Ghế chân quỳ giá rẻ cho phòng net

    1. 1,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      35276
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Từ Liêm Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      8/10/16, 707 Đọc

  1. Ghế chân quỳ được biết đến nhiều với vị trí trong phòng họp tại các văn phòng. Trên thực tế, chúng cũng xuất hiện nhiều tại các quán net.

    Ghế chân quỳ sang trọng trong phòng họp

    Trước khi nói tới ghế chân quỳ cho phòng net, chúng tôi xin được điểm qua các lý do khiếnghế chân quỳnói chung, ghế chân quỳ Hòa Phát nói riêng rất được “tín nhiệm” tại các phòng họp.

    [​IMG]

    Phòng họp thường có không khí trang trọng, nghiêm túc. Ghế chân quỳ có thiết kế sang trọng trong từng đường nét, chân khung thép sơn tĩnh điện sáng bóng vô cùng hiện đại và chắc chắn. Vì vậy ghế sẽ giúp duy trì bầu không khí nghiêm túc trong hàng tiếng đồng hồ.

    Ghế chân quỳ cho phòng họp thường được bọc nệm màu đen, nâu vừa êm ái, vừa sang trọng. Ngoài ra, lưng lưới thường được thiết kế như một sự ưu ái đặc biệt cho người ngồi. Vải lưới cao cấp giúp lưu thông tốt các luồng khí trong – ngoài cơ thể.

    Xem thêm:ghế xoay lướikiểu dáng mới nhất.

    Ghế chân quỳ hiện đại cho phòng net

    Các phòng game, phòng net cạnh tranh với nhau về nhiều mặt, nhưng đặc biệt nhất phải kể đến máy móc cũng như ghế ngồi. Máy cấu hình cao, mạng tốt, đó là một điểm cộng. Ghế ngồi êm ái, thoải mái là điểm cộng tiếp theo. Không có “game thủ” nào muốn ngồi “cày” game nhiều giờ liền trên một chiếc ghế cứng nhắc.

    [​IMG]

    Ghế chân quỳ cho phòng net thường không có thiết kế trang trọng như ghế trong phòng họp. Thay vào đó, kiểu dáng ghế chân quỳ phòng nét đơn giản hơn, vẫn giữ được dáng vẻ hiện đại.

    Chân quỳ khó dịch chuyển giúp tổng thể thiết kế phòng net hiện đại, hài hòa, thống nhất. Ghế được bọc nệm, độ bền và độ đàn hồi cao giúp người dùng tránh được cảm giác gò bó, nhức mỏi cơ thể.

    Màu sắc ghế chân quỳ cho phòng net thường đa dạng hơn ghế chân quỳ cho phòng họp. Bởi trong không gian phòng net, yếu tố trẻ trung, phá cách, năng động được cho phép.

    Xem thêm: nơibán ghế xoay văn phònggiá rẻ, uy tín nhất.
     
    quydoanh5493

    quydoanh5493 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    56 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này