Ghế chân quỳ hòa phát sự lựa chọn của bạn

    1. 1,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      38389
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Từ Liêm Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      11/11/16, 656 Đọc

  1. Ghế chân quỳ inox: Vững chãi và chắc chắn

    Ghế chân quỳ thép không gỉ đúng như tên gọi của nó, chân và tay ghế được làm bằng vật liệu thép không gỉ không gỉ. vật liệu thép không gỉ được mang tính bền vững để ngồi, và vẻ đẹp sáng bóng của nó cũng làm cho một sang trọng cho không gian văn phòng. Các ghế sau đệm được làm bằng da cao cấp, cung cấp cảm giác thoải mái cho người sử dụng.

    [​IMG]


    Khi thiết kế bất kỳ hàng ghế hội trường cao cấp, Nội thất Hòa Phát đã luôn quan tâm đến nó là thích hợp cho loại hình cơ thể của bạn và làm thế nào để tác động đến sức khỏe của người sử dụng. Ghế Inox dòng chân quỳ có chiều cao phù hợp với chiều cao trung bình của Việt Nam do không có khả năng để tăng ghế điều chỉnh độ cao. Bộ ghế khung lượn chân là cấu trúc cơ thể phù hợp. Do đó xương chậu nghiêng hỗ trợ và bảo vệ đĩa đệm cột sống và chống đau lưng khi ngồi trong thời gian dài. Mời bạn tham khảo một quỳ lưng ghế để lưới điện có thể làm giảm sự lựa chọn tích lũy nhiệt của sản phẩm lâu bền thích hợp cho mùa hè sắp tới.




    Không linh hoạt như những ghế xoay văn phòng, ghế gấp Hòa Phát, ghế phòng họp chân quỳđược cố định để giúp tập trung các cuộc họp càng tốt. Vì vậy, các kết quả có các cuộc họp hiệu quả hơn, thành công hơn. Đây là một lợi thế đặc biệt của loại ghế mọi người nên đặt chúng trong phòng họp. Khi chọn một chiếc ghế quỳ Inox, hãy chú ý đến các yếu tố như thiết kế, vật liệu, kích thước, giá cả ... ghế. Nên mua ở nhà cung cấp có uy tín để có được sản phẩm chính hãng với chất lượng tốt, bảo hành dài hạn.
     
    quydoanh5493

    quydoanh5493 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    56 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này