Du ngoạn đảo quốc Singapore cùng Tiger Air

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      20343
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Đông Bắc Bộ
    6. Thông tin:
      10/3/16, 680 Đọc

  1. Quý khách đang có dự định cho một cuộc du ngoạn hay tìm hiểu đảo quốc sư tử, mua vé máy bay đi Singapore giá rẻ tại những đại lý của hãng hàng không Tiger Air để chuẩn bị cho chuyến đi của mình.

    [​IMG]



    Chúng tôi sẽ giới thiệu tới quý khách với những thắng cảnh thiên nhiên tươi đẹp, những trung tâm mua sắm sầm uất nhất, những điểm tìm hiểu văn hóa con người Singapore một cách thú vị nhất và không quên mời quý khách thưởng thức những món ăn hương vị đa màu sắc hấp dẫn nhất.

    Cùng Tiger Air du ngoạn đảo quốc Singapore
    Songs of the sea
    Bài ca của biển là một chương trình đa phương tiện nằm tại bãi biển Siloso trên đảo Sentosa, được thiết kế bởi người sáng lập ECA2, Yves Pepin. Chương trình biểu diễn nhạc nước, bài ca của biển bắt đầu hoạt động vào ngày 26/3/2007, một ngày sau khi Sentosa Musical Fountain ngừng hoạt động. Những đài phun nước là một sự đầu tư vô cùng hoành tráng với khoảng 30 triệu USD vào Sentosa để nâng cao những sản phẩm giải trí và để thu hút nhiều khách du lịch.

    [​IMG]



    Chương trình là sự kết hợp giữa pháo hoa, những tia nước có thể bắn lên tới 40 mét, ánh sáng laser nhiều màu, những ngọn lửa, 7 vũ công và một phòng trưng bày xem ngoài trời với sức chứa 3.000 khách. Chương trình này vô cùng thu hút quý khách, tuy nhiên chương trình này đã có show diễn cuối cùng của mình vào ngày 4/5/2014, để nhường chỗ cho một thương hiệu mới được đưa ra vào ngày 17/6/2014.

    The Esplanade
    Năm 1989, Hội đồng tư vấn về Văn hóa và Nghệ thuật, dưới sự chủ trì của Phó Thủ tướng Ong Teng Cheong, đánh giá tình trạng của nghệ thuật tại Singapore và hình thành bản thiết kế cho chính sách văn hóa ở Singapore, dẫn tới việc thành lập Hội đồng Nghệ thuật Quốc gia và Hội đồng Di sản quốc gia, lưu ý một thiếu địa điểm nghệ thuật biểu diễn phù hợp và trong năm 1992.

    [​IMG]



    Trung tâm Nghệ thuật Singapore được thành lập và việc thiết kế, xây dựng nhà hát Esplanade cũng được chính thức bắt đầu. Nhà hát trên Vịnh hay còn có tên gọi là Nhà hát trái sầu riêng, trung tâm nghệ thuật Singapore có diện tích 60.000 m2 nằm ở Marina Bay gần cửa sông Singapore. Bao gồm một phòng hòa nhạc có sức chứa khoảng 2.000 khán giả, đay được coi là một trong những điểm tham quan thúa vị nhất của quý khách khi mua vé máy bay giá rẻ đi Singapore Tiger Air để du lịch.

    The Fountain của Wealth
    Là đài phun nước lớn nhất thế giới được liệt kê vào sách kỷ lục Guinness năm 1998, đài phun nước chỉ được mở vào những thời gian nhất định trong ngày. Hầu hết quý khách sẽ tới đây vào ban đêm, vì lúc này đài phun nước có những màn trình diễn với đủ những sắc màu của ánh đèn laser cùng những bài hát vui nhộn. Lúc này đài phun nước trở nên lung linh huyền ảo và vô lãng mạn.

    [​IMG]



    The Fountain của Wealth được xây dựng vào năm 1995, cùng với sự phát triển chính Suntec City – một biểu tượng của sự giàu có và cuộc sống hiện đại. Chiếc nhẫn đồng của những đài phun nước được thiết kế dựa theo Hind u Mandala, có nghĩa là vũ trụ và là một đại diện tiêu biểu cho sự hiệp nhất trong tinh thần đoàn kết, sự bình đẳng và hòa hợp của tất cả những chủng tộc và tôn giáo ở Singapore.

    Pháo đài Siloso
    Ðược xây dựng vào những năm của thập niên 1880, Siloso là pháo đài cuối cùng của quân đội Anh vào thời kỳ Nhật Bản xâm chiếm Singapore. Quý khách có thể khám phá những vùng đất lịch sử trên đỉnh Imbiah – nơi còn tàn tích của những trận chiến trước đây, ngắm hình ảnh sống động của những chiến sĩ đang làm nhiệm vụ, những khẩu pháo cổ to lớn. Pháo đài mở cửa vào 10h sáng – 6h tối hàng ngày, vé vào cổng dành cho người lớn là 8 SGD, trẻ em là 5 SGD.



    Đại lý chính thức hãng hàng không Tiger Air tại Hà Nội sẽ giúp quý khách hiểu hơn về đất nước Singapore qua những chuyến đi thú vị tới những địa điểm lịch sử cổ kính, những điểm vui chơi và tham quan nổi tiếng được quý khách thế giới biết tới nhiều nhất.

    Săn vé máy bay đi Singapore tháng 4-2016 tại tigergiare.com để thực hiện chuyến d u ngoạn Singapore cùng Tiger Air nhé.
     
    honghoa

    honghoa Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    92 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này