Ghế hội trường cao cấp dành cho các sự kiện lớn sang trọng

    1. 1,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      36854
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Từ Liêm Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      25/10/16, 638 Đọc

  1. Có thể nói nhu cầu sử dụng ghế hội trường là vô cùng lớn hiện nay. Vì thế thị trường ghế hội trường cũng trở nên sôi động hơn nhờ nhu cầu mua bán ngày một tăng.

    Nhu cầu sử dụng ghế hội trường cao
    Chắc hẳn mỗi chúng ta khi đến tham gia sự kiện ở một hội trường, điều ấn tượng đầu tiên là những chiếc ghế đẹp mắt. Hãy tưởng tượng xem nếu bạn ngồi trên những chiếc ghế như vậy, cảm giác thoải mái, gọn gàng và thư giãn, chắc sẽ làm cho sự kiện bạn tham dự hay lên gấp bội. Hiểu được tầm quan trọng và vị trí của những chiếcghế hội trường, nội thất Hòa Phát đã cho ra đời mẫu ghế hội trường cao cấp dành cho các sự kiện lớn.

    [​IMG]

    Ghế hội trường được thiết kế hiện đại, sang trọng
    Được các nhà thiết kế hàng đầu của Hòa Phát tập trung nghiên cứu, các sản phẩm ghế hội trường có kiểu dáng hiện đại tạo nên những trải nghiệm vô cùng thoải mái.

    [​IMG]

    Chất liệu tạo nên ghế hội trường từ các loại gỗ cao cấp, thép, hợp kim, đảm bảo tính bền vững đi cùng năm tháng. Cao cấp là sang trọng, sản phẩm ghế hội trường Hòa Phát đem lại không gian hiện đại mà không cầu kỳ, phù hợp với nhiều loại hội trường , nhà hát…

    [​IMG]

    Bạn có thể tham khảo thêm các dòng ghế hội trường của nội thất Hòa Phát hoặc các sản phẩm ghế khác nhưghế tựa Hòa Pháthayghế tựa lưng caođể có thêm nhiều lựa chọn cho hội trường của bạn
     
    quydoanh5493

    quydoanh5493 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    56 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này