Ghế Hòa Phát dòng sản phẩm tiên phong và nhận được rất nhiều ưu ái

    1. 1,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      37822
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Từ Liêm Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      4/11/16, 621 Đọc

  1. Ghế Hòa Phát là thương hiệu uy tín, chất lượng
    Cùng với bàn làm việc,ghế Hòa Phátđang là sản phẩm được các cơ quan, doanh nghiệp tin tưởng lựa chọn nhất hiện nay. Tuy nhiên, dòng sản phẩm ghế Hòa Phát cũng có rất nhiều kiểu dáng, chất liệu và tính năng khác nhau. Nếu bạn gặp khó khăn trong việc lựa chọn một mẫu ghế phù hợp với văn phòng làm việc của mình thì hãy tham khảo một số dòng sản phẩm sau.

    [​IMG]

    Ghế Hòa Phát đa dạng mẫu mã, kiểu dáng
    Ghế xoay Hòa Phát
    Đây không phải là dòng sản phẩm mới, nhưng nó luôn có sức hút mạnh mẽ với dân văn phòng. Được thiết kế chắc chắn và linh hoạt, chân ghế xoay giúp người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh hướng hoặc di chuyển khi cần thiết mà không phải rời khỏi ghế.Ghế xoay giá rẻ nên được sử dụng rộng rãi tại các cơ quan, doanh nghiệp.

    [​IMG]

    Ghế lưới Hòa Phát
    Ghế có thiết kế ưu việt, tốt cho cột sống, kiểu dáng thanh thoát, gọn nhẹ và hợp thời trang. Chất liệu đa dạng, kết hợp linh hoạt với nhau tạo nên sự đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc. Chất liệu chính là thép mạ thường có màu bac, ánh kim sáng bóng, tạo sự sang trọng cho văn phòng. Dòng ghế này hiện cũng đang được sử dụng rất nhiều.

    [​IMG]

    Ghế chân quỳ Hòa Phát
    Kiểu ghế này phù hợp đặc biệt với không gian phòng họp. Được thiết kế hiện đại, sang trọng, ghế phù hợp với kiểu không gian trang trọng và nghiêm túc như phòng họp. Đây là mẫu ghế được thiết kế đẹp mắt, phong cách hiện đại và có giá thành tốt.

    [​IMG]

    Khách hàng quan tâm có thể liên hệ 04 33 67 66 88 để được tư vấn và tham khảo các dòng sản phẩm khác nhưghế lãnh đạo Hòa Phátđể có thêm nhiều lựa chọn cho văn phòng.
     
    quydoanh5493

    quydoanh5493 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    56 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này