Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Dụng cụ nâng mũi nose up TP. HCM đang gây sốt trên thị trường.

Tin rao trong : 'Mua bán Mỹ phẩm, làm đẹp', người rao : king9tom, 25/10/16.

    1. Khu vực:

      Chưa có
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      15,000,000 VNĐ
    4. Điện thoại:

      09932503001
    5. Địa chỉ:

      115 trương định TP HCM
    6. Thông tin:

      25/10/16, 0 Bình luận, 557 Xem
  1. king9tom

    king9tom Cao thủ Thành viên

    Nguồn : Dụng cụ nâng mũi nose up TP. HCM.

    Dụng cụ nâng mũi Nose up TP. HCM đang làm mưa làm gió trên các diễn đàn mạng hiện nay có công dụng như thế nào và giá cả ra sao? Mời chị em quan tâm về vấn đề này cùng tìm hiểu với chúng tôi nhé.

    Dụng cụ nâng mũi Nose up TP. HCM ra saoPhẫu thuật nâng mũi bằng cách đặt sụn định hình hoặc sụn tự thân sẽ cho dáng mũi đẹp như ý, duy trì lâu dài. Tuy nhiên, áp dụng phương pháp này thì sẽ tốn kém, cần khâu vá vết thương và tốn một thời gian nhất định chờ lành.

    [​IMG]

    Dụng cụ nâng mũi Nose up TP. HCM
    Trong khi đó, nhiều chị em lo ngại việc khâu vá, đặt sụn nhân tạo, lo ngại tốn kém nên đã tìm đến một phương pháp nâng mũi vô cùng đơn giản, ít tốn kém và sử dụng tại nhà đó chính là dụng cụ nâng mũi Nose up TP.HCM.
    Đây là sản phẩm được quảng cáo có nguồn gốc từ Nhật Bản, chỉ cần đeo Nose Up mỗi ngày từ 10 – 15 phút là có thể nâng mũi từ từ một cách như ý.

    Dụng cụ nâng mũi Nose up TP. HCM
    Với cách sử dụng đơn giản, chi phí rẻ chỉ từ 9.99 – 4.95 USD với các kích cỡ khác nhau cho từng dáng mũi được rao bán trên trang Amazon thì rất nhiều chị em Việt Nam, Hàn Quốc, Nhật Bản đều đã mua về sử dụng cách nâng mũi này và kết quả là.

    [​IMG]

    - Mũi được nâng lên ngay sau khi kẹp với Nose up do chúng bị lực tác động, đè nén từ 2 bên cánh mũi.
    - Tuy nhiên, ngay sau đó thì mũi dần xẹp xuống do quy luật đàn hồi thông thường của da mũi khi lực tác động không còn ảnh hưởng nữa.
    - Ngoài ra, một số chị em còn phản ánh về việc bị đau, sưng đỏ vùng mũi có tác động của kẹp nâng mũi Nose up cũng như cảm thấy ngứa ngáy, khó chịu khi sử dụng chúng.