IMG]
    LaFerrari hot nhất mọi thời đại
    Maserati - nhãn hiệu xe khá Ý sang trọng
    Maserati là một trong các hãng xe ô tô của Ý có lịch sử nâng cao hơn 100 năm. So sở hữu 2 dòng tên nhất nhì ở trên, Maserati được coi là dành cho những "đại gia tầm trung" bởi giá của nó "mềm" hơn khá nhiều: làng nhàng 5-17 tỷ đồng/chiếc. Kèm theo, vẫn với những cái Maserati phiên bản ngừng mang giá 50-60 tỷ đồng.
    Maserati có mặt trên thị trường lúc Thế chiến I bùng nổ vào năm 1914 bởi sáu người anh em nhà Maserati: Alfieri, Bindo, Carlo, Mario, Ettore và Ernesto. Trong phổ quát năm hoạt động của mình, Maserati ko chỉ bán xe đua thể thao cao cấp mà còn sản xuất những loại xe dân dụng với vẻ ngoài hài hòa hơn. Đó là lý do vì sao giá của cái xe này lại với sự chênh lệch tới như vậy.
    một số mẫu xe Maserati hot nhất trong lịch sử là:
    Maserati Mistral
    Maserati 5000 GT
    Maserati GranTurismo
    Maserati Quattroporte
    Maserati Khamsin
    Maserati MC12
    Maserati Bora
    Maserati Merak
    Maserati Ghibli AM115
    Maserati 3500 GT
    Maserati Ghibli - siêu xe Maserati mới nhất ngày nay
    Alfa Romeo - hãng xe tương đối Ý nức tiếng
    Alfa Romeo bắt đầu là nhãn hiệu chuyên phân phối các loại xe du lịch cỡ lớn. Về sau, do doanh số xe du lịch không ổn định nên hãng này đã chuyển sang cung cấp xe đua thể thao và giành được tăm tiếng thấp hơn.
    Alfa Romeo S.p.A được có mặt trên thị trường vào năm 1910 tại thị thành Milan. Bởi vậy, rộng rãi du khách khiến visa Ý đến Milan ko chỉ bởi ái mộ kinh kì phong cách mà còn để thăm thú quê hương của hãng xe này. 3 Nhà sáng lập của hãng xe này là Alexandre Darracq, Ugo Stella và Nicola Romeo. Hãng xe khá này với tên gọi trước tiên là A.L.F.A (Anonima Lombarda Fabbrica Automobili). Chỉ một năm sau khi ra mắt sản phẩm trước hết, Alfa Romeo đã đem xe của mình đi tham gia các giải đua, giành chiến thắng và nhận được sự chú ý to trong làng chơi xế hộp cao cấp đắt tiền.
    từ năm 2007, Alfa Romeo trở thành một phần của Fiat (sẽ được giới thiệu dưới đây).
    một số loại xe Alfa Romeo hot nhất trong lịch sử là:
    Alfa Romeo 75/Milano
    Alfa Romeo Disco Volante 1952
    Alfa Romeo Giulietta SZ
    Alfa Romeo Alfasud
    Alfa Romeo 8C Competizione
    Alfa Romeo Tonale
    Alfa Romeo Giulia
    Alfa Romeo Stelvio
    Alfa Romeo Quadrifoglio
    Alfa Romeo Heritage
    Alfa Romeo Giulia là cái xe đặc sắc nhất của hãng này
    Fiat - dịch vụ ô tô to thứ 2 ở châu Âu
    cái tên rút cục mà GVS muốn giới thiệu tới Anh chị ngày bữa nay là Fiat. Khác mang những cái tên ở top đầu, Fiat là hãng phân phối xe chuyên về xe tương đối dân dụng thay vì xe đua thể thao nên giá tiền của những cái xe hãng này không quá "cắt cổ", trong khoảng 800 triệu đến hai tỷ đồng.
    Fiat (Fabbrica Italiana Automobili Torino) là hãng xe được có mặt trên thị trường vào năm 1899 ở Torino Ý do Giovanni Agnelli làm tổng giám đốc đầu tiên. Không chỉ là dịch vụ ô tô lớn thứ 2 ở châu Âu, Fiat còn là dịch vụ lớn thứ 7 trên toàn cầu.
    Năm 2014, Fiat sát nhập với hãng xe Chrysler của Hoa Kỳ và trở nên nhãn hàng con của FCA (Fiat Chrysler Automobile).
    1 số chiếc xe Fiat hot nhất trong lịch sử là:
    FIAT 500
    Fiat Bravo
    Fiat Punto
    Fiat Siena
    Fiat Doblo
    Fiat 500 - loại xe rộng rãi nhất của Fiat
    có bài viết trên đây, GVS kỳ vọng bạn đã biết thêm về các hãng xe ô tô của Ý. Cảm ơn Anh chị đã theo dõi bài viết, chúc Anh chị em một ngày rộng rãi niềm vui.
     

Chia sẻ trang này