Ghế chân quỳ Hòa Phát giúp thoải mái khi ngồi họp

    1. 1,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      34888
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Từ Liêm Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      4/10/16, 692 Đọc

  1. Ghế chân quỳ Hòa Phát thường được sử dụng trong phòng họp, giúp người dùng cảm thấy thoải mái.
    [​IMG]

    Đặc điểm ghế chân quỳ Hòa Phát

    Ghế chân quỳ Hòa Phát có kích thước phổ biến với chiều rộng khoảng 585mm, chiều sâu 700mm, chiều cao 980mm. Ghế có khung thép mạ sáng, toát lên vẻ hiện đại và sang trọng; tay sắt mạ ốp nhựa tạo cảm giác an toàn cho người ngồi. Phần đệm tựa mút được bọc da dày êm ái, giúp người dùng cảm giác như đang được thư giãn thực sự.
    Phần lưng ghế có độ ngả vừa phải vừa giúp người ngồi không có cảm giác quá gò bó và vẫn đảm bảo được sự nghiêm túc trong suốt quá trình họp. Ghế chân quỳ Hòa Phát có nhiều màu sắc cho khách hàng lựa chọn. Với không khí trang trọng của phòng họp, những chiếc ghế chân quỳ bọc da màu đen, nâu thường hay được lựa chọn.

    Sự phù hợp của ghế chân quỳ Hòa Phát với phòng họp


    Ghế xoay văn phòng giá rẻ thường hay được lựa chọn làm ghế phòng họp. Tuy nhiên, ghế chân quỳ Hòa Phát vẫn được chọn dùng nhiều hơn.

    [​IMG]

    Những chiếc ghế chân quỳ rất khó để có thể được dịch chuyển, chính vì thế tạo được sự tĩnh lặng cần thiết khi họp hành. Khi họp, các thành viên thường có cảm giác căng thẳng, ghế chân quỳ có phần nệm ngồi êm ái giúp giảm thiểu được căng thẳng. Người ngồi có thể cảm thấy được thư giãn tại chỗ.

    Ngoài ghế chân quỳ, ghế lưới Hòa Phát cũng được sử dụng trong phòng họp. Lưng lưới cũng tạo được sự thoải mái cần thiết mà không phá vỡ không khí nghiêm túc trong phòng họp.
     
    quydoanh5493

    quydoanh5493 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    56 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này