Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Dùng gối ôm dành cho bà bầu như thế nào là tốt

Tin rao trong : 'Mua bán tổng hợp', người rao : anhtaitl, 14/10/15.

    1. Khu vực:

      Hà Nội
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      *** Bấm để hiện số
    5. Địa chỉ:

      HN
    6. Thông tin:

      14/10/15, 0 Bình luận, 549 Xem
  1. anhtaitl

    anhtaitl Tân thủ Thành viên

    Có một giấc ngủ thoải mái không những đảm bảo sức khỏe cho mẹ mà trẻ nhỏ theo đó cũng phát triển đúng theo tiêu chuẩn, đó luôn là mơ ước của hầu hết mẹ bầu. Những mẫu gối ngủ dưới đây trong suốt thai kỳ sẽ giúp bạn thư giãn và ngon giấc. Là gối dựa, nâng đỡ lưng, Gối ôm bà bầu còn có tác dụng làm giảm đau, nhức mỏi sống lưng. Lúc mang thai, đặc biệt ở các tháng cuối thai kỳ, sử dụng gối này trong lúc ngồi, nằm sẽ mang đến cảm giác thoải mái, giảm bớt sự nặng nhọc, mỏi mệt.


    [​IMG]
    Gối ôm bà bầu chữ U màu hồng​

    Gối chữ C, gối chữ J và gối chữ U là 3 loại Gối ngủ cho bà bầu xuất hiện phổ biến nhất trên thị trường hiện nay để các mẹ bầu chọn mua. Gối chữ C thường dùng trong giai đoạn đầu mang bầu vì chỉ nâng đỡ được phần lưng và cổ. Gối chứ J chỉ thích hợp để dùng khi bà bầu nằm nghiêng 1 bên, giúp nâng đỡ phần đầu và cổ hiệu quả. Dù chiếm nhiều diện tích và rất khó mang theo nhưng chiếc gối chữ U lại có thể làm điểm tựa cho toàn bộ cơ thể cùng lúc. Bên cạnh đó còn có sản phẩm gối số 9 (là sự kết hợp gối chữ J và chữ C) và gối toàn bộ cơ thể ít được sử dụng.

    Việc nằm ngủ, nằm thư giãn, ngồi xe,... đối với các mẹ bầu đều có thể khiến mệt mỏi và khó khăn lúc bụng bầu đã to. Tuy nhiên, chiếc gối cho bà bầu tiện dụng đã ra đời, giúp nâng đỡ cơ thể cho các mẹ mang bầu khi ngủ hoặc nghỉ ngơi khi ở nhiều tư thế. Sản phẩm giúp làm hạn chế hiện tượng đau nhức mỏi lưng, mỏi cơ, hỗ trợ sự tuần hoàn máu.

    Sản phẩm gối chữ U bảo đảm nâng đỡ toàn bộ cơ thể, thích hợp sử dụng trong suốt chín tháng mang bầu và cả thời gian sau đó nên rất tiết kiệm, thường được khuyên dùng cho mẹ bầu vì Gối ôm bà bầu khá phong phú. Ngoài ra, các mẹ bầu khi chọn lựa gối ôm nên lưu ý chọn những chiếc gối chất liệu cao cấp, có kiểu dáng những đường lượn tự nhiên phù hợp với sự lớn lên hàng ngày của bụng bầu. Gối có thương hiệu ổn định và uy tín trên thị trường nên được chọn mua.