Tắt thông báo
Thông báo: hiện nay tình hình lừa đảo trực tuyến xảy ra rất nhiều dưới nhiều hình thức phức tạp. Vì vậy, mọi thông tin trên website này chỉ mang tính chất tham khảo. Không nên tin tưởng dưới bất cứ hình thức nào nếu bạn chưa xác thực được thông tin!

Du ngoạn Indonesia khám phá văn hóa độc đáo

Tin rao trong : 'Du lịch', người rao : nam90nguyen, 13/5/15.

    1. Khu vực:

      Chưa có
    2. Tình trạng:

      Chưa có
    3. Số tiền:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0909321654
    5. Địa chỉ:

      123 hcm vietnam
    6. Thông tin:

      13/5/15, 0 Bình luận, 607 Xem
  1. nam90nguyen

    nam90nguyen Tân thủ Thành viên

    Nếu du khách mua ve may bay di indonesia gia re không biết đường đi tham quan tại Indonesia, thì tốt hơn là hãy chuẩn bị một bản đồ hoặc hỏi làm thế nào để có thể đi đến nơi bạn cần đến. Nếu bạn hỏi mọi người trên đường phố, bạn có thể bị chỉ sai hướng.

    [​IMG]

    Những điều cấm kỵ trong Indonesia

    Văn hóa ở Indonesia phản ánh trong các trang phục của người dân ở đây. Đối với người nghèo có thể được chấp nhận thiếu thốn, nhưng những người khách book vé máy bay đi indonesia ăn mặc thiếu thốn: không giầy dép, quần short, dây ... được coi là bất lịch sự khi đi du lịch đến Indonesia. Trong văn hóa của Indonesia về cách ăn mặc quần short là chấp nhận được, nhưng phải là rộng và ít nhất đến đầu gối.

    Mặc dù các nơi thờ phượng là mở cửa cho tất cả mọi người, nhưng nếu muốn phải có sự cho phép, đặc biệt là khi buổi lễ đang được tiến hành, và bạn phải đảm bảo rằng bạn đã mặc quần áo. Bạn luôn luôn phải cởi giày trước khi vào nhà thờ Hồi giáo và thường phải bỏ giày trước khi vào nhà người khác. Không có một cuộc hẹn vào lúc 11:00-13:00 vào ngày thứ 6, vì thời gian này hầu hết các tín đồ Hồi giáo đang đến nhà thờ.

    Văn hóa và truyền thông

    [​IMG]

    Văn hóa giao tiếp của con người ở Indonesia, bạn nên chú ý không được vuốt ve đầu cô. Bởi vì rất thô lỗ. Theo kinh nghiệm du lịch indonesiadoi với người Indonesia trong khi cung cấp người lớn thường không giữ đầu của bạn cao nhưng thấp cổ hoặc hạ thấp vai khi đi qua để tỏ lòng tôn kính.

    Khi cho hoặc nhận một cái gì đó bạn nhớ bàn tay phải (tay trái không nên được sử dụng cho tay trái đối với đa số người Indonesia không được làm sạch). Để an toàn, bạn nên sử dụng cả hai tay khi trao hoặc nhận bất cứ điều gì cho sự tôn trọng và lịch sự. Hãy nhớ rằng, người dân Indonesia rất kính trọng người già, trong văn hóa để giao tiếp với những người cao tuổi nên hiện sự tôn trọng, lịch sự.

    Tham khảo gia ve may bay di Myanmar bạn có dịp đặt chân lên mảnh đất của những ngôi đền, chùa và tháp vàng rực rỡ. Đất nước nổi tiếng là điểm dừng chân du lịch khám phá thú vị ở Đông Nam Á.


    Công Ty Vietnam Booking

    VĂN PHÒNG TẠI TP. HCM
    VP Q.1: 164 Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Q. 1, TP. HCM
    VP Q.11: 190 Trần Quý, Phường 6, Q. 11, TP. HCM
    Tel: 08.3827.0404 - 08.3956.2142
    ________________________________________________

    VĂN PHÒNG TẠI HÀ NỘI
    VP Q. Đống Đa: 33 Quốc Tử Giám, Q. Đống Đa, Hà Nội
    Tel: 04.37322333

    Website tham khảo vé rẻ vietnam airline khuyến mãi tại vietnamairlinesgiare.vn