Dùng máy nén khí Trung Quốc có thể gặp phải một số vấn đề nào?

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      40605
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      123 hcm vn , Chưa có
    6. Thông tin:
      2/12/16, 557 Đọc

  1. Dùng máy nén khí Trung Quốc có thể gặp phải một số vấn đề nào?

    Bởi vì một số điểm nổi bật lúc đầu như chi phí đầu tư thấp, bảo trì dễ dàng, ít hao tốn kinh phí, bảo hành dài lâu thế nên máy nén khí Trung Quốc thường rất được khách hàng quan tâm, ưa chuộng. Tuy vậy, sử dụng loại máy nén khí này thì chúng ta cũng có khả năng gặp phải các vấn đề vì vậy mà ta nên có cái nhìn tổng quát hơn để có thể ra quyết định lựa chọn sáng suốt nhất để mang đến hiệu quả cao trong công việc cũng như những lợi ích khác trong sản xuất kinh doanh. Hiện tại dụng cụ máy nén khí pony Trung Quốc được cung cấp sang thị trường Việt Nam rất nhiều và cũng có khá đa dạng nhãn hiệu, tuy nhiên chỉ có khoảng tầm 1 - 2 hãng là được nhận định tạm ổn về chất lượng, còn lại thì đa phần sau một thời gian sử dụng và khai thác thì tình hình máy xuống cấp khá mau.

    [​IMG]

    Các vấn đề mà bạn có thể mắc phải khi sử dụng máy nén khí Trung Quốc đó là: Máy kêu to trong tiến trình sử dụng nên khi sử dụng ta thường sẽ phải lắp đặt thêm 1 bộ giảm âm hoặc để máy trong một phòng riêng biệt, cách xa các hoạt động khác. Những bộ phận của máy thì thường được làm rất mỏng manh, thí dụ như bộ phận chính yếu nhất là cụm đầu nén, nếu chúng ta so sánh với các dòng dụng cụ máy nén khí khác của Mỹ, Châu Âu, Nhật Bản…chúng ta sẽ thấy các dòng máy nén khí của các quốc gia này được làm rất tinh xảo, thân và vỏ máy đều chắc chắn và dày dặn. Trong khi đó phần này của máy nén khí Trung Quốc thường rất gồ ghề và mỏng manh. Một điểm khác của máy nén khí Trung Quốc đấy là áp suất và lưu lượng thường thấp hơn so với những gì nhà sản xuất giới thiệu, mà điểm này chúng ta chỉ có thể nhận biết rõ qua quá trình sử dụng máy.

    Với những sản phẩm máy nén khí có chất lượng tốt thì sau 10 năm khai thác và bảo trì đúng định kỳ thì máy vẫn hoạt động khá tốt còn với máy nén khí Trung Quốc thì chỉ tầm sau 6 tháng tới 1 năm sử dụng thì ta đã thấy nó xuống cấp rất nhanh chóng và mọi thứ còn tồi tệ hơn nữa chỉ khoảng sau 5 năm. Bên cạnh đó, kinh phí tiêu thụ điện năng của máy nén khí Trung Quốc thông thường cũng sẽ hết nhiều hơn so với các nhãn hiệu máy nén khí chất lượng khác. Gợi ý hữu ích cho bạn là ngoại trừ khi biết chắc chắn một loại thiết bị máy nén khí nào của Trung Quốc có chất lượng tối ưu thì bạn hãy chọn mua còn nếu không ta có thể bỏ ra chi phí ban đầu cao hơn nhưng lại mang đến ích lợi bền lâu sau này.

    [​IMG]

    Hy vọng rằng với những thông tin về những vấn đề mà chúng ta có khả năng gặp phải khi sử dụng máy nén khí Trung Quốc có thể trợ giúp bạn có được sự tính toán kỹ càng, chọn lựa sáng suốt hơn nhằm đạt được lợi ích kinh tế và năng suất công việc tối ưu. Những thiết bị máy nén khí đang dần dần trở thành 1 phần cần thiết trong công nghiệp sản xuất, hãy biến nó trở thành công cụ đắc lực nhất cho bạn với sự lựa chọn thông minh!
     
    vnads

    vnads Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    19 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này