ghế hội trường Hòa Phát tạo cảm giác thoải mái cho người dùng

    1. 1,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      35351
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Từ Liêm Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      10/10/16, 679 Đọc

  1. Không thể phủ nhận rằng chính ghế hội trường góp phần làm nên linh hồn cho hội trường.

    Thiết kế ghế hội trường chuyên biệt

    Với kiểu dáng và tính năng vượt trội, các mẫughế hội trườngsẽ luôn tạo cảm giác thoải mái cho người dùng. Mẫu ghế hội trường phổ biến hiện nay của Hòa Phát được làm từ gỗ tự nhiên phá cách, vừa truyền thống, vừa mang hơi hướng hiện đại.

    [​IMG]

    Phía ngoài ghế hội trường thường được bọc bởi một lớp nỉ nhập khẩu, độ êm và độ đàn hồi cao nên người dùng sẽ không cảm thấy mệt mỏi khi phải ngồi nhiều giờ liền. Phần tay ghế cũng được làm từ gỗ tự nhiên, vì vậy, xét tổng thể, ghế hội trường chính là yếu tố làm nên vẻ sang trọng cho hội trường.


    Vì hội trường có sức chứa lớn nên ghế hội trường cần đáp ứng đủ cho một lượng lớn người dự song không tạo cảm giác chật chội, vướng víu. Ghế hội trường Hòa Phát có phần đệm ngồi tự động lật lên gọn gàng khi không người ngồi, giúp tạo khoảng trống cần thiết.

    Diện mạo hội trường khi có sự góp mặt của ghế hội trường

    Nếu được dự một buổi hội thảo hay hội nghị tại hội trường, chắc chắn bạn sẽ cảm nhận được không khí trang trọng, nghiêm túc ở đó. Mà không khí đó được thể hiện trước nhất qua nội thất hội trường.

    Từ sân khấu hội trường cho đến phía khách mời ngồi, nếu bàn ghế không được tổ chức quy củ, thống nhất thì chắc chắn không thể gây được thiện cảm với người tới dự.

    [​IMG]

    Ghế hội trường thường ở dạngghế tựa lưng caogiúp định vị tư thế nghiêm túc cho người ngồi. Thông thường, ghế hội trường của Hòa Phát thường được tích hợp thêm mặt bàn gỗ tự nhiên chắc chắn, phục vụ tốt cho việc ghi chép, tiếp nhận thông tin.

    Ghế hội trường Hòa Phát cũng như các sản phẩm nội thất Hòa Phát khác luôn đáp ứng được những yêu cầu khắt khe nhất của người dùng.1
     
    quydoanh5493

    quydoanh5493 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    56 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này