Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Giá cả phẫu thuật nâng mũi luôn được chị em quan tâm.

Tin rao trong : 'Mua bán Mỹ phẩm, làm đẹp', người rao : king9tom, 26/10/16.

    1. Khu vực:

      Chưa có
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      15,000,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

      09932503001
    5. Địa chỉ:

      115 trương định TP HCM
    6. Thông tin:

      26/10/16, 0 Bình luận, 302 Xem
  1. king9tom

    king9tom Cao thủ Thành viên

    Nguồn : Giá cả phẫu thuật nâng mũi.

    Giá cả phẫu thuật nâng mũi luôn là điều được chị em quan tâm bên cạnh những tiêu chí về chất lượng và dịch vụ thẩm mỹ đi kèm. Trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sẽ cung cấp những thông tin quan trọng về giá cả của từng dịch vụ nâng mũi để chị em tham khảo dưới đây nhé.


    [​IMG]

    Giá cả phẫu thuật nâng mũi tại Thẩm mỹ viện Ngô Mộng HùngHiện tại, Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng đang áp dụng 3 dịch vụ phẫu thuật nâng mũi chính gồm:

    - Nâng mũi Hàn Quốc

    Giá cả phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc là 12 triệu đồng. Đây là kỹ thuật nâng mũi đầu tiên ra đời bằng cách dùng một loại sụn nhân tạo bằng silicon – còn gọi sụn định hình được cắt gọt cho vừa với sóng mũi rồi đưa vào dưới da vùng sóng mũi để nâng chúng lên.

    Đường rạch để đưa sụn nhân tạo nằm sâu bên trong khoang mũi nên sẽ không để lại bất kỳ sẹo nào sau phẫu thuật cũng như chị em không phải kiêng khem bất kỳ điều gì trong ăn uống.
    Kể từ khi kỹ thuật nâng mũi Hàn Quốc ra đời với giá rẻ, đã có rất nhiều chị em Việt ưa chuộng và áp dụng phương pháp này khi mà nhược điểm sóng mũi thấp là đặc trưng của phụ nữ Á Đông.


    - Nâng mũi bọc sụn

    Tuy nhiên, phương pháp nâng mũi Hàn Quốc vẫn bộc lộ những nhược điểm đó là: chỉ có thể nâng sóng mũi, dễ bị lộ sóng, bóng đỏ đầu mũi sau này nếu như nâng quá cao. Nếu như nâng quá thấp thì lại gần như không nâng.

    Chính vì vậy mà các bác sĩ đã bổ sung thêm một kỹ thuật mới để có thể khắc phục nhược điểm này – đó chính là lấy sụn vành tai để bọc lấy sụn định hình nhân tạo. Kỹ thuật này được gọi là nâng mũi bọc sụn vừa giúp nâng sóng mũi, hỗ trợ nâng cao đầu mũi hơn mà không lo ngại những rủi ro của phương pháp trước. Giá của phẫu thuật nâng mũi bọc sụn là 18 triệu đồng.

    - Nâng mũi S line

    Nhu cầu làm đẹp của chị em ngày càng cao và tiêu chuẩn về dáng mũi đẹp ngày càng tăng lên với những tỷ lệ vàng được các chuyên gia đoán định.
    Chính vì vậy mà kỹ thuật nâng mũi S line ra đời với sự kết hợp của 2 phương pháp nâng mũi kể trên cùng với việc dựng lại sụn vách ngăn giữa 2 đầu mũi để có thể chỉnh hình nâng cao và ké o dài đầu mũi một cách hoàn hảo, nhất là trong trường hợp mũi hếch.